Chương 1: Kẻ hầu đêm

587 3 0
                                    

“…Gia… Đừng… Người nhẹ nhàng một chút… Cẩn thận đừng làm đứa trẻ bị thương… Ôi, đừng…” Tiếng nữ nhân nũng nịu cầu xin hoà lẫn cùng với âm thanh rên rỉ lan tràn trong căn phòng tràn ngập bóng tối.

Rất nhanh sau đó vang lên giọng nam nhân khàn khàn đầy dục vọng đượm vẻ trêu đùa: “Đừng thế nào đây? Bảo bối của ta à… Đừng chạm vào chỗ này sao? Hay là chỗ này?”

“Khó chịu quá, đừng… Đừng, đừng rời khỏi mà…” Giọng nữ nhân run rẩy lên cao hoà lẫn với tiếng cười nhẹ của nam nhân tạo nên cảm giác mềm mại mê hoặc đến vô tận.

“Ha ha ha, gia chính là yêu vẻ yểu điệu mê người này của nàng đấy… Cầu gia đi… Gia đến đây… Cầu gia đi, gia sẽ làm cho nàng sung sướng…”

“Cầu người… Thiếu Văn… Thiếu Văn…!”

Theo giọng nữ nhân càng ngày càng lên cao là tiếng nam nhân thở dốc càng ngày càng dồn dập xen lẫn tiếng thì thầm ve vãn tán tỉnh. Chiếc giường bằng gỗ tử đàn không chịu được sự đụng chạm dữ dội nên phát ra tiếng “khọt khẹt” yếu ớt nhưng chói tai, âm thanh này giống như tiếng chớp giật phía chân trời, dựa theo vách ngăn truyền sang phòng bên cạnh.

Ở vách ngăn bên cạnh là phòng dành cho kẻ hầu, phía Đông đặt một chiếc giường ánh nước sơn bóng loáng, ánh trăng mỏng manh chiếu qua màn cửa sổ bằng lụa làm lộ ra dáng người nằm co ro vào một góc, người này nắm chặt chăn che đầu, dù trong phòng rất tối cũng có thể nhìn thấy rõ dưới chiếc chăn kia là thân hình không ngừng run rẩy.

Diêu Cẩm Sắt trốn trong chăn bông, dùng hai tay che kín đôi tai, nhưng những tiếng giao hoan trong phòng kia vẫn cứ truyền tới tai nàng, cứ như tiếng ma quỷ kích thích chọc vào trong lòng nàng. Lại giống như lưỡi dao khoét sâu vào lòng, trái tim nàng dường như bị xé thành nhiều mảnh nhỏ, máu thịt lẫn lộn.

“Cẩm Sắt, gọi ta Thiếu Văn, ta thích nàng gọi ta như vậy, cũng chỉ có Cẩm Sắt của ta mới xứng gọi ta như vậy”.

Tạ Thiếu Văn, hắn từng nói rằng chỉ có mình nàng được gọi hắn như thế, hắn từng nói rằng cách gọi này chỉ có nàng mới xứng gọi hắn. Lời nói đó như vẫn còn văng vẳng bên tai, thế nhưng khi nàng nằm ở chỗ này lại nghe một nữ nhân khác dùng giọng nói nũng nịu kêu tên hắn, vậy là làm sao?

Nàng không muốn nghe, nhưng âm thanh kia cứ vang lên như không muốn dừng, nàng không muốn nghĩ tới, nhưng trong đầu tràn ngập hình dáng hai người triền miên giao hoan, trong mắt nam nhân lộ vẻ sung sướng thoả mãn, còn nữ nhân thì dịu dàng thâm tình.

Nữ nhân kia chính là Diêu Cẩm Ngọc, đường tỷ (chị họ) của Diêu Cẩm Sắt, hai người cùng nhau trưởng thành, mọi người đều nói các nàng còn thân hơn cả chị em ruột, họ từng ngủ cùng giường, thầm thì tâm sự bao nhiêu chuyện bí mật, vậy mà lúc này đây…

Nam nhân kia từng là vị hôn phu của nàng, là người đã từng thề thốt rằng sẽ yêu thương trân trọng nàng cả đời, lúc này đây hắn càng là trượng phu (chồng) của nàng!

Không, có lẽ phải nói rằng hắn là chủ nhân của nàng. Vì nàng không xứng gọi hắn là phu quân, Diêu Cẩm Ngọc – người đang uyển chuyển hầu hạ dưới người hắn mới chính là thê tử (vợ) của hắn, mới là người duy nhất có tư cách gọi hắn là phu quân.

Danh Gia Vọng Tộc - Tố Tố TuyếtWhere stories live. Discover now