Chương 18:

523 33 11
                                    

Nhìn Âu Dương Nhã như vậy làm nàng nhớ đến lúc mình còn đang ở trong không gian tu luyện cũng như thế này, trong một căn phòng toàn là ma thú chúng có sức mạnh phải nói là những con quái vật đội lớp ma thú 😂 đó là khoản thời gian khinh hoàng nhất của nàng, trong căn phòng chỉ có mình nàng với đám ' Ma thú ' đó, cứ như thế nhiều lần đối diện với tử thần nhưng nàng không khuất phục, nàng đứng lên đánh đánh giết giết máu nhộm lấy y phúc trắng của nàng, cứ như thế thời gian trôi qua ngày qua ngày năm qua năm đến nỗi nàng không còn nhớ được bao lâu.

Vào cái ngày nàng giết con ma thú cuối cùng sức mạnh của nàng mạnh đến mức chút nữa đã phá vỡ cả không gian vì đan đan điền không ngừng mở rộng ra nên nhất thời chưa hấp thụ được số linh lực khổng lồ trong cơ thể nên mới dẫn đến mất kiểm xoát, lúc đó cũng may tên robot chết tiệt kia đến cho nàng vào một căn phòng toàn băng là bang lạnh đến người muốn đong cứng, nó nhốt nàng trong đó một thời gian dài để đan điền được ổn định và rèn luyện thân thể. Khi đi ra nàng đương nhiên đập cho nó một trận mặc dù biết nó có ý giúp nhưng nàng nhưng bên trong đó thật sự rất lạnh a.

Nàng lại dùng một thời gian dài để đọc hết những quyển sách trong lâu đài từ cách luyện dược, luyện khí, sách về các thảo dược, khoán thạch, ma tinh, các lịch sử và các linh kỉ cho linh sư và cả kiếm sư cũng có cấp bậc từ cao đến thấp có đủ.

Trong lúc nàng tu luyện thì phát hiện mình còn hai hệ nữa là không gian hệ và thời gian hệ là hai hệ chưa từng xuất hiện trên đại lục và nàng là người đầu tiên sở hữu có thể nàng đặt biệt chẳng hạn hì hì. 😆

Không gian hệ giúp nàng có thể tạo ra không gian bất kì khi nàng muốn và nhiều công dụng khác...Còn thời gian hệ cho phép nàng tùy ý điều chỉnh thời gian theo mong muốn trong một không gian nhất định... ( tạm chưa nghĩ ra còn có thể làm gì nữa k😅)

---------------------------------------------------

Một hồi khởi động quay lại thì thấy đám người kia mắt chữ A mồm chữ O càm thiếu chút là rơi xuống thì cũng mặc kệ bọn họ, thấy Âu Dương Nhã đã thu thập Ma tinh xong.

Lúc này Du Bạch Thiển là người hoàn hồn đầu tiên biểu tình trên mặt có thể nói là vô cùng đặt sắc, tay rung rung chỉ vào hai người, miện thì lắp bắp " Các ngươi, các ngươi... Như thế nào có thể.. " trên người họ không có linh lực à! Đánh tay đôi với linh thú 😱 họ là quái vật à, không phải một trong bọn họ là phế vật nổi tiếng sao, như thế mà nói là phế vật à. Nếu có ai trước mặt nói họ là phế vật cô là người đầu tiên đánh hắn!

Vân Lạc Kỳ nhìn bọn thấy họ biểu tình quá lên thì trong lòng cảm thấy buồn cười " Ai nói là không có linh lực là không làm được gì? " nói một câu ý tứ, nàng cũng lười giải thích với bọn họ. Cả đám tán thành gật đầu đầu, thấy nàng không nói gì nữa cũng không dám hỏi.

Nói chuyện hàn huyên một hồi đến sế chiều thì đám người cũng luyến tiếc ( Luyến tiếc thịt nướng) nói tạm biệt rồi hai nhóm đi hai hướng, nhóm Lạc Kỳ thì tiếp tục đi sâu vào rừng còn đám người Kính Nhược Tân thì gấp rút trở về học viện trả nhiệm vụ mới hoàn thành xong.

Trong thời gian đó Âu Dương Nhã vẫn còn đang suy nghĩ vừa rồi Vân Lạc Kỳ dùng bộ pháp khá giống nàng nhưng đó là bộ võ của quân đội ở hiện đại mà, không lẽ ở đây cũng có?, hay Vân Lạc Kỳ cũng xuyên qua giống nàng?, nghĩ vậy cũng có khả năng, bí ẩn về Vân Lạc Kỳ trong lòng nàng lại thêm một ghi vấn.

Nãy giờ Vân Lạc Kỳ vẫn chứ ý nhất cử nhất động của Âu Dương Nhã, thấy nàng suy nghĩ xuất thần đến nỗi không chú ý đường đi thì trong lòng không khỏi thở dài, xem ra vẫn là tìm cơ hội nói cho nàng biết nếu không thì cái đầu nhỏ này lại suy nghĩ đi đâu nữa thì thôi.

" Chúng ta đi khá sâu rồi mà không có con linh thú nào thật kì lạ. " Âu Dương Nhã nhìn xung quanh Nhịn không được nói, nàng cũng không nghe thấy tiếng gọi nàng nữa có hay không đi sai hướng ?.

Nhìn mày phượng đã câu thành một đoàn thì Vân Lạc Kỳ đưa tay lên khẽ vuốt ve, mày đẹp cuối cùng cũng buôn lỏng thì chuyển sang nắm tay nàng kéo về phía trước đi " Chúng ta thử đi vào sâu bên trong xem "

Cả hai trên đường đi không nói lời nào chỉ nắm tay đánh giá xung quanh " Phía trước hình như có điểm sáng chúng ta lại gần xem thử "  Vân Lạc Kỳ cảm nhận được một nguồn linh lực đang dao động, cũng không sợ có nguy hiểm vì nàng biết đó là thứ gì.

" Ừm" Âu Dương Nhã chỉ đáp một tiếng nhưng trong lòng không khỏi sự chờ mong.

Ánh sáng càng ngày càng hiện rõ trước mắt, chỉ thấy một quả trứng màu vàng kim ống ánh đang không ngừng phát ra những ánh vàng chối mắt. Âu Dương Nhã híp mắt nhìn chằm chằm vào quả trứng như ma sui quỷ khiến mà đưa tay sờ vào quả trứng. 'cảm giác thật tốt ' đàng chìm trong suy nghĩ thì cảm giác đau đớn từ ngón tay truyền đến làm nàng muốn giật tay lại nhưng không được.

Một vòng tròn thiên bao vây lấy Âu Dương Nhã và quả trứng, trong đầu xuất hiện từng dòng chữ chạy qua, ' cái gì khế ước bản mạng chứ, có nhầm không nàng lại bị cưỡng chế khế ước nữa a, thật là muốn khóc mà! ' .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đôi lời của tác giả :

Bộ này ta có thời gian mới ra được với lại ta bị mất cảm hứng a 😭

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now