Phỉ quân 96-100

751 42 17
                                    

96, Khởi thuyền

Hải Lam tinh, trong phòng sách Phỉ trạch.

Phỉ Đồ ngồi sau bàn, mắt trợn to, nhìn chằm chằm Tôn Thủ đứng trước bàn, vẻ mặt tôi đang nghiêm túc lắng nghe.

"Thằng nhóc thúi lại trúng chiêu rồi? Sau đó thì sao?" Ông bày vẻ tôi rất quan tâm rất xem trọng, nhưng hai cái đùi dưới bàn lại không an phận cọ cọ__ cái thằng ngốc không não Vô Thuật kia, làm gì cả ngày tới tối xảy ra chuyện, hiện tại ông đáng lý đang cùng các anh em chén lớn uống rượu, vậy mà lại bị Tôn Thủ kéo vào phòng ngồi đây đợi tin tức, cần chi khổ thế?!

Tôn Thủ liếc mắt nhìn phỉ đầu nhà mình nói lời trái lòng, bình tĩnh đáp: "Thượng tướng Tiger bên đó sẽ chăm sóc Vô Thuật, nhưng chứng cứ xác đáng, Vô Thuật tạm thời không thể rời khỏi sở thẩm lý. Gia tộc Fernan đã âm thầm đề xuất yêu cầu trao đổi với chúng ta."

Phỉ Đồ dậy chút hưng trí, sờ cằm hiếu kỳ hỏi: "Yêu cầu gì?"

Tôn Thủ tổng kết lại nội dung trong máy thông tin vừa nhận được, nói ngắn gọn: "Gia tộc Fernan yêu cầu chúng ta trả lại trùng anh hắc tinh đã cướp đi, tương ứng, họ sẽ tẩy sạch hiềm nghi cho Vô Thuật."

Phỉ Đồ kinh ngạc nói: "Lẽ nào đây chính là con tin trong truyền thuyết?"

"Phỉ đầu." Tôn Thủ lạnh giọng, nhắc nhở Phỉ Đồ ông đang nói chuyện rất nghiêm túc.

"Được rồi được rồi." Phỉ Đồ vô vị phủi tay, "Chuyện này còn cần hỏi sao? Đương nhiên không trao đổi." Ông gõ bàn, chính khí lẫm liệt nói: "Phỉ gia chúng ta kiên quyết không cúi đầu với uy hiếp của thế lực tà ác!"

Ông liếc nhìn Tôn Thủ biểu cảm không đúng, tùy ý vung tay: "Đừng lo lắng cho thằng nhóc thúi đó, lúc nhỏ ngay cả đấu trường ngầm cũng một mình ra được, càng đừng nói đến một sở thẩm lý."

Tôn Thủ yên lặng nhìn ông, đấu trường ngầm có thể so sánh với sở thẩm lý máu lạnh tàn khốc nhất liên bang sao?

"Lại nói." Phỉ Đồ sờ cằm, nghiềm ngẫm nói: "Người của gia tộc Fernan muốn số khoáng thạch đó như thế, càng muốn thì càng nói rõ tính quan trọng của khoáng thạch đối với họ! Hiện tại nên là bọn họ tới cầu chúng ta, chứ không phải chúng ta thỏa hiệp với họ. Tên nhóc thúi Vô Thuật tự mình sơ ý trúng chiêu, ở sở thẩm lý thêm vài ngày cũng là nó tự tìm. Tôi ngược lại muốn xem thử, gia tộc Fernan và Phỉ gia, rốt cuộc ai nhây hơn ai!"

Tôn Thủ bất tri bất giác bị thuyết phục, mỉm cười gật đầu, suy nghĩ tính khả thi này.

Phỉ Đồ nhìn ông như thế, bất giác cười nói: "Nhưng ông đây cảm thấy, thằng nhóc thúi nói không chừng rất vui vẻ ở sở thẩm lý đấy."

"Hả?" Tôn Thủ nhìn nụ cười ra vẻ thần bí của Phỉ Đồ, lo lắng trong lòng cuối cùng cũng buông xuống. Ông yên tĩnh nghĩ, lát nữa trả lời gia tộc Fernan, trực tiếp bốn chữ 'nghĩ cũng đừng nghĩ', như vậy tựa hồ mới phù hợp với phong cách của người đàn ông trước mắt này.

Nếu Phỉ Đồ biết suy nghĩ của Tôn Thủ, ông tất nhiên sẽ lên tiếng sửa lại, chỗ nào cần dùng bốn chữ, hai chữ là đủ rồi__ Xéo ngay!

trọng sinh chi phỉ quânWhere stories live. Discover now