Chap 10: Tưởng Bở

9.3K 169 5
                                    

Chap 10: Tưởng Bở

Công chúa Seohyun = cái hố. --- Trong đời Kim Taeyeon tự cao tự đại, tự tin dư thừa -- trường hợp của công chúa Seohyun là cái hố lớn nhất đời Taeyeon --- hố rất nặng -- mà nếu cái người tên Hwang Miyoung mà biết thì dĩ nhiên Taeyeon sẽ bị nắm thóp rồi. Mất mặt lắm 2 chữ "tưởng bở". 

,

.

.

Ngày vẫn trôi qua, Taeny vẫn không thay đổi -- chuyện lớn thì lơ nhau nhưng chuyện nhỏ thôi thì phải phân thắng thua từng chút một .

Còn Sooyoung thì càng lúc càng bị lạc vào ma trận "mắt cười" , dĩ nhiên là nhờ sự việc bạn thân "mê mẩn" kẻ thù nên càng làm Taeyeon thù Tiffany -- không biết đấy có phải lí do chính không hay do bạn ấy .......................................................................... ghen.

tại sao lại phải ghen ??

chả có gì phải ghen ??

.

.

.

ghen chứ sao không, vì dính mác là kẻ thù không đội trời chung nên mỗi lần thấy show mắt cười thì không thể làm mặt ngu như tên cao kều kia được . Ôi cuộc đời quả là bất công mà .

"Này Taeyeon, cậu thấy cô ta thế nào . ." Sooyoung đang ngồi ăn với Taeyeon khi thấy Tiffany đi ngang qua thì hỏi đứa bạn thân.

"Uh Butt khá chuẩn"

"Yaa cái tên này sao đầu cậu suốt ngày chỉ toàn là butt, cậu nên đi khám đi" -- dậm ngay chân Taeyeon 1 phát thiệt đau dưới bàn, Sooyoung gồng tiếng lại nhưng vẫn chứa sự bùng nổ.

"Áu, cậu điên hả Soo, rất đau đấy," --- Taeyeon dựt chân lên một phát -- thế là chén canh trên bàn cũng tưng theo, không đổ nhưng cũng đủ bắn lên cái áo sơ mi.

"Cậu không được dê cô chủ đấy"

"Khõi cần cậu nói, tớ ứ có thèm dê bà chằn lửa ấy đâu"

"Uầy, 2 người vẫn chưa hợp tính nhau ư, thế thì sao mà hợp tác làm việc được"

"Thế mà cũng được nữa tháng rồi đấy"

.

.

.

.Không cãi chịu không nổi.

.

.

.

Bữa cơm chính của Taeny là "cãi nhau", bữa cơm kết thúc khi Taeyeon nhắc đến việc "có nên báo cảnh sát vụ mình bị ám sát hôm trước".  --- Dĩ nhiên Tiffany phải kết thúc trận chiến võ mồm mà chuồn lẹ . . . .

"Này cho thêm 1 chậu hoa bên phía đó" -- viên quản lí đang chăm từng chút một cho sự chào mừng công chúa mà kế hoạch là "không phô trương" kia.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ