Quyển 2: TINH CẦU THỦ ĐÔ - KHỞI ĐẦU SÓNG LỚN BA ĐÀO - Phỉ quân 32-38

1.4K 79 15
                                    

32, Diệt cỏ 1

Tinh hạm trung chuyển mấy lần, mỗi lần nhảy ra không gian tối không bao lâu, lại nhảy vào một không gian tối khác, vì thế tính tổng thời gian phải ở trong không gian tối, họ đã vượt qua khoảng chừng x ngày.

Trừ giác đấu một đối một, mấy người còn đến sân đấu cơ giáp, chọn những chỗ bản đồ khác nhau tiến hành tác chiến cơ giáp hỗn hợp.

Cứ thế vui vui vẻ vẻ, đối với họ cũng xem như trôi qua rất phong phú. Hơn một tuần nháy mắt là qua, tinh hạm cuối cùng cũng nhảy ra khỏi cửa không gian của tinh cầu thủ đô, tới Tân Thái Dương hệ nơi tinh cầu thủ đô tọa lạc.

Phải nói rằng đợt di dân đầu tiên của liên bang trái đất tới từ một tin cầu có tên là trái đất, họ rời xa cố thổ, chậm rãi xây dựng lên liên bang trái đất trên vũ trụ xa lạ này. Tinh cầu thủ đô là tinh cầu họ đặt chân đầu tiên khi mới tới, từ đó về sau được xem như tinh cầu thủ đô, mà tinh hệ chứa tinh cầu thủ đô, được gọi là Tân Thái Dương hệ, lệ thuộc Tân Ngân Hà hệ.

Hải Lam tinh nơi Phỉ Vô Thuật ở, nằm ở Mễ Thương tinh hệ, cũng lệ thuộc Tân Ngân Hà hệ.

Có thể nói thế này, phạm vi của liên bang trái đất không vượt quá Tân Ngân Hà hệ, Tân Ngân Hà hệ vẫn có không ít tinh cầu đang đợi nhân loại phát hiện và khai thác.

Kéo nhau ra khỏi từng phòng, Phỉ Vô Thuật đã tắm rửa thay quần áo xong, mái tóc ngắn màu đen vẫn còn hơi ẩm, mắt hơi híp lại, lười biếng chui vào phòng nghỉ. Trên bàn bày đồ ăn đã nấu xong, y đi qua không khách khí nhét vào miệng.

"Anh ăn chậm thôi." Một cánh tay vỗ lên lưng y, nhẹ vuốt, "Cẩn thận mắc nghẹn."

Phỉ Vô Tranh?!

"Ặc!" Phỉ Vô Thuật cứng người, nghẹn rồi...

"Anh mau uống chút nước!" Một cánh tay cầm nước trái cây trên bàn lên, trực tiếp đưa tới bên miệng Phỉ Vô Thuật, "Cẩn thận sặc."

"Khụ khụ khụ khụ khụ__" Phỉ Vô Thuật còn chưa uống nước, đã bị vụn bánh mì mắc trong cổ họng làm sặc, che miệng ho chảy cả nước mắt.

"Anh không sao chứ!" Người sau lưng cuối cùng chuyển ra trước mặt Phỉ Vô Thuật, con mắt tử la lan thân thiết nhìn Phỉ Vô Thuật.

Phỉ Vô Thuật nghẹn khó chịu, trong đôi mắt lá liễu phủ một tầng hơi nước, trong mông lung nhìn thấy gương mặt Phỉ Vô Tranh, trong lòng rên rỉ một tiếng, y cư nhiên quên mất, trên tinh hạm này còn có vị này tồn tại.

"Vô Thuật ca?" Sau lưng lại có người lẹp bẹp chạy tới, vỗ lưng y, lo lắng hỏi: "Anh sao rồi? Rất khó chịu hả?"

"Anh, khụ khụ, không sao..." Phỉ Vô Thuật mang đậm giọng mũi trả lời, cúi đầu ho tiếp một trận. Hoa Hoa lo lắng vô cùng, vừa rồi cậu nhìn từ phía sau, còn tưởng Phỉ Vô Tranh đã làm gì Vô Thuật ca. Cậu kéo Phỉ Vô Thuật về phía mình một chút, hống hách hấc cằm với Phỉ Vô Tranh, giống như một tiểu khổng tước xinh đẹp xòe đuôi, cao ngạo cúi nhìn người trước mắt: "Cậu cách xa một chút, lại gần cậu Vô Thuật ca luôn gặp xui xẻo!"

Câu này cậu nhóc ngược lại nói là sự thật.

Ở cạnh Phỉ Vô Tranh luôn bị người ngoài ức hiếp, Phỉ Vô Thuật trên cơ bản lần nào cũng có thương tích__ đánh nhau với người ta, giáo huấn người ăn hiếp Phỉ Vô Tranh.

trọng sinh chi phỉ quânWhere stories live. Discover now