Vợ ơi là vợ ! [ Chap 7 ]

16K 141 2
                                    

Chương 7 : Luật gia trưởng

 Tác giả : ZuzuLinh (Lạc Hồng Bảo)

Bây giờ chỉ còn ba người trong cuộc, địa điểm là căn nhà mang tên Cao Lạc Thiên. Lạc Trung rầu rĩ đứng ngồi không yên, bồn chồn mà đau lòng :

-        Anh thành thật đã làm phiền hai em !

Em dâu, cho anh thứ lỗi !

-        Không có gì đâu! Em hiểu mà ! Anh cứ vui lên, em nghĩ Vũ Gia Minh sẽ tìm cách nói cho Phi Hàm hiểu ! - Khả Vy vặn nắp chai bia chuyển về an uỉ anh chồng.

Lạc Thiên soi cô từ trên xuống dưới, dám nhắc đến tên của Gia Minh à, theo anh phỏng đoán thì cô có liên lạc với hắn ở mức độ mật thiết.

-        E hèm! - giật lấy cái mở nắp, anh để ý cô chỉ tiếp bia cho Lạc Trung, còn anh phải tự mình, con Cáo này rất phân biệt chồng với người trong gia đình nhà chồng. Bộ anh hiền dễ bắt nạt ư?

Khả Vy nhìn lại bằng một nửa con mắt, không thèm tiếp chuyện, bỏ qua mọi sự chú ý về anh.

Lạc Trung thấy nguy cơ xảy ra chiến tranh cao, anh đành nhận hết về mình.

-        Lạc Thiên à, Vũ Gia Minh, cậu ta nhảy cùng Khả Vy xuất phát từ lí do muốn giúp anh! Cậu đừng hiểu lầm !

-        Ai thèm hiểu lầm ! Mà anh cũng biết khiêu vũ, cớ gì nhờ hai cái người nghiệp dư vô công dồi nghề này !

-        Xin lỗi anh đi, tôi nhảy rất giỏi đấy! Mà ai vô công dồi nghề ? Tôi á, anh có biết nghề nghiệp của tôi là phải làm vợ lão Thiên không hả ? - Nói đoạn Khả Vy nhận ra sự có mặt của Lạc Trung, cô lấy tay che miệng, mím chặt môi. Cô được trả lương đàng hoàng về cuộc hôn nhân này, có việc bán sức lao động, do đó cô có việc làm.

-        Nực cười, thế thì nghề nghiệp của tôi là gì ? Ở nhà ngắm cô chắc ! Cái bản mặt xấu xí ngày nào cũng phô ra cho thiên hạ người ta nhìn ! Mà cô lấy cái váy này ở đâu ra ? Cô có tư cách gì mà vào vũ trường ? - Lạc Thiên vẫn cổ hủ trong chuyện ăn mặc của Khả Vy, váy hai dây, cổ trễ, màu đen bóng, lại còn hợp pháp vào được Gia Gia, có khi nào tên Vũ Gia Minh đó mua tặng, anh điên tiết lên, bất chấp Lạc Trung muốn chen ngang - Cô tưởng mình là thiên nga ư, cái tên Vũ Gia Minh chẳng qua ghen ăn tức ở với tôi nên mới tìm cách tiếp cận cô thôi ! - Nếu không bởi lúc đó có Dương Mẫn ở đấy thì anh đã ném cái áo khoác của mình bắt cô phải mặc rồi.

-        Hừ ! Nhược Lam tặng tôi cái váy này đấy ! Sao nào, tôi còn có một cái ngắn hơn thế này cơ do Lạc Ngôn tặng, bữa tới anh Minh rủ tôi đi thì sẽ đem ra mặc, phải cho bọn họ biết vợ của anh rất đẹp chứ nhỉ ?! - “anh Minh”, Khả Vy tâng bốc quan hệ của mình, hắn còn đuổi cô đi chứ mời mọc gì, nhưng phải ra oai trước mặt chồng. Kèm thêm việc nhắc tới Nhược Lam, cô muốn anh không nói lại được.

-        Hai đứa đừng cãi nhau nữa...

-        Anh trật tự để tôi nói cho con Cáo này biết, cô đừng có thấy tên Gia Minh đó hào hoa mà sinh tình ý, cô nên nhớ chúng ta có 11 tháng vợ chồng, cô muốn làm gì cũng phải đợi đến khi cắt đứt với tôi. Tôi cấm cô có quan hệ qua lại với hắn, hắn là kẻ xấu xa, chuyên buôn bán tham ô tiền bạc, hàng lậu và thuốc cấm.

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now