Vợ ơi là vợ ! [ Chap 10 ]

16.2K 108 2
                                    

Chương 10 :  Vợ ơi… vợ !

 

 Tác giả : ZuzuLinh ( Lạc Hồng Bảo )

 

-        Cạch ! - Vũ Gia Minh đạp mạnh cửa phòng, khiến bản lề bật tung, cánh cửa gỗ đổ rạp.

Bao trùm sắc mặt đỏ hoắc là cơn tức giận kịch điểm, anh điên cuồng đập nát mọi thứ nhìn thấy với cây gậy sắt trên tay. Từng đường ngân nổi lên trên nền da ngăm khỏe khoắn, huyết dồn dập chảy trong vòng tuần hoàn từ tim tới khắp mọi ngóc ngách và ra cả môi trường bên ngoài cơ thể.

Khả Vy là người duy nhất có mặt ở phòng bên, cô hoàn tất việc rửa tay và chỉnh trang đầu tóc, tiếng đinh tai nhức nhối kèm âm thanh miếng kim loại va chạm dấy lên căng thẳng, tấm gương phòng cô rung lên.

Khả Vy lo sợ thoát ra ngoài, vừa bước ra cửa, thùng rác inox phi thẳng từ trong phòng ra, suýt thì va trúng cô đang tiến lên, cô quay ngang, có một người đàn ông ý thức tồi, đang phá hoại tài sản. Chiếc áo trắng anh ta mặc in lên những vệt máu từ sâu trong cơ thể, đến khi khuôn mặt vương đầy máu hướng ra cô mới biết đó chính là Vũ Gia Minh.

-        Anh làm sao vậy ? Máu ! Người anh dính nhiều máu lắm ! - Cô thất thanh, tuy nhiên không dám lại gần, đôi chân vẫn trên ngưỡng cửa.

Vũ Gia Minh không bận tâm, bàn tay quấn một tấm khăn ngả màu siết chặt hơn cái côn, nhằm thẳng bồn rửa mặt mà trút giận. Cánh tay cường tránh mạnh mẽ tác dụng một lực rất lớn xuống, sau tiếng « Binh », cái côn gãy làm đôi, đập thẳng vào gương khiến tấm kính dát bạc vỡ thành từng miếng nhỏ, đều phản chiếu một Vũ Gia Minh thất bại, anh không màng mảnh sành cứa rách thịt, đứng buông thõng để làn nước xối vào mặt. Vòi rửa tay méo mó và văng ra xa, hàng ngàn hàng vạn tia long lanh cứ thế phun trào theo áp suất, chúng nhằm đúng hồng tâm mà tới, là rửa trôi vệt máu cho anh.

Khả Vy vội vàng chạy vào, cô dùng hai tay bịt chặt ống, ngăn không cho nước làm đau anh, nhưng nước ngoan cố chảy mãi, cô chấp nhận ướt cùng.

Vũ Gia Minh thở dốc, anh mệt mỏi ngồi bệt xuống, giọt lệ đi từ mái tóc trôi xuống đôi hàng mi, lằn dài trên má và thấm vào vết thương, chua xót theo phương thức riêng của nó. Đôi mắt thu hẹp về, vô định hướng nhìn, mọi thứ trở nên ảo ảnh, không đáng để tin cậy.

Khả Vy để anh lấy lại bình tĩnh hơn mới cử động, cô rời tay khỏi ống nước, làn nước được thông suốt, làm thành đường bán nguyệt băng qua nơi anh ngồi, một mảnh cầu vòng trong vắt. Trong tiếng xè xè, cô mải miết nhìn anh, là một Vũ Gia Minh đang khổ sở chạy chốn một Vũ Gia Minh khác, không phong thái khoáng đạt, chỉ thấy một màu xám xịt thành thực. Vậy là cũng có người giống cô rồi, Khả Vy đang theo đuổi một Cao Khả Vy đấy thôi.

-        Tôi lấy bông để băng cho anh nhé ! - Khả Vy thỏ thẻ nói, từ cánh tay anh đang rỉ máu. Hình ảnh anh cô độc đến cằn cỗi nỗi lòng.

-        Tránh xa ra !

Anh nói cô không nghe, lặng lẽ mở ngăn tủ lớn phía góc phòng. Cô vừa lấy một tấm khăn ở bên nhà nữ giới nên đoán ở đây cũng tương tự, không chắc có thiết bị y tế ở đây nhưng vải mềm và khăn mặt thì không thiếu.

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now