Chương 5:Bắt đầu tu luyện.

724 67 9
                                    

"đây là nơi nào vậy thật là đẹp." cô nở nụ cười nếu có ai ở đây mà nhìn thấy chắc chắn hồn bay không biết đường về (đừng đắc chí, bản robot không bị câu hồn đâu à mà bản robot làm gì có hồn mà bay kkkk).

"đây là thế giới riêng trong linh thức của người, ở đây linh khí nồng đậm hơn bên ngoài gấp trăm lần đồng thời một năm ở đây bằng một giờ ở ngoài, đương nhiên là có thể tùy ý chỉnh thời gian ở đây bao lâu cũng được, đây là nơi mà bản robot bỏ không ít công sức a." nó kiêu ngạo khoe khoang với tác phẩm mình làm nên.

"thì ra là vậy đây là một nơi tuyệt vời a." cô hai mắt sáng ngời khen nó.

"đương nhiên là tuyệt vời rồi mà bản robot cũng không có thể làm được nhiều thứ khác nữa cơ thế nào bản robot thiên tài chưa." cô đen mặt xem tên này tự kỉ tập hai.

Cô đi vào trong tòa lâu đài xem bên trong có gì, bên trong có chia nhiều phòng nhỏ cô vào thử một phòng thì khóe miện cô giật giật, phòng này chứa đầy kim tệ, 1 tinh tệ = 100 tử tệ = 10000 kim tệ = 1000000 đồng tệ. Mà một căn phòng khổng lồ này toàn bộ đều được lấp đầy bằng tử tệ. Cô đi qua lấy một tắm thẻ giống ATM vậy đó, cô thử cho linh lực vào thì nhất thời hóa đá, bên trong thế nhưng có hơn 100 vạn tinh tệ mà ở đây lại có hơn chục thẻ giống vậy nhất thời cô không biết nói gì.

Phòng thứ hai là trồng đủ loại dược liệu vì kiếp trước có học y nên cô biết những dược này là nghìn năm mới mọc một cây mà ở đây có một rừng, cô biết những thứ này sẽ cần thiết trong tương lai. Phòng thứ hai là chứa các khoáng thạch để luyện khí. phòng thứ ba là các Ma tinh thú nhưng toàn là cấp bậc cao,những phòng còn lại cũng không có gì nổi bật, nàng ra khỏi lâu đài thì thấy tiểu robot đang đổi theo một con bướm nó thấy cô thì bay lại đứng trên vai cô.

"sao rồi chủ nhân có hài lòng với nơi này không." nó nháy nháy đèn trên người ngây thơ hỏi cô.

Cô suy nghĩ một hồi thì đột nhiên giơ tay ra với nó, nó khó hiểu "có gì sao chủ nhân."

"Đưa quà cho ta." cô vẫn đưa tay kiên nhẫn chờ nó.

"quà? quà gì a." nó giả ngu hỏi lại.

"quà tân thủ, ngươi đừng loi thoi nữa có đưa hay là không." cô dần dần mất kiên nhẩn nói với nó.

"....." ách quà tân thủ á, hình như là có mà mình để ở đâu rồi ta.

"nhanh lên đi ." cô bất mản câu mày nhìn có.

"à chủ nhân ngài chờ một chút để ta tìm xem." nó nhanh chóng kiểm tra thông tin xem quà tân thủ của tiểu tổ tông này ở chỗ nào.

Một phút, mười phút, một tiếng.

"có rồi tìm được rồi chủ nhân người mở ngay bây giờ luôn hay sao?"

"Mở!" 

Bỗng nhiên một luồn sáng xuất hiện trước mắt Vân Lạc Kỳ hiện ra những thông tin vật phẩm.

Cực phẩm Tẩy Tủy Đan x100 bình.

Cực phẩm Thánh Tê Đan x100 bình

Cực phẩm .......

Và nhiều đan dược khác (nhiều quá làm biến kể ).

[Mỗi bình 30 viên].

Trứng thượng cổ thần thú:

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now