Chương 4: Sảy thai

235 0 0
                                    

“Phu nhân!”

Diêu Cẩm Ngọc vừa ngất, trong phòng lập tức trở nên nhốn nháo, đúng lúc này ma ma bên người Diêu Cẩm Ngọc mang theo mấy đứa nha hoàn bà vú tiến vào phòng, ai cũng nhìn thấy rõ dáng vẻ nhếch nhác thảm hại của Tạ Thiếu Văn.

Tạ Thiếu Văn hiện giờ mới hơn hai mươi tuổi, dưới gối chưa có con nối dõi, năm xưa vì kết hôn với Cẩm Sắt mà chống đối với mẫu thân, dây dưa hai năm mới cưới Diêu Cẩm Ngọc về nhưng lại toàn tâm toàn ý ở bên cạnh Cẩm Sắt, thậm chí vì thấy hổ thẹn khi không thể để nàng làm chính thê nên chấp nhận mang dang “sủng thiếp diệt thê”, nửa năm không viên phòng với Cẩm Ngọc, một lòng một dạ mong Cẩm Sắt sinh hạ thứ trưởng tử, bản thân hắn thì ở sau lưng làm chỗ dựa, giúp nàng đứng vững trong phủ.

Tiếc rằng Cẩm Sắt vào phủ ba năm nhưng mãi vẫn chưa có con, trong một lần tình cờ hắn nghe thấy bọn nha hoàn của Diêu Cẩm Ngọc tán gẫu mới biết được hoá ra nàng… Hoá ra nàng lại dùng thuốc tránh thai, cho nên làm sao mà mang thai được!

Hắn khổ sở mấy ngày nay cũng không muốn chất vấn nàng, trong lòng lại tự tìm cớ hộ nàng, nghĩ chắc nàng làm như vậy là vì Diêu Cẩm Ngọc, nàng muốn chăm sóc tỷ tỷ, không muốn hắn mang tiếng xấu, bị người khác lấy cớ hãm hại.

Nhưng xem ra hôm nay hắn cảm thấy thật buồn cười! Diêu Cẩm Sắt chỉ biết để ý đến danh dự, cốt cách của mình, vì nàng ta bị buộc phải trở thành thiếp, vì nàng ta bị bôi nhọ sự trong sạch nên trút hận lên hắn, nàng ta từ trước đến nay không hề muốn sinh con cho hắn!

Nghĩ như vậy, Tạ Thiếu Văn càng nhìn chằm chằm Diêu Cẩm Sắt với ánh mắt đầy thâm độc, khuôn mặt tuấn tú biến hoá liên tục, vẻ mặt càng ngày càng hung dữ.

Con người có đôi khi lạ lùng như vậy, khi bức màn bí mật ủ kín đã lâu được vén lên thì người ta mới chợt phát hiện ra, hoá ra rất nhiều chuyện trước kia từng cho là đúng, hiện tại bất tri bất giác đã biến đổi lớn lao như vậy, không còn giống xưa kia nữa.

Hôm nay với Tạ Thiếu Văn, trong nháy mắt yêu đã biến thành hận, hận đến ngập trời, khi xưa hắn yêu Diêu Cẩm Sắt bao nhiêu thì giờ đây càng hận nàng bấy nhiêu.

Hắn cảm thấy người con gái trước mắt không xứng đáng để hắn yêu thương nhiều năm như vậy, ngược lại Cẩm Ngọc… Đúng, chỉ có nàng mới là người vợ dịu dàng lương thiện, lại một lòng ngưỡng mộ hắn, hiện giờ trong bụng nàng đang mang thai cốt nhục của hắn, đứa con đầu tiên của hắn…

Nghĩ tới đây Tạ Thiếu Văn chợt bừng tỉnh, chút thương tiếc dành cho Cẩm Sắt đã sớm tiêu tan, hôm nay trước mặt bọn đầy tớ hắn đã đủ mất mặt, làm sao lại có thể tha thứ cho nàng?

Ngay lập tức hắn nhìn chằm chằm Cẩm Sắt rồi chỉ tay nói: “Đứng ngây ra đấy làm cái gì, mau lôi con tiện thiếp này xuống! Nhốt vào phòng chứa củi trước, sau đó ngày mai bẩm mẫu thân ta xử trí! Mau đi mời đại phu lại đây, nếu phu nhân mà bị động thai, cơ thể có chỗ nào không khoẻ thì các người cứ chờ xem!”

Tôn ma ma vui vẻ ra mặt, vội vàng đáp ứng rồi gọi hai bà vú khoẻ mạnh hướng tới Cẩm Sắt, nhưng nàng dù đang chịu đau đớn vẫn tự chống người đứng lên, lạnh lùng nói: “Không phiền hai vị, ta tự đi được”.

Danh Gia Vọng Tộc - Tố Tố TuyếtWhere stories live. Discover now