Chương 2: Xuyên Không Rồi !!!!

1.1K 72 9
                                    

Trong một ngôi nhà cũ nát đơn sơ, trên chiếc giường nhỏ là một cô gái tuổi tầm sáu đến bảy tuổi  toàn thân rách nát và vô số những vết thương lớn nhỏ làm cho người nhìn vào mà thương tiết con người gầy gò vì thiếu dinh dưỡng. 

Những tia nắng chiếu rọi vào khuôn mặt, đôi mắt lãnh khốc từ từ mở ra thì bất động một hồi. Sau đó, bỗng nhiên một luồng kí ức không phải của nàng ập vào trong đầu, lúc lâu sau nàng mới chậm rải tiêu hóa những kí ức hỗn độn đó.

Nàng nhớ là mình đi từ căn cứ bí mật của tổ chức và nhận nhiệm vụ mới, đang trên đường đi thì máy bay bị nổ, nhớ tới đây nàng trầm mặt nàng muốn báo thù cho bản thân nhưng hiện giờ nàng chỉ có thể để mối hận này ở trong lòng, nàng thở dài một hơi.

Nàng định ngồi dậy thì phát hiện toàn cơ thể không có chút sức vào, đau đớn ập tới nàng vô lực mà rên rỉ một tiếng, không làm được gì nàng ngoan ngoãn nằm đó và suy nghĩ về những kí ức kia. Nàng không thể tiếp thu được sự thật là .... nàng đã xuyên qua, thành tứ tiểu thư của Vân gia vốn là dòng chính nữ nhưng vì không thể tu luyện lại trời sinh ngốc nghếch nên bị cả nước Lam Cực cười nhạo.

Trong kí ức của nguyên chủ để lại thì đây là đại lục Huyền Phong là một đại lục cấp thấp,lấy cường giả vi tôn. Nhưng lại không giống với cổ võ của Trái Đất, sức mạnh ở đây là linh lực và kiếm sư, người muốn tu luyện linh lực còn được gọi là linh sư, thì trong cơ thể phải có linh lực hoặc dựa vào huyết thống, có người trời sinh ra có thể tu luyện linh lực trong một vạn người chỉ có một người. Cho nên đa phần là tu luyện đấu sư là nhiều bởi vì yêu cầu của nó thấp hơn nhiều, chỉ cần đả thông kinh mạch là có thể tu luyện.

Cấp bậc tu luyện Kiếm khí có: kiếm giả, kiếm sĩ,  kiếm sư, đại kiếm sư, kiếm vương, kiếm tong, kiếm hoàng, kiếm huyền, kiếm tôn. Từng cấp bậc chia làm chín cấp nhỏ, mổi cấp nhỏ sẽ được chia thành tứ giai đoạn :nhất gia, nhị gia, cao gia và đỉnh phong, dấu hiệu để biết cấp của kiếm khí là cấp bậc cao sẽ là thanh đao còn cấp nhỏ sẽ là cây kiếm nhỏ.

Cấp bậc tu luyện linh lực có: linh giả, linh sĩ, linh sư, đại linh sư, linh vương, linh tông, linh hoàng, linh huyền, linh tôn. phân chia cấp bậc là dưới chân sẽ có những vòng tròn tùy màu theo cấp bậc khi sử dụng linh lực cấp cao màu sẽ đậm hơn và tùy theo hệ của linh lực, như hệ hỏa sẽ màu đỏ, mộc- lam.....Mỗi cấp bậc cũng được chia làm chín cấp nhỏ như kiếm khí và cũng có tứ giai đoạn.

Linh lực có tính công kích xa, kiếm khí thì công kích cự ly gần, nhưng linh sư thì cơ thể không bằng kiếm khí vì kiếm khí tu luyện thể lực để nâng cao sức mạnh của mình, nếu kiếm khí tiếp cận được linh sư thì phần thắng của linh sư là không đảm bảo được.

Hơn nữa người tu luyện linh lực khi đến cấp bậc linh sư có thể khế ước được với huyễn thú, cho nên địa vị của linh sư cao hơn kiếm khí vì vậy cũng rất nhiều người mong muốn có thể trở thành linh sư, đó là kì vọng của những đứa trẻ.

Ở đây lúc còn nhỏ mọi người đều được khảo hạch để xem thiên phú và nguyên tố của bản thân nhìn đơn giản nhưng đây là chuyện rất quan trọng với mỗi đứa trẻ vì có thể nó sẽ là địa vị cùng tương lai của mình trong gia tộc a, tổng cộng có kim, mộc, thổ, thuỷ, hoả, lôi, băng, ám, quang. Hệ Ám và Quang là hai hệ hiếm ít hơn một trăm năm nay chưa từng xuất hiện. Đa phần đề mọi người đều có một hệ song hệ thì đếm trên đầu ngón tay tam hệ thì lại càng thưa thớt ( trừ hai cụ quái vật nhà ta ra à) nên mọi người rất coi quý trọng những người có song hệ, đại gia tộc nào may mắng có được thì nâng niu như trâu báo và cũng lấy đó làm kiểu hãnh cho thế gia.


                                --------------------------------------------------------------------------------

Đôi lời của tác giả:

Lịch Chương là 1 tuần 1 chương nhé, nếu tâm trạng của Ami tốt sẽ miễn phí thêm vài chương chẳng hạn kkkk.

Cảm ơn đại gia đã theo Ami đến chương 2......

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Where stories live. Discover now