Chap 5

3.6K 26 0
                                    

Một đêm dài trôi qua. Ánh sáng lại ngập tràn căn phòng . Phương vẫn đang ngủ. Những hạt nắng vô tư nhảy nhót trên mí mắt cô gái xinh đẹp. Cô thức giấc. Hai mi mắt cứ ôm chặt lấy nhau mãi chẳng chịu rời xa. Cô ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở vào nhà vệ sinh định đánh răng rửa mặt.

Xong xuôi, cô ra ngoài thì thấy Long đang ngồi đó chờ mình. Nhìn anh lạnh lùng tới nỗi cô tường mình sắp đóng đá trong cái thời tiết 37 độ C này. Chắc anh vẫn còn để bụng chuyện ngày hôm qua. Còn cô thì cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, cũng chẳng giận anh. Cô bước đến chỗ anh đang ngồi, nhẹ nhàng ngồi xuống.

- Chuyện hôm qua... Tôi... - Cô ấp úng

- Chuẩn bị đồ đi! Một tiếng nữa về ! - Anh lại lạnh lùng với cô rồi

- Nhưng còn 3 ngày nữa cơ mà ...

- Mất hứng ! Đi về ! - Anh nói rồi đứng dậy bước ra cửa.

Phương ngồi đó. Cô chợt thấy hơi tổn thương. Kiểu con gái nhẹ nhàng như cô mà bị đối xử lạnh lùng thì thường chạnh lòng thì phải. Cô đờ đẫn ra một lúc. Nhưng rồi cũng đứng lên dọn dẹp đồ đạc để về nhà cho kịp giờ.

Xếp đồ xong, phương kéo vali xuống sảnh rồi vào lễ tân để trả phòng. Cô bắt gặp Kim long đang đứng nói chuyện với hoàng anh. Trông họ chẳng khác gì một đôi.

Trả phòng xong, cô kéo vali ra xe rồi ngồi chờ. Sau đó Kim Long ôm eo hoàng anh ra cùng. Kim long mở cửa xe thấy cô đang ngồi :

- Cô lên ghế trước ngồi đi. Chỗ này để tôi và hoàng anh ngồi . - Phương không đáp lại, ngoan ngoãn làm theo lời anh lên ghế trên ngồi.

- Vào đi em ! - Kim Long mỉm cười kéo hoàng anh vào trong.

Xe chuyển bánh. Không khí trầm lắng bao trùm không gian trong xe. Phương thấy ngột ngạt vô cùng. Cô nhìn vào gương chiếu hậu. Hoàng anh đang ngủ. Còn Anh đang dán mắt vào chiếc điện thoại. Cô chợt thở dài. Chợt thấy mình như người thừa ở đây vậy.

Phương chợp mắt được một lúc thì xe dừng lại mua xăng. Hoàng anh đập nhẹ vào vai cô lôi cô ra khỏi giấc ngủ. Hoàng anh cười rồi nói :

- Cô vào trong mua hộ tôi chai nước được không ?

Phương không nói gì. Cô lướt mắt một lượt thì thấy Anh đang ngủ. Phương gật đầu đồng ý rồi mở cửa xuống xe mua nước cho Hoàng anh.

Chờ phương bước vào cửa hàng bên cạnh chạm xăng, Hoang anh nhanh chóng giục người lái xe đi luôn. Người lái xe nhận thấy sự vắng mặt của Phương.

- Cô ấy nói cô ấy có việc lát sẽ về sau - Như đọc được suy nghĩ của người lái xe Hoàng Anh nhanh miệng.

Người lái xe thấy vậy thì lái xe đi luôn. Phương giờ mới mua nước xong. Cô vừa bước chân ra khỏi cửa hàng thì chiếc xe bắt đầu rời bánh. Phương ra sức gọi nhưng cửa kính xe đóng kín. Ai mà có thể nghe thấy cô gọi chứ. Nhưng có một điều làm cô không tin vào mắt mình. Qua cửa kính của ghế sau, cô thấy Hoang Anh đang nở một nụ cười đắc ý với mình rồi vẫy tay chào.

Giờ cô mới ngộ ra. Cô bị ả lừa rồi. Cô thật chẳng muốn rơi vào tình huống dở khóc dở cười này. Quái thật.

Phương lấy điện thoại ra định gọi cho bố thì điện thoại báo hết pin. Trong người cô còn chưa đến 200k vì tiền cô đã để hết trong vali. Phương thở dài thườn thượt ngồi xuống ghế đá ở cạnh chạm xăng.

Về nhà đi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ