Chap 31: Camp !

5.1K 132 19
                                    

Chap 31:

NOTE: đã lâu lắm rồi mới viết lại - mà hình như không ai nhớ tui hết thì phải :( 

 Nên thôi mình nghĩ là Fic này nên kết thúc sớm để giữ lại hình ảnh đẹp, không thôi viết hoài thành ra nhảm sẽ mất hay :D. Hẹn gặp lại mọi người ở Fic drama Art nhá 

==================================

Vào một buổi tối đẹp trời, gió mùa thu se se lạnh, nhưng trong ngôi nhà của Taeyeon thì không đẹp không lạnh, ngược lại rất nóng. Lí do thì quá dễ hiểu, đó là một trận chiến của hai nữ vương trong nhà.

"Umma, làm ơn đi mà"

"Không được Sulli à, appa mà đi thì ai ở nhà làm việc lấy tiền mua cupcake cho con"

Sulli nghe tới cupcake thì hơi xụ mặt xuống mà suy nghĩ một hồi, nhưng cuối cùng vẫn nài nỉ umma nó đồng ý, việc gì mà quan trọng hơn cả cupcake thế này.

"umma à, chỉ 3 ngày 2 đêm thôi mà, pl plllll"

"umma nói không được là không được, con lớn rồi, tự đi cùng các bạn trong lớp và cô giáo đi chứ"

Chuyện là sáng nay vào lớp, cô thông báo trước khi vào kỳ nghỉ đông, lớp sẽ tổ chức một buổi cắm trại dành cho các Hướng Đạo Sinh "Ấu".

Vì là Ấu nên các học sinh có quyền dẫn theo 1 vị phụ huynh tham gia buổi cắm trại Hướng Đạo Sinh cùng mình. Ai chứ Sulli thì nó rất rất cần người đi theo, vì nó còn khá là sợ đứa nhóc con nhà Nick. Gia đình đó ..... kì vừa rối mất tích thật, nhưng đã trở lại và có vẻ lợi hại gấp đôi.

Khi có mặt Shinvi cùng Hyunie thì cả đám sẽ không lại gần Sulli, nhưng khi ở trong lớp không có bạn thân bên cạnh thì chúng dùng mọi trò phá Sulli cho bằng được.

Sau một hồi khóc lóc mờ mắt khan cổ, Sulli tuyệt vọng mà đi về phòng ngủ luôn. Tiffany thấy con như thế cũng đau lòng, nhưng biết sao được, đã nói nhờ Sooyoung Hyoyeon hoặc Sunny nhưng con bé nhất quyết phải là apaa Tae, .

Umma nó cũng cần appa Tae cho buổi kí hợp đồng lớn vào sáng mai lắm chứ.

Appa Tae tốt nhất nên có một phiên bản phân thân thì hơn !

2 người này mệt mõi nhưng mệt nhất có lẽ là người ở giữa, là Taengoo của chúng ta thì hơn. Khi nãy hai nữ hoàng trong nhà đối chất với nhau, Taeyeon cảm thấy khá bực bội, muốn hét lên nhưng cũng khó lòng.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ