Vợ ơi là vợ ! [ Chap 4 ]

15.4K 137 3
                                    

Chương 4 : Xét nghiệm đêm tân hôn !


Tác giả : ZuzuLinh (Lạc Hồng Bảo)

-        Định đi đâu vậy ?

Khả Vy xách túi đi thẳng ra cửa, lầm bầm to nhỏ gì đó, khuôn mặt hiện rõ bức xúc - Tôi có việc !

-        Là đi đâu ? Tôi… chở cô đi ! - Lạc Thiên nghĩ nhà có xe, anh đang nợ cô, sợ cô có điều khó nói mà làm liều.

-        Không cần thiết !

Vừa dứt lời cô đã tỏ thái độ tức tối với đôi giầy ngoài hiên. Vóc dáng và trang phục hiện thời cho thấy cô đang muốn thử sức với một bộ môn thể dục thể thao nào đó.

-        Bây giờ đã 10h, nắng gắt, cô ra ngoài sẽ bị cảm nắng ! - Lạc Thiên sinh nghi hay cô chịu di chứng của cú sốc, có ai đời chạy vòng quanh công viên vào thời gian này trong ngày.

-        Chuyện tầm phào ! - Khả Vy cài cổng rồi lên một chiếc taxi, không bận tâm Lạc Thiên lo lắng vẩn vơ.

Anh không hiểu ý cô lắm, đừng bảo là cô đi trình báo cảnh sát khu vực chứ ? Cô với anh đã có sự ràng buộc bởi cuộc hôn nhân ngày hôm qua, không cớ gì kêu anh ra tòa vì « hiềm khích ».

Cuối cùng đem theo nỗi niềm bứt rứt không yên Lạc Thiên cũng quyết định ra ngoài. Anh tới gặp chiến hữu Trần Hùng và Tuấn Kiệt.

*

 Khả Vy trên đường đến nhà Triệu Đông Kỳ để hỏi cho ra nhẽ ngọn ngành. Bộ quần áo thể thao trên người nhằm mục đích tạo sự thoải mái khi vận nội công. Việc tìm địa chỉ của Triệu Đông Kỳ không khó vì cô đã từng nghe nói về khu nhà, chỉ cần hỏi thăm người dân xung quanh là được. Anh ta là tác giả có danh trên báo mạng nhưng lại giấu thân phận, dù vậy sao giấu được láng giềng. Chẳng mấy chốc Khả Vy đã có mặt tại tầng 31 của khu trung cư Trang Lệ, nơi cư ngụ của anh.

-        Mở cửa ! - Không cần tới chuông Khả Vy gọi lớn.

-        Ai thế ? - Triệu Đông Kỳ áo may ô quần sooc vặn nắm đấm cửa - À, Khả Vy ! Cơn gió nào đưa cô đến tìm anh vậy ? Chuyện hôm trước tiến hành tốt chứ ?

Khả Vy xông lên cầm túi xách đập vào vai và lưng anh tới tấp, tung chưởng hung dữ như một con mãnh thú bị xổng chuồng.

-        Cô làm cái quái gì đấy ? - Triệu Đông Kỳ thủ thế giữ tay cô lại, kéo vào phòng tránh sự dòm ngó của hàng xóm.

-        Đồ đáng ghét ! Anh nghĩ linh tinh cái gì mà bắt tôi phải phục tùng theo kế hoạch dở hơi đó ? Gì cơ, tự biến mình thành phụ nữ sau đêm tân hôn ? Tôi chưa từng thấy ai giống một con điên như tôi !

-        Trời đất ! Vì chuyện này mà đến đây làm ầm ĩ hả, cô không biết là anh đang bảo vệ cô hay sao?

-        Bảo vệ ? Anh nói thử coi ? Có mà anh hại chết tôi thì có ! - Khả Vy luôn quý mến Triệu Đông Kỳ, cô biết anh chàng này trước khi làm gì cũng luôn cẩn tắc nhưng trong tình thế này thì không.

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now