Vợ ơi là vợ ! [ Chap 5 ]

14.1K 130 4
                                    

Chương 5 :  Đừng có động vào vợ ta !

Tác giả : ZuzuLinh (Lạc Hồng Bảo) 


Trên tai Lạc Thiên có một thiết bị thu sóng âm thanh, cả khu vui chơi này tương đối rộng, anh mục đích đến là để thăm dò Khả Vy nhưng lại quan tâm tới cuộc gặp mặt của Nhược Lam với Vũ Gia Minh nên Tuấn Kiệt đã chiều ý mang theo bộ đàm.

Trần Hùng đứng đợi ở trước đường lớn chừng vài phút, bắt gặp Khả Vy nhanh nhẹn gọi vào :

-        Chị dâu hôm nay xinh quá !

-        Ối da, anh cứ quá khen ! - Khả Vy đáp lại, đặt tay lên má chúm chím môi, hai người đứng nói chuyện một lúc rồi tiến lại gần địa điểm phục kích. Trần Hùng luôn gợi chuyện liên quan đến Lạc Thiên vào đoạn hội thoại.

Lạc Thiên ngồi phơi nắng dưới ánh sáng Mặt Trời, đeo kính mát, duỗi thẳng người, tay quàng lên làm gối, rung chân thư thái. Chu vi hồ bơi phải tới một km nên không lo bị Nhược Lam trông thấy. Bờ bên kia Vũ Gia Minh cũng đã ngồi vào ghế. Qua cách tiếp chuyện Lạc Thiên thấy khẩu khí ngang tàng của anh chàng đó, cũng không tồi chút nào nhưng ghét nhất là mọc ở đâu ra Triệu Đông Kỳ, lần nào cũng theo cô ấy. Thôi thì dù sao cũng là người có vợ, việc quan tâm Nhược Lam nên dừng lại ở đó. Anh gỡ tai nghe và nở nụ cười khi nhận được ám hiệu của Trần Hùng.

Khả Vy theo ánh mắt Trần Hùng nhìn về phía trước, một người đàn ông dạng háng nằm phe phẩy trên chiếc ghế nghỉ mát, thì ra là đến gặp chồng. Gặp ở nhà cũng được, cần gì phải bày vẽ ở đây.

Lườm lượp các cô gái mặc đồ bikini quanh quẩn bên Lạc Thiên, da trắng, mịn màng, sáng láng, các cô nàng tự tin phô bày hình thể, õng ẹo mang trái cây và rượu vang tới bên. Anh mặc một chiếc quần sooc màu mè, từ chối rượu mà gọi một ly nước cam, người phục vụ nữ mang tới cũng hân hạnh được anh trêu đùa.

Khả Vy dùng nửa con mắt để chứng kiến, nghe danh đã lâu nhưng đây là lần đầu cô trông thấy anh có những trò ham thú này. Một khi đã là vợ chồng thì những hành động đó được xem là lén lút, không đáng để nhìn, cô xoay người về bóng râm hậm hực.

-        Chị dâu hẳn đang nghĩ em gọi chị đến đây là để bắt quả tang anh Thiên, nhưng không phải đâu, em thực ra vì nghĩ cho chị. Trần Hùng này chơi với Cao Lạc Thiên từ lâu biết tính anh ta lăng nhăng, em nói thực là rất quý chị, ban đầu gặp em đã thấy ở chị có điều gì đó rất hay hay, có lẽ nào chị đã thuyết phục ánh mắt và chiếm được sự đồng thuận của em mất rồi… - Trần Hung bắt đầu nịnh nọt, giở giọng ba hoa vốn có.

-        Vậy thì sao chứ ?

-        Chị thấy không, anh Thiên đang tán phét với mấy nàng kiều kìa, các cô nàng đó đúng là lẳng lơ, biết anh ấy có vợ rồi mà còn bu lấy. Anh Thiên cũng quá đáng, sau lưng chị lại tìm kiếm thú vui, cười nói vô tư như người độc thân. - Anh chàng dẫn dắt câu chuyện bằng những lời lẽ được cho là thành thực nhất.

-        Ý anh là sao ? - Khả Vy không tránh khỏi bức xúc, tâm trạng vốn không tốt nên chỉ cần vài lời nói công kích của người khác thôi sẽ làm cho quả bóng te te trong lồng ngực căng phồng.

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now