[LKC] - Taeny : Quý cô ngớ ngẩn và tên điên rồ...

3.6K 103 19
                                    

=======================================

TRưa ngày thứ 2 tại LAs Vegas !

Tại LAs Vegas, khách du lịch thức dậy vào buổi trưa là chuyện thường tình . . . không kể có thế là đến tối luôn cơ, vì những cuộc chơi vẫn kéo dài thâu đêm suốt sáng tại đây nên nhịp sống dĩ nhiên khác xa Seoul.

Chỉ là có 2 người trong khách sạn này đây - phòng này đây - giữa Las Vegas này đây - thức dậy trễ không phải vì vui chơi tại các bar club hoặc sòng bài .. .. .. mà vị họ có "party ngoài dự đoán" tại ngay trong phòng đêm qua.

Nên giờ thì người mơ màng, người phờ phạc.

Mơ màng thì phải nói đến Tiffany - quý cô mơ mộng hơi ngơ ngơ này !

Mơ là phải, trải qua một đêm ái tình sôi nổi không thua kém gì phim 19+ - đã thế ngày mới lại hết sức lung linh tuyệt đẹp vì Tiffany biết rằng seobang Tae Tae sẽ chuẩn bị cho mình một màn cầu hôn siêu lãng mạn, siêu Hollywood.

Rồi đây ước mơ sắp trở thành hiện thật rồi, còn gì vui hơn - thế là nàng tuy thức dậy rồi nhưng vẫn nhắm mắt và tủm tỉm cười khi mơ về ngày hạnh phúc.

Quý ngài phờ phạc - dĩ nhiên là vai của Kim Taeyeon.

Bây giờ thì chỉ biết hối hận .

Hối hận vì hôm qua không lượng sức - thân mang trong người nội thương vậy mà còn ra sức vào "chuyên môn" của Party ngoài dự tính kia.

Hối hận vì nhiệt tình quá mà khơi gợi sự :hoang dã: từ vợ yêu . Thế là từ thế chủ động mà tối hôm qua đành ôm hận để cho tình yêu . . . . . . cưỡng bức. Huhuhuhuhu, oan uổng quá, oan uổng quá.

LÀm quá vu oan cho Tiffany mà, tại bản thân ốm yếu mà Taengooo .

Nhưng Tae nào có biết, Tae nào có hay . . .  chuyện đêm qua Tae lại là người say không biết trời trăng mây gió, chẳng hay rằng . . .  sáng nay bị đau thế này cũng là . . .  "bị hành" . Sự thật là

*tua băng lại* - thời điểm tối hôm qua - chap trước !!!

Kim Taeyeon, Kim Taengooo ! em hận em hận, em buồn, em dỗi hờn.

Tae nghĩ sao lại có thể không làm lễ thành hôn với em vậy - kí giấy là xong à, bộ em với Tae là mối quan hệ lén lúc à, tiểu thư Hwang Miyoung em đây mà phải chịu kiếp an phận như thế à

NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO !!!

*máy quay chíu vào thời điểm Taeyeon chịu hết nổi mà ngủ không được đành sáp lại người Tiffany*

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ