[Liên khúc cuối] - Cổ tích HÀNH ĐỘNG

3.9K 104 13
                                    



Tiếp theo từ chap trước, YulYoon đang bị theo dõi từ một chiếc SUV đằng sau. Với tình trạng chiếc xe tải nhỏ của Yuri thì … sao mà chạy thoát thân được đây.




Theo phim thì lúc này 2 nhân vật chính mặt mày căng thẳng - cơ thể phải căng cứng - không lay động để kẻ theo dõi không hay biết họ đã phát hiện được chúng - sẽ có những tiếng lầm bầm nhỏ rít bàn luận kế sách.



Và dĩ nhiên, Yul & Yoon - hai nhân vật chính của ngày hôm nay

cũng sẽ theo mô-típ đó



.

.

.

.

.

.



mà làm trái ngược lại hoàn toàn.

Nhất là Kwon Yuri, nãy giờ nhịn dữ lắm “đóng phim” hành động hù Yoona, cơ mà vừa báo cho đứa nhóc kia thì kẻ đen kẻ ốm cùng nhau phá ra cười một trận điên cuồng, sau đó thì …. một loạt những hành động mất mặt khác diễn ra . . .

… ôi Author có nên kể ra không, thật là … còn đâu những hình tượng BOF sang trọng sa hoa, còn đâu những player khét tiếng làm mưa làm gió trong các Fic hiện nay … chỉ thấy



Chỉ thấy … đồng bọn của cô Tiffany đang bộc lộ bản tính “mê phim Mỹ” mà thôi.

Nếu như ngày trước Tiffany luôn mê mẩn việc Taeyeon xuất thân từ “xã hội đen” thì cô nàng thế nào cũng được sắm vài vai như “anh hùng cứu mỹ nhân” hay mạnh hơn tí thì vai nữ chính “Bond girl” chẳng hạn.

Cũng không khác Tiffany là bao nhiêu, 2 nữ chính này đã lâu rồi không có hoàn cảnh nào để sắm vai thế này. Nói thuộc gia đình xã hội đen chứ nhưng thời bình thế này và họ Kwon cũng đâu phải nhỏ, thế nên 2 người này chung quy cũng sống trong toàn nhung lụa -- và ….. ở nhà “xem phim” là chính.

May mắn và hiếm hoi thì được đi theo appa để xem quá trình trao đổi vài lô buôn lậu … buôn lậu .. thuốc lá, thuốc tây, thuốc bắc … thuốc giảm cân vv..vv

Có cái gia đình họ Kim kia thì làm ăn lớn, vui vui buôn vũ khí … thế mà tên đó “sướng” lại không biết hưởng, nhà “KHÁ” thế mà bỏ đi du học.

Đám nhóc nhà họ Kwon nhiều lần xin đi ké với Kim thúc nhưng mà đều bị chửi cho một tăng và bắt ở nhà.

Yoona năm đó cũng vì quá ức chế do học được nhiều (từ phim ảnh) mà lại không được thực hành … nên nuôi mộng lớn mở địa bàn “đánh chém” riêng -- gọi cho sang là “tấn công thị trường quốc tế” đấy…. hậu quả “trầm trọng” dẫn đến dấu ấn để đời không bao giờ DÁM quên, dẹp tan tính khí nóng nẩy hấp tấp --- bỏ mộng đi làm vệ sĩ và vòng một phát gặp Seohyun … người con gái khác xa với mộng tởng phiêu lưu trong phim -- đưa Yoona đến phiêu lưu .. như trong truyện.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Where stories live. Discover now