[LKC] Chuyện tình YULSIC

4.3K 110 19
                                    

Em đã trở lại và quay về với Humor :) Cười một xíu lấy không khí Noel nào ^^

Hơi trễ nhưng chúc mọi người Giáng Sinh an lành và năm mới hạnh phúc. 

-------------------------------------------------------------------------------

Một buổi sáng .... lạnh teo người tại dinh cơ của đại ca giang hồ Kwon lão đại vì chỉ mới 4h sáng .... trời còn chưa sáng.... nắng còn chưa tới ....nhưng .............bỗng náo nhiệt hẳn lên,

không khí u ám mà mọi người thường nghĩ đã bay đi đâu hết, thay vào đó là một sự KHỦNG BỐ nhẹ do chính những người sống tại đây tạo nên. Bây giờ có thể đổi tên thành CHỢ GANGSTER được rồi.

Cũng đúng thôi, con gái độc của Kwon lão gia đã thức từ 4h sáng mà chạy đến phòng ngủ của từng người từng người  giúp việc, phòng ngủ của từng anh em từng hội trong bang ... cả phòng ngủ của vợ chồng Kwon lão gia cũng bị khuấy động (nhưng đặc biệt ở cái phòng này thì Kwon Yuri nhà ta bị đuổi ra bởi Kwon lão gia quá bực mình và quơ cây súng bên bàn lên nhắm thẳng Yuri nên Yuri co giò chạy té khói - dĩ nhiên là chỉ hù thôi chứ hổ mẹ sao ăn thịt hổ con được).

vào lúc 4h30 mọi người đã tụ họp đông đủ và nghe lệnh Yuri làm từng công việc một, từ chi tiết nhỏ nhất đến chi tiết .... VĨ ĐẠI NHẤT.

Hôm nay là giáng sinh ... hôm nay là ngày đón Chúa sinh ra đời ... và cũng là ngày dinh thự  này chào đón vị khách đầu tiên trong chục năm qua đến dùng bữa tối ... cô JESSICA JUNG.

Nguồn gốc cũng do "chuyện tình mùa đông" vừa chơm chớm nơ nở hôm qua:

*Tối hôm qua*

"ohm... ngày mai là Giáng Sinh rồi, Jessica có đi đâu không?"

".. LÚC THÌ GỌI LÀ SICA ... LÚC THÌ GỌI LÀ JESSICA LÀ SAO HẢ ??" --- mất hứng ghê ... Kwon Yuri đáng ghét, gọi người ta là Sica cho đã giờ nguời ta ...ờ thì quen tên rồi thì lại gọi Jessica...hing~

Từ cái hôm *đó đó* đến giờ Yuri đã được lén phén đưa rước Jessica đi làm tới giờ nên càng ngày máu nóng của Jessica càng lên cao. Không biết có phải máu nóng của chị hay tại Yuri lúc nào cũng nhường nhịn Jessica nên nàng được thế mà ăn hiếp Yuri suốt.

 Theo điều tra từ viện nghiên cứu giấu tên giấu mặt ... hình như Yuri có máu "thích bị ngược đãi"... nhưng đó là chuyện của các chuyên gia nghiên cứu chưa có kết quả rõ ràng, đọc Fic để biết thêm chi tiết.

"à, xin lỗi ... Sica tối mai có dự định gì không"

"KHÔNG, tối mai chưa có chương trình gì hết" - rủ đi chơi à, rủ mau mau nào Kwon Yuri, không thôi Jessica đây sẽ phải về xem lại cái list mấy anh trưởng phòng giám đốc chán ngắt kia để đi chơi ngày mai thì mệt lắm á.

Nghĩ là nghĩ thế thôi - thực ra Yuri không rủ Jessica cũng chẳng muốn đi với đám đàn ông văn phòng ấy đâu, chẳng phải gu của cô, thực sự thì cũng muốn đi chơi với Yuri một bữa, ngày nào cũng đi đi về về 1 đoạn đường thế này thì Yuri có khác gì tài xế của Jessica đâu chứ.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Where stories live. Discover now