Chap 3 : Hổ con gặp Báo "hồng"

13.7K 234 8
                                    

Chap 3 : Hổ con gặp Báo "hồng"

Hwang Miyoung ......................... bộ cái tên đó già lắm sao . Cổ điển lắm sao . Quý tộc thế cơ mà . Người nào chê tên này thì người đó đầu óc còn cổ lỗ sĩ hơn cái tên . Sang trọng --- quý phái ---- so so so so so beautiful ------------- That's me !

Mỗi ngày nhìn vào gương, cô gái tóc đỏ này đều thốt ra những dòng suy nghĩ hơi bị quý hiếm trong ngày kia . Nói như thế vì .................................. ít khi cô làm gì mà phải bận tâm suy nghĩ, thích thì chơi, mệt thì ngủ, khó ưa ai thì phất tay ............................ .

Hwang Miyoung, dĩ nhiên cô nàng tóc đỏ này tên là Hwang Miyoung . 

Người biết cái tên này rất ít, mà có biết thì như Voldemort --- Kẻ chớ gọi tên ra --- cấm kị nhe

Người không biết thì chỉ biết về cô đại loại như :

- Con gái chủ tịch tập đoàn Hwang sỡ hữu chính các chuỗi nhà hàng khách sạn Châu Á và cả Châu Âu .

- Giám đốc điều hành vừa mới nhận chức được 2 tháng nhưng chỉ mới đi làm được 2 ngày tại chi nhánh Korea .

- Tiểu thư Hwang ăn chơi có tiếng ---- cô nàng tóc đỏ chơi chung với cô nàng tóc vàng Paris Hilton đình đám khi du học ở Mỹ .

- Người giữ kỉ lục mỗi tuần lên báo ít nhất 1 lần của các mặt báo trong và ngoài nước ---- về khoản ăn chơi sa đọa, sắm sửa những thứ mà dân giàu còn chưa dám mơ tới .

- Đơn giản nhất thì họ biết đến cô qua cái tên .................. tiểu thư Tiffany Hwang .

Trước cửa khách sạn, trên chiếc Bentley Continental GT với giá lên tới 175.000 USD, cộng thêm 25.000 USD tiền trang điểm màu sắc , cô mua couple vs cô bạn Pairs của mình vì cả 2 đều là những tín đồ cuồng màu hồng .

Nếu không vì appa bắt buộc phải về nước để nhận chức tại trụ sở chính của tập đoàn thì có lẽ giờ này cô đã có một mùa hè với các buổi party trên bờ biển, những chuyến "phiêu lưu" shopping hoành tráng với những người "bạn" của mình . 

Vậy mà bây giờ phải về Hàn Quốc, tuy là vẫn sung sướng nhưng lâu lâu cứ bị dựt ngược ra khõi giấc ngủ ngon lành chăn êm nệm ấm để đi họp khẩn ....................... i như sáng hôm nay vậy .

Bước vào sảnh khách sạn với 2 hàng nhân viên dài đang xếp hàng cô GĐ điều hành nhưng chả biết mô tê gì cả . Đằng sau nụ cười chào mừng, bên dưới cái cuối đầu kính trọng đó là những tiếng xì xầm to nhỏ về cô . 

Màn chào đón cũng hết, GĐ đi vào thang máy và lên thẳng lầu cao nhất nơi văn phòng của Chủ tịch appa cô . 

Vừa bước vào phòng, không thấy appa đâu . Cái bàn ovan dùng để họp hội đồng trống trơn chỉ có 1 tên lùn 1 tên cao 1 tên vừa , nhưng cô không quan tâm , cô đang kiếm appa để mà làm nũng vụ bị kêu đi họp sáng sớm mà không báo trước này .

Nhướng mày thắc mắc, về phía tên vừa, người duy nhất cô biết trong phòng này  - Thư kí riêng của chủ tịch .

"Xin mời tiểu thư ngồi xuống, chủ tịch sẽ họp trực tuyến quá loa trong vòng 3 phút nữa ." 

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Where stories live. Discover now