Chương 9: Tẩy Tủy Đan

612 55 4
                                    

"Bá bá đừng tức giận, món nợ này con muốn tự tay mình trả, con phải cho họ biết Vân Lạc Kỳ con không phải muốn là có thể chọc." nàng toả ra lãnh khí làm căn phòng đang căng thẳng trở nên lạnh đến khó tả.

Vân Khung đang tức giận cũng bị lãnh khí này làm kinh ngạc, ông nhìn Vân Lạc Kỳ, đứa bé này còn nhỏ đã phải chịu nhiều đau khổ như vậy cho nên cũng trưởng thành hơn bình thường, nghĩ vậy ông cảm thấy Vân gia nợ nàng rất nhiều a, bây giờ nàng đã về các trưởng bối như họ phải hảo hảo yêu thương đứa cháu gái này mới được.

"Hảo con muốn làm gì thì làm cửu cửu sẽ luôn đứng về phía con. " ông kiên định cười cười nhìn nàng.

Vân Lạc Kỳ cảm động, nàng thầm thề phải bảo vệ Vân gia bảo vệ gia đình mới này thật tốt a.

"trước tiên bá bá có thể nói cho con biết quy tắc tỉ thí lần này đi."

"hả, ờ thì sẽ chọn ra năm người có thực lực mạnh nhất trong gia tộc để thi đương nhiên đều phải dưới hai mươi lăm tuổi, Lý gia có Lý Tường hai mươi hai tuổi là đại linh sư cao gia là một thiên tài còn có Lý Mạnh hai mươi tuổi là đại linh sư nhất gia cũng xem là thiên tài thực lực đối phương tương đối mạnh nên cửu cửu hơi lo lắng." ông không hiểu nàng muốn làm gì thấy nàng nên ông cũng trả lời.

Vân Lạc Kỳ cười lạnh hai mươi tuổi đại linh sư là thiên tài còn mình là gì thiên tài của thiên tài à hahaha, nàng cười lăn lộn ở trong lòng (Tác giả: ngươi là quái vật chứ thiên tài gì nữa vừa biến thái còn bị tự kỉ trầm trọng a, haizz cuộc sống sau này sẽ thú vị hơn a.)

"Bá bá không cần lo lắng lần này con về là giúp Vân gia cho nên cửu cửu chỉ cần xem kết quả là được." Vân Lạc Kỳ lấy ra một bình sứ đưa cho Vân Khung.

"đây là." ông cầm bình sứ là rung rung ông một người tu luyện như ông sao lại không biết trong đây là thứ gì, đan dược giá trị ngàn kim mà trong bình sứ này có hơn chục viên hỏi sao ông không kích động đây.

"đây là Tẩy Tủy Đan." Vân Lạc Kỳ ngắn gọn nói một câu đã kích người.

Lộp cộp Vân Khung trợn to mắt không tin những gì mình vừa nghe bình sứ trong tay sút nửa là cũng may ông chụp lại kịp không là tức hộc máu a!.

Vân Lạc Kỳ nhìn bá bá mình phản ứng như vậy không khỏi khóe mắt giật giật, có cần như vậy không chỉ là một bình đan thôi mà như vậy không biết nàng lấy những thứ khác ra thì như thế nào. Nếu có ai nghe chắc chắn sẽ hận không thể bóp chết nàng a, ta khao ngươi luyện dược sư rất hiếm nên đan dược giá trị chỉ có một bình à ngươi chừa cho người khác sống với aaaaa.

Vân Khung lấy lại bình tĩnh nhìn bình đan dược trong tay nâng niu cẩn thận lại nhìn Vân Lạc Kỳ ngồi đang xem tay mình nhất thời không biết nói gì. Phải biết là Tẩy Tủy Đan đã không xuất hiện cả nghìn năm nay giờ lại nằm trong tay mình còn nhiều như vậy làm sao ông bình tỉnh đây.

"bá bá người giúp con tập hợp hết người trong Vân gia lại đi." 

 Vân Khung không biết nàng muốn làm gì nhưng vẫn lệnh cho tập hợp mọi người lại.

"Bá bá tạm thời con chưa muốn để lộ thân phận nên người giúp con giữ bí mật này." nàng còn nhiều chuyện cần làm nên không muốn lộ thông tin nàng còn sống ra ngoài. 

Vân Khung nhìn nàng thở dài ."được ta sẽ không nói."

Mọi người tập trung ở trước đại điện không biết gia chủ định làm gì thì thấy gia chủ đi cùng một công tử tuấn mỹ đi ra nhất thời mọi người ánh mắt đều đặt lên người Vân Lạc Kỳ tò mò không biết người này là ai mà có thể đi ngang hàng với gia chủ như thế.

Vân Lạc Kỳ đương nhiên cảm nhận được những ánh mắt ấy không để ý lại nhìn những cô nương thẹn thùng đỏ mặt ánh mắt đưa tình kia thì không khỏi rùng mình một cái chuyển ánh mắt mình nơi khác.

Vân Khung thấy không khí không đúng "khụ..Khụ..hôm nay ta kiêu mọi người tới đây có chuyện quan trọng cần nói." lại nhìn Vân Lạc Kỳ thấy nàng không quan tâm thì nói tiếp."ta biết các ngươi là những người tận trung vì Vân gia nhiều năm cũng có người nhiều đời vì Vân gia lau lực, những việc các ngươi làm Vân gia đều ghi trong lòng, hôm nay Vân Khung ta cảm ơn mọi người." 

"gia chủ người đường cảm ơn chúng tôi Vân gia tốt với chúng tôi không bạc đãi chúng tôi muốn chúng tôi làm trâu làm ngựa cũng đáng." một người trong đám đông lên tiếng.

"đúng vậy gia chủ Vân gia tốt với chúng tôi như vậy những gia tộc khác chưa chắc được như vậy." một đại hán lớn tiếng nói.

"đúng vậy đúng vậy.." mọi người cũng đồng ý reo hò.

Nhìn khung cảnh này Vân Lạc Kỳ không khỏi giương lên khóe môi.

"tốt tốt ." Vân Khung đỏ khóe mắt cười lớn.

"gia chủ người gọi chúng tôi đến có chuyện gì không." một người hỏi lên vấn đề chung của tất cả nhất thời xung quanh trở lại yên tĩnh.

"các ngươi cũng biết một tháng nữa sẽ thách đấu với Lý gia nhưng lấy thực lực hiện tại thì..." Vân Khung nói vào phấn đề chính nhất thời tất cả trầm mặt.

"cho nên ta muốn các ngươi thề sao này sẽ tận trung với Vân gia và không nói chuyện hôm nay ra ngoài, ta cũng sẽ không ép các ngươi nếu ai không đồng ý có thể trở về đương nhiên các ngươi vẫn là người Vân gia ta." ông nghiêm mặt nói làm mọi người căng thẳng.

Nhìn thấy không ai có ý định rời khỏi ông vui vẻ gật đầu, mọi người rất tò mò gia chủ rốt cuộc muốn làm gì nhưng bọn họ cảm giác nếu chọn ở lại sau này sẽ không hối hận. Từng người từng người lập lời thề, nhưng phải biết ở đây khi lập lời thề thì phải tuân thủ theo nếu không sẽ chịu hình phạt giống như lời đã thề nên không ai ngu dại gì mà cứ hở ra là thề với thốt a.

                                     ---------------------------------------------------------------------

                                   ------------------------------------------------------------------------

[BHTT] Tử Thần Khuynh Tài (Xuyên Không-Bách Hợp [ Tự Viết]- dị giới)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang