Phỉ quân 17-24

1.7K 80 18
                                    

17, Huấn luyện kiểu M –2

Bên này, Phỉ Vô Thuật bước lên đường đất cứng chắc vẫn còn không ngừng truy vấn Tần Dực: "Anh thật sự không có chút ấn tượng nào về tên đó sao?"

Tần Dực bình thản đáp: "Không phải ai cũng có thể khiến tôi có ấn tượng."

"Xì! Anh bớt kiêu ngạo một chút sẽ chết sao!" Phỉ Vô Thuật nghẹn một hơi trong ngực, lầm bầm, "Nghe thật sự khiến người ta khó chịu."

Tần Dực tán thành: "Cậu nói không sai, người khác kiêu ngạo luôn khiến bản thân khó chịu, tôi không thích khó chịu, cho nên chỉ đành khiến người khác khó chịu."

"..." Cầu sấm sét đánh cái tên đang dựng đuôi lên trời này giùm cái! __ Đương nhiên, là đợi sau khi y đăng xuất.

"Lúc trước cậu không sắm vai tôi tốt." Tần Dực bắt đầu thuyết giáo, nghiêm túc nói từng chữ, "Hoàn toàn để lộ bản tính, may mà ông ta không quen tôi."

"May mà cái gì? Bản tính của tôi để lộ làm anh mất mặt à?" Phỉ Vô Thuật bĩu môi, "Tính cách ông mới là người gặp người yêu được chưa! Lại nói, anh không biết tên đó quen anh sao?"

"?" Tần Dực hoàn toàn không để ý tới Viên Mãnh.

Phỉ Vô Thuật thở dài: "Tôi thật sự không trông mong ánh mắt cao cao tại thượng của ngài đây có thể thỉnh thoảng rũ xuống nhìn mấy phàm nhân bọn họ, nhưng càng là nhân vật nhỏ không bắt mắt càng dễ khiến anh té ngã biết không?" Trừ chuyện Phỉ Vô Tranh, Phỉ Vô Thuật có khứu giác âm mưu rất mạnh.

"Trước mặt thực lực tuyệt đối..." Ngữ khí lãnh đạm và kiêu ngạo của Tần Dực lại bắt đầu.

"Dừng dừng!" Phỉ Vô Thuật không muốn nghe sự kiêu ngạo kiên định của Tần Dực, nghe một lần nội thương một lần, nhanh chóng nói, "Trước khi gặp ông ta, tôi có thể bảo đảm khả năng diễn xuất của mình tuyệt đối không có sơ hở, cho dù là chấn kinh, tôi cũng có thể che giấu cảm xúc. Ông ta từ đâu nhìn ra 'ánh mắt chim non' của tôi, rõ ràng chính là cố ý lại bắt chuyện."

"Tôi cho rằng ông ta đang đẩy mạnh tiêu thụ bản đồ, nhưng khi bị ông ta bắt tay, trên tay áo tôi liền dính thứ này." Phỉ Vô Thuật mở lòng bàn tay ra, trong lòng bàn tay trắng mịn là một phiến mỏng trong suốt, lớn cỡ hạt cát, cho dù nhỏ đến hầu như không thấy, nhưng trong mắt Phỉ Vô Thuật và Tần Dực, nó còn to hơn hạt mè nhiều.

"Máy định vị." Phỉ Vô Thuật cười vô cùng vui vẻ, giống như thợ săn nhìn thấy con thỏ đâm đầu vào thân cây chết, "Đồ cổ mấy trăm năm trước, tôi vẫn chỉ từng nhìn thấy thứ này trên sách lịch sử, mấy tên này còn có mặt mũi lấy ra dùng?" Máy định vị mới nhất liên bang đừng nói mắt thường thấy được, ngay cả máy móc tinh xảo nhất cũng không nhất định tra ra được. Dám vọc sản phẩm kỹ thuật cao trước mặt tên buôn vũ khí? Chê chết chưa đủ nhanh sao?

Tần Dực không nói, đây là máy định vị cấp cao nhất tinh hệ Hà Việt, sẽ không bị trọng lực hỗn loạn ảnh hưởng, định vị chính xác đến từng micromet.

Hắn chỉ lặng lẽ nhìn máy định vị này, trong đầu hiện lên hình tượng một đại tiểu thư yểu điệu đeo bám, sau đó tâm trạng càng thêm ác liệt, bị hình tượng ngọt nị đó khiến cho buồn nôn.

trọng sinh chi phỉ quânWhere stories live. Discover now