Chương 13: Khế ước thú~~

647 61 15
                                    

Âu Dương Nhã có chút bất ngờ khi Vân Lạc Kỳ nắm lấy tay mình, nhìn chiếc nhẫn tinh xảo kia bất động không biết gì.

Thấy biểu hiện của Âu Dương Nhã như vậy Vân Lạc Kỳ thật muốn hôn nàng một cái, vợ nàng cũng hảo khả ái a. Vốn dĩ nàng định quỳ một chân xuống rồi nói 'nàng có đồng ý làm lão bà của ta không' cho lãng mạn nhưng thấy có gì đó không ổn nên thôi 😉 (Tác giả : Kỳ nhi mặc dù lãnh đạm nhưng rất lãng mạn à nha)

"cái này coi như quà gặp mặt đi" Lạc Kỳ đeo nhẫn vào cho lão bà cười cười.

"nhưng cái này..." Âu Dương Nhã có chút do dự nhìn chiếc nhẫn rồi nhìn nhìn Vân Lạc Kỳ, nàng biết cái nhẫn này không phải bình thường nhìn hoa văn của nó rất tinh xảo đặt biệt như vậy chắc là rất đồ quý.

Âu Dương Nhã nghĩ không sai cái nhẫn này trên thế giới chỉ có một là không gian chỉ giới vô tận (trừ không gia của kỳ nhi ra)  duy nhất mặc dù sao này Nhã nhi cũng có cái chỉ giới rất lớn nhưng vô tận vẫn là hơn, tặng cho nàng ấy đựng đồ chơi cũng được 😁

"cái giới chỉ này nàng lấy đi ta không có dùng đến nếu nàng cũng không cần vậy thì bỏ đi" Vân Lạc Kỳ đang định lấy chiếc nhẫn lại thì Âu Dương Nhã nhanh rút tay lại, Vân Lạc Kỳ hơi cong khoé môi rồi rất nhanh biến mất như không có chuyện gì.

"được ta lấy ta lấy "

"được rồi nàng lấy máu nhỏ vào chiếc nhẫn đi "

Âu Dương Nhã làm theo lời Vân Lạc Kỳ nhỏ một giọt máu lên chiếc nhẫn ngây lập tức dưới chân xuất hiện một vòng tròn lóe lên rồi từ từ biến mất. Âu Dương Nhã khế ước xong liền bỏ thảo dược vào trong khi thấy không gian rộng không thấy đích đến thì kinh hãi không thôi phải biết rằng giới chỉ được coi là lớn nhất hiện nay chỉ bằng một căn phòng còn cái này cũng quá đã kích người đi, nhưng rất nhanh trở lại bình thường nàng biết những chuyện Kinh hãi như thế sẽ còn xuất hiện trên người nàng mà người mang đến những điều đó là người đang đứng trước mặt nàng đây ( Tác giả : chuẩn không cần chỉnh)

Hai người tiếp tục hành trình đi sâu vào trong rừng thì năm con Hắc báo hung tợn trong đó có hai con là linh thú tam cấp, ba con tứ cấp và một con ngũ cấp bao lấy hai người Dương Nhã và Lạc Kỳ nhưng hai người vẫn bất động không biến xắc, Lạc Kỳ nhìn thoán qua Âu Dương Nhã thấy nàng vẫn bình tĩnh thì không khỏi tán thưởng nàng chỉ mới là linh sĩ bình thường linh sĩ chỉ đánh với một con nhị cấp đã chật vật rồi, nhưng nàng vẫn không quên nàng một linh sĩ lại có thể đốt cháy con linh thú ngũ cấp dễ dàng nên nành cũng không bất ngờ, rồi nhìn nhìn đám Hắc Báo đang đói khác kia không khỏi lắc đầu, nàng biết lão bà mình có thể lo nên né qua một bên xem nhưng ánh mắt vẫn không rời trận đấu nếu có bất trở thì liền có thể lao vào.

Thật ra nàng cũng muốn giúp nàng ấy một tay nhưng nàng không thể phá những kỳ ngộ của nàng ấy được, còn kỳ ngộ một chút sẽ biết.

Bên đây Âu Dương Nhã cũng đã xử lý xong đám Hắc Báo kia mặc dù có chút chật vật nhưng quá kinh khủng một linh sĩ có thể hạ nhiều linh thú cấp cao hơn mình nếu nói ra thì ai sẽ tinh.

Đang thu thập ma tinh thì từ bụi cây nhỏ gần đó bò ra một tiểu rắn trên thân có vài vạch đỏ chạy dọc xuống thân nhìn rất đặt biệt, giờ nàng cũng đã hiểu đám Hắc Báo này là muốn tấn công tiểu xà này đi, nhìn tiểu xà thân hình nhỏ bé bò lại chân nàng cọ lấy nhìn nàng bằng ánh mắt long lanh thuần khiết.

Lúc nãy sém bị tấn công tiểu rắn núp lùm cây nhìn thấy Dương Nhã xử lý đám Hắc Báo kia rồi nhìn thấy cái vào trên cổ tay Âu Dương Nhã rồi nhìn chằm chằm Dương Nhã hai mắt nó sáng lên trong ánh mắt đó có vui mừng có hoài niệm, chờ đợi có nhớ monh thậm chí là phục tùng.

Âu Dương Nhã nhìn nó lại thấy một tia quen thuộc không hiểu nổi nàng ngồi xuống để tiểu rắn bò lên tay mình rồi vuốt ve đầu nó, tiểu rắn rất hoà hợp mặc cho Dương Nhã muốn làm gì thì làm thậm chí còn thuận theo. Dương Nhã nhìn nó chả xát ngón tay nàng thì cười cười rồi nó cắn một cái xuống nàng hốt hoảng thì một vòng trọng xuất hiện trên đó có kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, lôi, băng, ám, quang, có chín nguyên tố xuất hiện đồng nghĩa với việc Âu Dương Nhã có chín thuộc tính nếu có ai nhìn thấy chắc sẽ sẽ tự móc mắt mình ra chứ không tin sự thật trước mắt ( Tác giả : lại nói quá)  các thuộc tính lần lượt bay đến rốt cuộc hoả hệ và lôi hệ sáng lên một giọng nói không biết từ đâu phát ra Khế ước sinh mạng thành lập ,khế. Vòng sáng lóe lên bao lấy hai người rồi biến mất.

Linh sĩ cửu cấp
Linh sư nhất cấp, nhị cấp, tam cấp tứ cấp,......
Đến đại linh sư thất cấp đỉnh phong mới dừng lại.

Nhìn cấp bật lên liên tục Âu Dương Nhã chẳng biết chuyện gì, không phải nói linh thú cao ngạo thà chết không khế ước sao, nàng còn bị tiểu thú này cưỡng chế khế ước nữa mà có ai nói cho nàng biết tại sao khế ước thứ có thể lên cấp được không còn lên nhiều như vậy, thật là rối chết nàng mà.

Thấy lão bà nhà mình vò óc thành một nùi nên không nỡ liền đi qua giải thích cho nàng. " nó không phải là một con rắn bình thường nó là Đế Long là là vương của Long tộc đời đầu thời thượng cổ có huyết mạch thuần khiết nhất vì vài sự cố nên mới thành hình dạng này, vì có huyết mạch thuần khiết còn một phần là do nàng nên mới có thể tiến cấp như vậy", nàng nói sơ lượt cho lão bà hiểu.

Mặc dù là Đế Long cao quý nhất nhưng vẫn thua tiểu hắc của nàng, tiểu hắc nhà nàng cũng có thể xem là cụ tổ tiên của Đế Long đấy, ai nói hàng tặng là dỏm đâu còn hơn hàng xịn nhiều kkk.


------------------------------

-------------------------------------------------

Tác giả : tình tiết truyện mình nghĩ ra hơi bị hấp dẫn nhưng viết ra được hay không mới là chuyện lớn.😅😅

Nên mong các đại gia kể qua người lại ủng hộ giúp mình.

Ai có ý kiến hay hãy đóng góp để có một bộ hay mà đọc.

Có sai sót thì nói mình mình sửa 👌

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now