Chap 4

3.7K 32 1
                                    

Chap 4 :

Đến khách sạn, cô bà anh nhận phòng rồi lên phòng nghỉ. Căn phòng sang trọng rộng 70m2. Không gian thoáng đãng có cửa kính nhìn ra biển. Cô ngồi phịch xuống sopha rồi rót ly nước uống lấy uống để.

- Cô như kiểu tỉ năm không được uống nước ấy - Kim long vừa tháo calavat vừa nói.

- Kệ tôi ! Đi lâu như vậy tôi lại không được uống nước chả khát thì sao ! - cô cãi

- Tuỳ cô ! - anh vừa tháo cúc áo sơmi vừa nói

- anh làm gì vậy - Cô lấy tay che mắt

- Cởi áo cho đỡ nóng ! - Anh thản nhiên

- có vệ sinh không vào sao đứng đây ! Anh có biết như vậy làm hỏng tâm hồn trong sáng của tôi không cái tên kiaaaa ! - tay vẫn che mắt cô hét lên

Anh không nói gì ném cái áo sơ mi vào người cô rồi đi vào nhà vệ sinh . Cô tức tối ngồi đó lẩm bẩm chửi rửa cái thằng cha đáng ghét kia.

Cô vào phòng ngủ, mở cái vali to uỵch ra. Cô lấy một chiếc váy mexi dài màu trắng và một đôi xangdan nâu cafe ra. Bước lại về phía chiếc gương, cô đánh lại lớp son lòng trong màu đỏ đã bị phai. Anh từ tròn nhà tắm bước ra. Tóc ướt nhẹp , thân hình quyến rũ. Hình ảnh anh phản chiếc trong gương làm cô bất giác đỏ mặt.

Anh nằm dài ra giường, bật tivi lên xem. Cô cũng mau chóng lấy quần áo đi tắm.

Nước theo đường cong cơ thể cô chảy xuống. Giữa phòng tắm và phòng ngủ chỉ cách nhau có một tấm kính. Dù cô đã kéo rèm phòng tắm nhưng dường như tấm rèm không đủ khả năng che đi hình ảnh bây giờ của cô. Kim long nhìn cô không chớp mắt. Anh đã từng cặp với rất nhiều cô gái xinh đẹp hơn cô nhưng chẳng hiểu vì sao với anh cô lại cuốn hút như vậy.

Cô tắm xong. Mặc đồ xong xuôi rồi bước ra ngoài. Kim long đang nhìn cô thì quay ra chả vờ như không quan tâm. Cô không nói gì ngồi lên giường cúi xuống lấy đôi xangdan đang để ở dưới đất. Cô cúi xuống để lộ phần cổ trắng ngần. Kim long cứ ngồi đó, theo dõi từng kỉ chỉ của cô.

Đi xang đan vào xong, cô quay ra thì bắt gặp ánh mắt kim long đang nhìn mình :

- Nhìn gì vậy ? - Cô tròn mắt nhìn anh

- À không có gì ! - Kim long đáng trống lảng rồi đứng dậy bước ra ngoài.

Hai người đi xuống quầy lễ tân thì gặp Hoàng Anh cũng đi nghỉ mát cùng bạn bè.

- Hi anh - Hoàng anh giơ tay lên chào Kim long

- Em cũng ở khách sạn này sao ? - kim long nhìn hoàng long cười.

- vâng ! Tối ... Anh qua chỗ em chơi nha... Em ở một mình hơi buồn ! - Hoàng anh nhìn Kim long ve vãn

Nhìn Kim Long và Hoàng anh cười nói tình cảm, phương dưởng như không quan tâm. Cô lấy anh vốn đâu phải cô yêu anh nên với anh cô chẳng có cảm giác gì. Cô chỉ thấy thật nực cười vì cô gái kia. Ve vãn chồng người khác như vậy mà không ngại. Loại người hì không biết.

Cô bước đi trước không đợi Kim Long. Kim long đang nói chuyện thấy vậy thì vội từ biệt Hoàng Anh rồi đuổi theo cô.

- Đi đâu vậy ? - Anh nắm chặt lấy tay cô

- Đi chơi ! Mà anh bỏ tay ra. Đau ! - cô nhăn nhó

- Đi mà không có tôi sao ? - Anh có vẻ hơi giận dữ

- cần phải đi mà có anh sao ? - Cô nhìn anh vẻ khinh khỉnh.

- vậy thì cô cứ đi đi ! Tôi không đi nữa! - anh quay lưng đi mặc kệ cô .

Bích phương thây vậy cũng mặc kệ. Đi một mạch ra bãi biển chơi.

_______________________________________________________________

Bích phương vừa về đến khách sạn. Trời cũng đã sẩm tối. Cô gõ cửa nhưng không thấy ai ra mở. Cô liền mở của ra bước vào thì thấy hoàng anh đang mặc chiếc váy cũn cỡi ngồi trên đùi Kim Long. Cô không nói năng gì vào phòng ngủ luôn.

Kim long thấy vậy vội đẩy Hoàng Anh ra.

- Em về đi ! Về công ty rồi anh sẽ gọi em ! - anh nói rồi đẩy cô ra ngoài

- ơ...- Hoàng anh chưa kịp nói ra lời thì Kim long đã đóng sầm cửa lại.

Kim long vào phòng ngủ thì bắt gặp Phương đang cởi váy để thay đồ. D.vọng trong anh nổi lên. Anh đi tới đẩy phương lên giường.

Anh đặt môi mình lên môi cô hôn cuồng nhiệt. Phương giẫy giụa. Hai tay gắng sức đẩy anh ra. Anh lấy tay mình ghì chặt tay cô lại. Cô gần như bất động. Nước mắt bắt đầu chảy ra từ hai khoé mi. Kim long thấy vậy thì dừng lại.

Anh đứng lên bước ra khỏi phòng. Phương ngồi trên giường khóc. Cô sợ. Chưa bao giờ cô bị như vậy cả. Cô biết chuyện này sẽ xảy ra nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận nó.

Phương vào phòng tắm tắm thật sạch sẽ. Rồi lên giường ngủ ngon lành. Còn anh, anh ngồi ở ngoài phòng khách uống rượu. Cô xuất hiện được mấy ngày mà đã làm đảo lộn cuộc sống của anh như vậy. Tại sao cô lại có thể dễ dàng cuốn hút anh như vậy ? Sao anh luôn nóng lòng muốn có được cô như vậy ? Cảm xúc này ! Cảm xúc trong anh bây giờ thực sự là gì vậy ?

Về nhà đi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ