Chụp ảnh

175 16 1
                                    

- Quyết định như vậy đi nha. Hẹn cô ở công ty.

Thiếu nữ mái tóc xanh biếc vui vẻ nói. Mỗi khi cô cười trông rất thanh khiết, như gột rửa mọi thứ.


Thời gian thoi đưa. Một tuần kể từ giây phút tôi chấp nhận lời đề nghị ấy. Có chút hối hận vì quyết định nông nổi đó của mình.

- Erza, cô chuẩn bị xong chưa?

Là Juvia. Cô ấy bước vào và ngồi cạnh tôi. Gượng thật, tôi ít khi trang điểm thế này lắm, không biết trông có buồn cười không nữa.

- A! Tôi thật có mắt nhìn người. Cô nhìn xem, đẹp thế này không làm người mẫu có phải lãng phí quá không.

- Cô đừng trêu chọc tôi nữa, Juvia.

Tôi ngắm mình trong gương. Đúng là rất khác, khác hẳn mọi ngày rất nhiều. Được trang điểm tỉ mỉ, được khoác trên mình những bộ thời trang đắt đỏ, tôi cảm thấy không còn là chính mình nữa. Lọ Lem vốn không tồn tại, phải chăng nếu có thì cũng chẳng phải là tôi đây. Vậy nên dù có chỉnh chu ra sao đi nữa thì không phải vẫn là không phải.

- Chúng ta đi thôi.

Tôi cùng Juvia bước ra khỏi phòng.

- Anh cũng ở đây sao Jellal? Không phải hôm nay anh có cuộc họp sao?

- Tôi nhờ Laxus thay rồi. Tôi muốn đến đây xem cô thế nào. Cô thật sự rất đẹp.

Tim tôi đột nhiên có chút loạn nhịp, trong lòng lại thấy xao xuyến, cảm giác này là gì?

- Ngay cả anh cũng trêu tôi sao.

Công việc bắt đầu khá khó khăn do tôi vẫn cảm thấy gượng gạo, ở đây có rất nhiều ánh mắt quan sát nên khiến tôi có chút khó chịu. Nhưng dần cũng quen, hết mẫu này đến mẫu khác, tôi với Juvia cũng khá ăn ý.

- Tốt lắm. Chụp cả những mẫu dành cho cặp đôi nữa đi.

Là Gajeel Redfox - một tay chụp ảnh chuyên nghiệp trong nghề. Ai ai được anh ta chụp ảnh cho, những bộ ảnh đó đều toát lên hầu hết khí chất của họ, và đương nhiên họ trở nên nổi tiếng.

- Nhưng ai sẽ là người mẫu nam cho bộ ảnh?

Cô trợ lý đứng kế anh nói.

- Để tôi.

Mọi người đều tìm kiếm chủ nhân của giọng nói ban nãy. Không ai khác ngoài Jellal.

- Được được, không ai ngoài anh thích hợp với vị trí đó cả.

Gajeel nói lớn với vẻ tán thành.



Hai tiếng trôi qua, bước ra từ căn phòng ấy là một người đàn ông lịch lãm, hoàn toàn toát ra được khí chất bất phàm của mình. Trông rất điển trai. Anh có nét đẹp của những người đàn ông trưởng thành.

- Cậu mà cũng làm những việc như vậy ư, Jellal.

Giọng nói có phần mỉa mai, nam nhân có mái tóc xanh đen đang đứng cạnh Juvia lên tiếng, là Gray.

- Chẳng phải cậu cũng như vậy sao. Vợ chồng đồng lòng nhỉ?

Tôi có thể thấy được hai má của Juvia ẩn hồng, thoáng chút bối rối hệt như những thiếu nữ mới bắt đầu yêu. Nhìn kĩ hơn thì họ trông rất hợp nhau. Ai nấy đều có trận cười lớn trước thái độ phản ứng đó của cả hai. Không ngờ bình thường hằng ngày trông anh ta có phần ngạo mạn, lạnh lùng thế này mà cũng có những lúc như thế. Đúng là khi bắt đầu yêu thì ai cũng đều trở thành thỏ trắng cả.



Cuộc trò chuyện cuối cùng đó đã kết thúc. Tất cả chúng tôi đều chuẩn bị cho bộ ảnh của mình. Cảm giác gần gũi anh như vậy khiến tôi hơi lo lắng, lỡ như không được sẽ ảnh hưởng tới anh rất nhiều.

- Cứ thoải mái đi. Không sao đâu.

Như đọc được suy nghĩ của tôi, anh đã vội lên tiếng. Tôi cảm thấy khá hơn rồi. Tay anh luồn qua eo, nhẹ nhàng kéo tôi sát lại anh hơn, mùi hương bạc hà từ anh rất dễ chịu. Nhưng có phải là quá gần rồi không. Tôi có thể cảm nhận được rõ nhịp đập của anh, rất ấm áp, rất bình yên. Tôi thật sự rất nhớ cảm giác này. Rất giống như khi đối với Simon.

Em không phải một mình, còn tôi đây mà.Where stories live. Discover now