Chương 2: Xâm phạm đến chồng

305 2 0
                                    

Tạ Thiếu Văn chăm chú nhìn Cẩm Sắt, vẻ mặt hắn trông phức tạp biết bao, sau một hồi suy nghĩ, trên mặt hắn chỉ còn vẻ xấu hổ xen lẫn bực bội, mơ hồ ngay cả hắn cũng không nhận ra vẻ phiền chán trong ánh mắt mình.

Cũng đúng lúc này Cẩm Sắt mới dời mắt từ Diêu Cẩm Ngọc liếc sang hắn, một cái liếc nhìn này đã thấy rõ vẻ mặt thực sự ẩn giấu dưới đôi mắt trông thì đẹp đẽ kia, nàng khẽ cười khẩy một tiếng.

Diêu Cẩm Ngọc từ nãy đến giờ vẫn luôn để ý biểu cảm của Tạ Thiếu Văn, nhìn vẻ biến hoá trên gương mặt hắn, nàng ta như mở cờ trong bụng, tim đập dồn dập, cảm thấy mọi sự chờ đợi như được trả giá, thật bõ công nàng ta nhẫn nhịn trong bao năm, giờ mọi thứ đều đáng giá!

Diêu Cẩm Ngọc nhìn cô em họ mặt đầy vết máu đang thất thần nhìn Tạ Thiếu Văn, trong lòng tràn ngập khoái cảm báo thù xen lẫn sự kích động thích thú.

Trong lúc nàng ta cảm thấy vui sướng khó mà đè nén thì ánh mắt Diêu Cẩm Sắt như một luồng điện chiếu tới, Diêu Cẩm Ngọc theo bản năng thấy hoảng hốt, nhưng rồi lại dùng vẻ mặt lẳng lơ đón nhận, trong mắt đầy vẻ khiêu khích hả dạ.

Tiếp đó nàng ta giả vờ vội vàng vén áo ngủ bằng gấm lên để bước xuống giường, nhưng vừa vươn người ra lại vội rụt trở về, cảm thấy quần áo không che được thân thể nên sợ hãi kêu một tiếng, gấp gáp phủ kín nửa thân trên tuy trần trụi nhưng dày đặc dấu hôn.

Nàng ta ra vẻ hoảng hốt nói bằng giọng đầy lo lắng với Cẩm Sắt: “Muội muội à, chúng ta… Ta không biết hôm nay muội lại hầu đêm, gia à, ta thật sự không biết… Nếu không sao lại để muội muội thành ra bị chảy máu thế này, người đâu! Mau đến đây, chết hết cả rồi sao?!”

Diêu Cẩm Ngọc vừa nói vừa hấp tấp mặc thêm quần áo, nhưng nàng ta trông như bị hoảng sợ nên hai tay cứ run rẩy, mãi mà vẫn chưa mặc hoàn chỉnh được cái nào.

Diêu Cẩm Sắt nhìn điệu bộ giả vờ giả vịt đó thì sao lại không biết nàng ta đang cố ý làm lộ ra dấu hôn trên người cho bản thân mình xem? Trước kia khi Tạ Thiếu Văn rước nàng ta về, hơn nửa năm cũng không thèm viên phòng, Diêu Cẩm Ngọc đây là muốn báo thù nỗi nhục năm đó mà thôi.

Tạ Thiếu Văn nhìn thấy dấu vết giao hoan lộ rõ dưới ánh đèn của Diêu Cẩm Ngọc thì càng thêm xấu hổ đến mức đứng ngồi không yên. Trong lòng hắn hơi buồn bực nhưng cũng cảm thấy có phần thích thú, thầm nghĩ ngày thường Cẩm Sắt lúc nào cũng tỏ thái độ hờ hững với hắn, đúng là càng làm hắn thấy nửa áy náy nửa phấn khởi.

Nghĩ như vậy, hắn liền thấy hăng hái hơn, ung dung bước xuống giường, choàng thêm chiếc áo mỏng rồi mới đi đến cạnh người Cẩm Sắt, giả vờ ho khan một tiếng: “Cẩm Sắt… Ta không biết là nàng, sao vừa nãy không tránh ra! Mau để ta xem nào.”

Hắn vừa nói vừa định lấy tay xoa trán nàng, nhưng nàng chẳng thèm nhìn hắn, chỉ nhanh chóng tránh người ra.

Động tác của nàng cực kỳ nhanh, ánh mắt thì sắc nhọn như dao, vừa có vẻ ghét bỏ, vừa làm như hắn là cái gì đó rất bẩn. Bất chợt Tạ Thiếu Văn sững sờ đến cứng đờ người, quên cả bỏ tay xuống.

Danh Gia Vọng Tộc - Tố Tố TuyếtWhere stories live. Discover now