Phỉ quân 39-46

1.7K 81 23
                                    

39, Chưa diệt tận gốc 4

Hệ thống?

Phỉ Vô Thuật không thể phản ứng lại ngay lập tức.

Vẫn là Tần Dực bình tĩnh nói tiếp: "Tự xưng là hệ thống của trò chơi. Là nó cho tôi biết cậu có nguy hiểm, hỏi tôi có muốn tới không."

Hệ thống... của trò chơi?

Phỉ Vô Thuật trì độn nghĩ, trò chơi... Tân Đại Lục OL?

Y kinh ngạc hít sâu: "Má ơi! Trò chơi này còn có thứ như hệ thống sao? Cái này không khoa học!" Lần đầu tiên tiếp xúc Tân Đại Lục OL, y còn oán trách trò chơi không có hệ thống không có GM, phiền phức muốn chết. Nhưng hiện tại, có người cho y biết hệ thống thật sự tồn tại, Phỉ Vô Thuật ngược lại không thể tiếp nhận. Làm sao có thể có hệ thống chứ? Làm sao lại có hệ thống chứ? Cái này không hợp lý!

"Nó nói nó tên là Thiên Đạo." Tần Dực nhẹ nói, "Âm thanh trực tiếp vang lên trong đầu, tôi không nhìn thấy bộ dạng nó."

Thiên... thiên đạo?

Cái quỷ gì đang diễn ra?

Phỉ Vô Thuật ổn định lại cảm xúc, bắt đầu liệt kê đẳng thức.

Tân Đại Lục OL nghe nói là do chủ não thiên đạo tự diễn hóa ra, như vậy hệ thống của trò chơi này là Thiên Đạo cũng không có gì kỳ quái__ Làm gì có chuyện không kỳ quái chứ! Phỉ Vô Thuật không thể tin hỏi: "Thiên Đạo cư nhiên biết tôi có nguy hiểm, còn đặc biệt thông báo anh? Làm sao nó đưa anh từ trong trò chơi vào hiện thực?"

NPC dù có AI cao thế nào, cũng chỉ là một đống số liệu! NPC dù có đặc thù thế nào, cũng không thể thoát ly khỏi vật dẫn là lưới mạng mới đúng!

Tần Dực bình tĩnh miêu tả cảm nhận lúc đó: "Tôi đáp ứng yêu cầu của nó, thế là một giây sau, tinh thần thể đã thoát ly cơ thể, thông qua thông đạo tối đen, sau khi ra khỏi thông đạo, người đã ở trong thế giới tinh thần của cậu."

Đăng nhập trò chơi, không phải cũng là quá trình này sao? Phỉ Vô Thuật bồn chồn, có cảm giác kích thích khẩn trương như vừa phát hiện bí mật lớn.

"Tôi cảm thấy... Thiên Đạo, đã tự hình thành trí năng tự chủ phải không?" Phỉ Vô Thuật biết lời bây giờ của y nếu bỏ vào liên bang, sẽ tạo nên sóng lớn thế nào.

Chủ não của liên bang, nghe nói ngay từ khi bắt đầu đại hàng hải tinh tế, đã tồn tại rồi.

Theo chủ não không ngừng thăng cấp, theo lưới mạng phủ khắp cả liên bang, theo địa vị thiên đạo càng lúc càng quan trọng trong liên bang, mấy trăm năm trước, cao tầng liên bang nhất trí quyết định phong kín chủ não, để nó tự chủ vận hành, sức người không thể can dự vào nữa.

Trừ thay đổi phần cứng mười năm một lần, hệ thống của bản thân chủ não là không cho phép thay đổi chút xíu nào.

Chủ não thiên đạo rất thông minh, có trí năng là chuyện tất nhiên. Nhưng tất cả mọi người đều cho rằng, loại trí năng này là máy móc hóa, công bằng công chính, lạnh lẽo cứng nhắc, mà không phải trí năng kiểu hỉ nộ ai lạc của nhân loại, có năng lực tư duy tự chủ, có suy nghĩ chủ quan.

trọng sinh chi phỉ quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ