Vợ ơi là vợ (Full 2)

9.4K 49 6
                                    

Vợ ơi là Vợ! [Tiếp]

Tác giả: ZuzuLinh

 

Chương 8 : Con ơi là con !

Toàn thểnhân viên chi nhánh IA vào vị trí, dàn thành hai bên cúi người trước vị giám đốc, Lạc Thiên cao ngạo sải bước đi, thi thoảng nhếch khóe môi. Trước mặt chủ tịch Trương và phu nhân, nghi lễ bàn giao công việc được triển khai, Lạc Thiên nhận lấy tập tài liệu từ tay ông Trương một cách kính cẩn dù anh biết ngoài cái mác Chủ tịch ra, ông không bì được với ngay cả chức vị của con gái.

Vốn đã thoải mái giao tiếp cùng cấp dưới, Lạc Thiên vừa vào văn phòng riêng đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt, hào hứng của mọi người. Tập thể hoạt động dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của anh đã đang triển khai chiếc lược bản Demo cho sản phẩm mới, anh hoàn toàn có thể an tâm vì sự vắng mặt của mình trong suốt ngày qua.

-        Giám đốc, chị dâu của chúng tôi không tới công ty à ? - một anh phụ trách mảng thiết kế logo khơi mào câu chuyện. Căn bản anh bị các quý cô đồng nghiệp bức ép nặng nề buộc phải nói.

-        Chà chà. Mới kết hôn mà anh ra dáng quá, phong độ hơn, đĩnh đạc hơn và có vẻ... phúc hậu ra nhiều đấy ! Chị dâu biết chiều chồng ghê!!! - Cấp phó vào hùa cùng, vỗ vai Lạc Thiên. Phúc hậu đồng nghĩa với việc tăng cân.

-        Cậu có chủ rồi nên mấy bà trẻ kia tiếc lắm, giờ đâm ra tăm tia Trần Hùng bên phòng quy hoạch ! Không biết bao giờ tôi mới có bồ để nắm tay đây !

Anh chàng đứng tuổi nhất ở đây cũng vẫn chưa vượt qua đầu hai, ngán ngẩm thở dài, than vãn với giám đốc. Lạc Thiên cười xuề xòa, đàn ông trẻ tuổi chỉ cần có bạn gái, đâu thích bó buộc cuộc sống, anh cũng lấy làm lạ vì cái tính bốc đồng của mình. Kể mà khi ấy gạt đi việc chứng tỏ mình hạnh phúc hơn người ta, anh đã chẳng thiết tới con Cáo, nhưng đổi lại từ ngày ra ở riêng, anh không còn bị gò bó và chăm sóc tỉ mỉ nữa, trái lại anh bị “bỏ rơi” trước cuộc sống sinh tồn với cô ta. Nấu ăn không ngon, thái độ không tích cực, không biết đánh giá sức hấp dẫn của người khác, kém nhu mì, vụng về, lười nhác, ngoài ra còn không trung thực ngay cả trong đêm đầu tiên, vân vân và vân vân...              

Đứng nói chuyện tào lao một hồi, Lạc Thiên luôn tìm cách thoái thác những câu hỏi mang tính sờ lần sờ mò, đi vào chuyện đời tư.

Lạc Nhã làm việc ở tầng trên không thể quên ghé qua nói đôi lời tới ông anh, cô duyên dáng nâng gót ngọc qua hành lang khiến các con mắt rời tròng. Cô vào văn phòng mà không gõ cửa.

-        Anh Thiên, từ hồi nào mới được gặp anh nhé !!! Chúc mừng anh quay trở lại !

-        Có gì đâu, em cứ như anh đã đi lâu lắm rồi !

Lạc Thiên đã quen với việc ra vào tự do của cô, anh thu chân và ngồi nghiêm túc hơn, cũng cần ra dáng đàn ông có vợ.

-        Thì không đúng sao, anh ru rú ở nhà hoài, tình hình phải có một buổi ra mắt chị dâu trước công ty anh ạ ! Còn nữa, cuối tuần này đại gia đình chính thức sát nhập cháu dâu đấy nhé !

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now