Vợ ơi là vợ ! [ Chap 6 ]

16K 132 5
                                    

Chương 6 :  Lạc Thiên không phải là Lạc Thiên.

Tác giả : ZuzuLinh ( Lạc Hồng Bảo ) 


Bắt đầu từ ngày hôm nay Lạc Thiên có thói quen đi ngủ cài cửa. Ở với Cáo thì thợ săn phải biết tự bảo vệ mình thôi. Lẽ tất yếu, thỏ không ăn cỏ gần hang, thợ săn không hứng thú với Cáo trong chuồng… bởi lẽ cực kì nguy hiểm ! Thế nên cứ đến hai mươi hai giờ là về phòng đóng cửa, anh lượt xem có trận cầu nào hay ho thì ngồi xem cho tới khi buồn ngủ.

-        Ring !

Có một tin nhắn, Lạc Thiên không định đọc, thường thì bạn bè đàn ông con trai có gì vẫn hay đàm thoại, chỉ trừ mấy nàng rỗi hơi thừa việc mới đốt thời gian lãng xẹt, lấy vợ rồi phải kiêu thì gái mới phiêu, anh không quan tâm. Nhưng nghĩ thế nào lại lôi điện thoại, xóa và chặn luôn tin nhắn của những người đẹp rồi soạn một tin nhắn gửi tới « Cao gia » ( Chú thích thêm dấu sẽ là Cáo già, cái này đề phòng ai đó vô tình nhìn thấy sẽ nghĩ anh coi vợ là gia đình, là tất cả mà ngưỡng mộ, chứ thực ra… anh coi vợ là thú dữ).

Vừa hay tối nay Chelsea và Inter Milan đối đầu tranh cup vô địch, không thể bỏ lỡ. Lạc Thiên đã thủ sẵn mấy lon bia, chỉ thiếu đồ nhắm, anh nghĩ ngay tới vợ. Chắc giờ nàng đã thủ tục xong xuôi đắp chăn đi ngủ.

Khả Vy sấy khô mái tóc, soi mình trước gương ngắm nghía một hồi thì nhận được một tin nhắn có nội dung : « Co quen khong trinh bay viec di cau cua minh cho toi biet day, phat co phai lam cho toi an dia lac rang », cô dịch là : cô quên không trình bày việc đi cau của mình cho tôi biết đấy, phạt cô phải làm cho tôi ăn đĩa lạc rang.

Anh nhận lại 1 tin nhắn : Cau la gi ?

 Hồi âm : Cau la toilet !, vừa nhắn Lạc Thiên vừa cười, đi cầu chứ còn đi đâu nữa, chẳng nhẽ lại nói rõ ra.

Khả Vy còn tưởng trong bữa cơm nói đùa, không ngờ tên chồng này thích bắt bẻ, đồ nhiễu sự, cô nhắn lại : toi dang o trong toilet, dang rat ban, neu muon toi lam cho thi doi day !

Con Cáo này mắc bệnh lười đây mà, bận làm gì trong đấy mà bận, được rồi : Co ma khong lam do an cho toi, toi se… Lạc Thiên chưa biết điền thêm gì, giữa anh và cô thì lấy đâu ràng buộc để đem ra kì kèo.

Thoi duoc roi, toi se lam cho anh

.

.

.

.

Vao ngay mai !

Khả Vy tay chống hông đặt điện thoại xuống gối, leo lên giường tắt đèn đi ngủ. Gã muốn ăn vào giờ này thì tự đi mà làm, mình không rảnh !

Lạc Thiên còn lưỡng lự thêm kí tự cho dòng tin nhắn thì đã nhận được một phản hồi, tức khắc đọc ngay. Nhưng do không kéo hết màn hình, anh cả tin vợ mình quá chi đảm đang. Câu trả lời có cả chủ ngữ, vị ngữ nhưng trạng từ chỉ thời gian lại đặt cách biệt tít xuống dưới làm cho anh cứ vẩn vơ ảo tưởng. Trận bóng đã mở màn, bia đã mở nắp, người vẫn ngồi đợi… trằn trọc theo thời gian.

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now