"Thương"

2.2K 124 1
                                    

Lại sắp một ngày nữa trôi qua,lại thêm một ngày chúng ta bên nhau.. và giảm đi một ngày còn có nhau.

Bàn tay của chúng ta vẫn đan vào nhau như vậy, những ngón tay từ vừa khít nay đã có khe hở, người ta nói khi hai bàn tay nắm lại với nhau nếu không có kẽ hở chính là có thể trọn đời bên nhau còn nếu có một kẽ hở nhỏ thôi cũng chính là kẽ hở nơi tình yêu rời đi, mỗi ngày vơi đi để lại còn số 0 tròn trĩnh.

Ánh nhìn của chúng ta vẫn cùng một hướng, nơi bầu trời trong xanh, cùng nhau thổn thức nhiều thứ kỉ niệm đã qua rồi tặng cho nhau một nụ cười.

.
.
.
.

Thói quen của chúng ta vẫn như vậy, chị thích nhéo má của em và em thích chăm chút cho mái tóc của chị nhưng hiện tại em không dám chạm vào nó, quá yếu đuối, chỉ một cái chạm nhẹ cũng khiến nó rơi vào trạng thái tự do, em không muốn như vậy..

"Hôm nay là ngày mấy?"

Chưa bao giờ chị ngừng hỏi câu đó

"Chị muốn tất cả ảnh của chúng ta, đem lại đây"

Em sẵn sàng mang đến cho chị

"Đem điện thoại của chị lại đây"

Không.. chị không có đủ sức để nhìn thứ điện tử rắc rối này đâu, nghe lời , ăn một bữa ngon, ngủ một giấc và cùng nhau vẽ ra căn nhà mơ ước của chúng ta.

"Tay của em hôm nay bị sưng rồi nè, để chị massage cho nhé?"

Vâng, cái tay đáng ghét của em lại bị sưng rồi, nó quá to với bàn tay em bé của chị, nhưng không sao, em muốn bảo vệ bàn tay nhỏ này bằng bàn tay to lớn của em cho đến khi nào bàn tay của em không còn sức mới thôi.

"Seungwan ah! Gần đây chị lại mơ thấy ác mộng.. chị sợ"

Ngoan nào, em sẽ luôn ở bên cạnh chị mà, sẽ không ai có thể đem chị đi khỏi em hay làm hại chị cả.. ngoan, ngủ đi, em thương chị.

Em sẽ bảo vệ giấc ngủ của chị, bất cứ giá nào..

Ngủ ngon.. em "thương" chị.

[WenRene]_[BaeWan]_Series [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ