Quyển 4: HÀNH TINH MẸ TRÁI ĐẤT - KỲ VỌNG KHÁC ĐƯỜNG CÙNG ĐÍCH - 101-107

1.1K 62 39
                                    

101, Cuối năm nay, bầu trời nở rộ pháo hoa

Lại qua hai tuần.

Tinh hạm Hastings phái tới tinh vực hỗn loạn khai thác trùng anh hắc tinh, không có một chiếc có thể bình an trở về.

Phỉ gia để mặc tinh hạm của gia tộc Fernan tiến vào tinh vực hỗn loạn, ghi lại tọa độ vị trí họ đã tiến vào, sau đó sẽ ở gần đấy ôm cây đợi thỏ, đợi tinh hạm của gia tộc Fernan vừa ra, sẽ động thủ cản lại. Mà người Phỉ gia cũng sẽ không tổn thương đến tính mạng người trên tinh hạm, chỉ là dọn sạch toàn bộ khoáng thạch trong khoang hàng, rồi buông tha người trong tinh hạm.

Cứ thế, tinh hạm của gia tộc Fernan gạt bỏ sinh tử tiến vào tinh vực hỗn loạn, cực cực khổ khổ bận rộn, kết quả chỉ là làm áo cưới cho người ta, chắp tay dâng khoáng thạch cho Phỉ gia.

Đối với tình huống này, gia tộc Fernan cũng đã từng hạ lệnh, tinh hạm tiến vào tinh vực hỗn loạn khai thác được khoáng thạch đừng quay trở về đường cũ nữa, mà đi một đường vòng thật xa, từ nơi khác không có Phỉ gia canh chừng ra ngoài__ biên giới tinh vực hỗn loạn rộng như thế, Phỉ gia không thể nào canh hết toàn bộ.

Nhưng tinh vực hỗn loạn nào phải thứ có thể cho người ta dễ dàng đi vòng? Tinh hạm không chọn đường cũ quay về, trong tinh vực hỗn loạn không có quy tắc của vũ trụ, không một ngoại lệ trở thành tàn cốt kim loại trôi nổi trên hư không.

Nhưng hôm nay, ở rìa tinh vực hỗn loạn.

Một chiếc tinh hạm thật lớn dài ngàn mét lặng yên chạy ra khỏi tinh vực hỗn loạn, vỏ ngoài lồi lồi lõm lõm rách nát không chịu nổi, nhìn qua, đâu đâu cũng là vết tích cháy đen thảm liệt, khiến người ta cảm thấy, tinh hạm này một giây sau sẽ lập tức bùng nổ tan rã.

Một mắt trinh sát Phỉ gia bố trí ở rìa tinh vực hỗn loạn phát hiện tung tích của tinh hạm này, tin tức nhanh chóng được truyền về Phỉ gia.

Trong phòng phân tích tình báo Phỉ gia, bầu không khí không căng thẳng như bên gia tộc Fernan, ngược lại còn có thời gian và tâm tư trêu chọc vài câu.

"Trên tinh hạm này không có gia huy của gia tộc Fernan, là ai xông lầm vào tinh vực hỗn loạn đi?"

"Chuyện rõ ràng như thế, nhất định là tinh hạm của gia tộc Fernan giả trang thành."

"Tinh hạm dài ngàn mét, căn cứ theo ghi chép của máy giám sát, hoàn toàn không có ghi chép tiến vào tinh vực hỗn loạn."

"Làm sao có thể? Không có ghi chép tiến vào, vậy nó từ chỗ nào chui ra.

"Nói không chừng trước khi chúng ta giám sát tiến xuất tinh vực hỗn loạn, tinh hạm của người ta đã vào rồi? Ông xem vỏ ngoài rách nát tàn phá của nó kìa, chắc đã bị giày vò rất thảm bên trong đi?"

"Theo như ông nói, vậy tinh hạm này đã ở trong tinh vực hỗn loạn mấy tháng rồi sao? Như vậy còn có thể an ổn ra ngoài, vận khí đúng là nghịch thiên!"

"Các ông đều rảnh không có gì làm sao?" Lão đại trong phòng phân tích vỗ bàn, căn phòng lập tức lặng ngắt như tờ, ông đảo qua thủ hạ đang ngồi ngay ngắn, lạnh giọng nói: "Tin tức đã phát cho chiến hạm, bất kể nó có phải là tinh hạm của gia tộc Fernan không. Cản lại hỏi rõ rồi nói! Mấy năm nay, trừ cái đám gia tộc Fernan đầu óc không bình thường, còn ai sẽ bạch si chui vào tinh vực hỗn loạn? Đó là nơi vui chơi sao?!"

trọng sinh chi phỉ quânWhere stories live. Discover now