Chương 15: Phế Bỏ.

576 50 10
                                    

Hai người đang tìm chỗ lí tưởng để hưởng tầng trăng mật À nhằm là chỗ nghỉ ngơi, Vân Lạc Kỳ phụ trách nhóm lửa chuẩn bị nướng con heo rừng to lớn hấp dẫn vừa bắt được, còn Âu Dương Nhã bên đây đang tìm nguyên liệu để nướng, lúc trong quân trại nàng vẫn thường hay tổ chức bữa tiệc nhỏ cho anh em trong tổ đội nàng rất giỏi nấu ăn trong đó có thịt nướng nên thường làm đầu bếp trưởng a!!

Nàng đảo vài vòng cũng được bội thu thì thấy một loại cây nếu ướp vào thịt nướng lên thì khỏi bàn, ở 21 thế kỉ vẫn thường dùng, nàng vui mừng chạy lại thì thấy một loại cây có hình thù kì dị trên cây có một quả đỏ chói nàng biết đó là quả linh hỏa nếu có được nó thì sẽ giúp rất nhiều trong việc tu luyện hỏa hệ, thật là ông trời giúp nàng đang định thò tay ra lấy thì phía sau vọng lại một giọng nói hùng hổ.

"Khoan đã, quả linh hỏa này là chúng ta thấy trước ngươi nên ngoan ngoãn đi chỗ khác chúng ta sẽ tha ngươi." 

Âu Dương Nhã quay đầu lại thì thấy ba tên nam tử mặc y phục giống nhau bước lại gần nàng. Nhìn thấy nàng có dung nhan tuyệt mỹ liền đổi thành bộ dạng háo sắc, Âu Dương Nhã không quan tâm mà hái linh hỏa bỏ vào giới chỉ mặc kệ đám người kia mặt đỏ bừng tức giận.

"ta nói ngươi có nghe không, ngươi có biết ta là ai không, ta là Phong Khả là thiên tài của học viện Lam Cực, là tam thiếu gia của Phong gia ở Đế Đô là một trong thất đại gia tộc lớn nhất ngươi khuôn hồn mà giao linh hỏa cho ta, ta sẽ cho ngươi làm thiếp thất phòng thứ 13 của ta." Nói rồi Phong Khả và các hai tên bên cạnh cười điên dại.

"ngươi nói đủ chưa." nãy giờ im lặng Âu Dương Nhã mở miệng lạnh lùng, chỉ là một tên linh sư nhất cấp và hai tên tam cấp mà còn dám đứng trước mặt sỉ nhục nàng như vậy đúng là chán sống rồi đây mà.

Nàng dùng phong nguyên tố tấn công vào ba tên kia, vì chúng không nghĩ nàng sẽ tấn công mình nên không đề phòng cả ba liền bị đánh bay lên trời mà dướng lại trên ngọn cây lủng lẳng.

"khốn khiếp ngươi dám đánh ta, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi." Phong Khả dùng phong nguyên tố để đáp xuống đất rồi dùng thủy nguyên tố  'Thủy Long Duật' tấn công nàng, một con rồng nước uống lượng xong đến, đến đây nàng cũng hiểu vì sao hắn tự xưng là thiên tài thì ra là song hệ nên mới được gia tộc và học viện xem trọng đây nếu vậy thì nàng....

Âu Dương Nhã môi tạo độ cong rồi dùng 'Băng Thương' đóng băng con rồng nước thành một tảng băng rớt xuống thành nhiều mảnh, Phong khả chưa kịp hoàn hồn vì chiêu mạnh nhất của hắn bị phá giải trong nháy mắt thì một gương mặt tuyệt mỹ kia lại xuất hiện ngay trước mắt bỗng bụng dưới truyền đến cơn đau dữ dội, Phong Khả ôm bụng kêu la đau đớn. Hai tên kia cuối cùng cũng cực khổ từ ngọn cây leo xuống thấy tình cảnh thì chạy lại xem xét.

"ngươi...ngươi dám phế hắn ta, Phong gia nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi" người lên tiếng là Đông Lâm nhìn Âu Dương Nhã bằng ánh mắt giết người, nàng ta không sợ đắc tội Phong gia sao, ai mà không biết gia chủ Phong gia thương yêu Phong khả như thế nào mà giờ lại bị nữ nhân này phế, chắc chắn sẽ băm nàng ra trăm ngàn mảnh.

Kế bên Liên Vĩnh cũng không khá hơn" hôm nay ngươi dám đánh bọn ta còn phế hắn, Phong gia Đông gia và Liên gia sẽ không tha cho ngươi." 

Phong gia Đông gia và Liên gia đều trong thất đại gia tộc nàng biết nhưng ai dám lấy đồ của nàng mà còn sỉ nhục nàng thì phải trả giá đắt, nàng cho hắn nếm thử cuộc sống của một phế vật không thể tu luyện để cho hắn biết nàng không phải người có thể tùy tiện đùa giỡn nếu những tên kia không biết điều mà muốn tìm nàng trả thù thì nàng cũng ngại tiếp bọn họ.

Ở cách đó không xa có một người đang tựa lưng vào gốc cây nhìn xem kịch hay nãy giờ Vân Lạc Kỳ ánh mắt nhìn ba thân ảnh chật vật kia đang kè nhau chạy đi khỏi chỗ này rồi nhìn Âu Dương Nhã như không có chuyện gì tiếp tục công việc còn dang dở của mình thì khóe miệng không khỏi cong hơn 'lão bà nhà mình đúng là cực phẩm a' rồi lóa một cái biến mất.

Mùi thịt nướng thơm ngây ngất tỏa ra không khí làm người lẫn thú phải thèm thùa, Âu Dương Nhã đưa xiêm thịt vừa mới nướng xong cho Vân Lạc Kỳ, nhìn xiêm thịt bắt mắt Lạc Kỳ tiếp nhận rồi cắn một cái 'Ần rất ngon thật nhớ đồ ăn thế kỉ 21 ghê, thức ăn ở đây không hợp khẩu vị của nàng nên nàng mới không cần ăn nhưng giờ có vợ rồi thật tốt'. (Nhã nhi: ta chưa có đồng ý lấy ngươi chưa mà mở miệng là vợ ngậm miệng là vợ, cảm thấy mình thật mất giá mà huhuh.)

"thơm thật" một giọng nói từ xa truyền đến Âu Dương Nhã ngẩn đầu nhìn thì thấy có bốn người hai nam hai nữ mặc đồng phục rất giống với ba tên nàng gặp lúc nãy chắc hẳn cũng là người từ học viện đến lịch lãm đi.

Tên nam nhân dẫn đầu hít hít miệng muốn chảy nước chạy đến thì nhìn thấy hai đại mỹ nhân đang ngồi kia không khỏi ngẩn ra, những người khác thấy hắn biểu hiện lạ thì đi lên nhìn thử thì biểu cảm không khác gì hắn, họ sống tới giờ vẫn chưa thấy ai đẹp như vậy một người đầu tóc bạch kim dung nhan tinh xảo như nữ thần còn có đôi mắt đỏ xinh đẹp kia yên tĩnh như nhìn thấu vạn vật  khí chất không thể xem thường còn người kia gương mặt tuyệt mỹ đầu tóc đen dưới ánh nắng có thể thấy được màu đỏ đen sang và đôi mắt màu tím kia diệu dàng mà sâu không đái thần bí khó đoán, hai người ngồi ăn một cách nhã nhặn mỹ lệ không ai nhường ai. 

Nhìn khung cảnh như tiên cảnh trước mắt bọn họ không muốn phá vỡ nó nhưng" Ọt~~ọt~~" ba người còn lại trừng mắt nhìn tên phá đám kia, hắn chỉ cười cười rồi đi lên lịch sự nói." xin hỏi hai cô nương có thể cho bọn ta xin một ít được không, thịt các người nướng thật thơm chắc ngon lắm."








------------------------------------------------------------------------------------------

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Tác giả: Cảm ơn các đại gia ủng hộ nà.  :))

Tập này không có gì đặc biệt hết!!

Mấy tập sao không biết có gì hấp dẫn không xem rồi sẽ biết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ủng Hộ Mình Tiếp Nhé kkk:

Mình viết đánh nhau không giỏi nên thường (nhanh gọn lẹ thôi) đại gia thông cảm điểm này. Nhưng sẽ viết kỉ về cái khác a~~~~~😉😉

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now