Phiên ngoại Cố An Ninh - Thiệu Kính (2)

5.9K 53 1
                                    

Phần 3 (tiếp)

Mang thai cũng có những lúc khó khăn; trước khi sinh đúng là lúc giày vò, đối với người chừng này tuổi mới làm bố mẹ như hai người mà nói thì chắc chắn là muốn cùng nhau đi qua giai đoạn gian nan này.

Thiệu Kính dù tỏ ra không sao nhưng thật ra vẫn rất sốt ruột, thậm chí còn tìm bác sĩ ở phòng khám tư nhân để chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào.

Cố An Ninh bị hành động của anh càng làm cho thêm lo lắng.

Rất nhiều tối cô không ngủ được, người đàn ông ở bên liền nói chuyện với cô, áp sát cô vào ngực mình, dịu dàng xoa cái bụng đang lớn dần ấy.

Tay Thiệu Kính dần thay đổi vị trí. Cố An Ninh phát hiện ra kể từ khi mang thai ngực mình to hơn rất nhiều, thời gian tay Thiệu Kính dừng ở đó cũng càng lúc càng lâu, ánh mắt so với trước lại càng nóng bỏng hơn.

Cố An Ninh cố dũng cảm hỏi thẳng: "Trước kia có phải anh chê em...rất nhỏ?"

Thiệu Kính ngẩn người, đôi mắt cong lên: "Sao lại thế được, chỉ cần là em, lớn nhỏ không quan trọng"

Cố An Ninh bực mình nhìn anh, đàn ông thích phụ nữ như thế nào đương nhiên cô biết, dù không biết thì giờ tiểu thuyết với phim cũng nhắc đến nhiều rồi.

Thiệu Kính nói thì nói thế nhưng tay vẫn không ngừng vận động, đến nỗi cặp bánh bao trắng cũng trở nên ửng hồng. Anh cứ mê muội dính chặt vào đó, chẳng muốn buông ra.

Cố An Ninh bực chẳng thèm nói chuyện, đẩy anh ra.

Ý cười trong mắt Thiệu Kính càng rõ ràng hơn, đầu lưỡi quấn lấy đỉnh hồng cứng rắn bắt đầu mút mát, lực nắm lại vừa phải, nhanh chóng biến oán khí của cô thành tiếng rên rỉ ngân nga.

Đêm yên tĩnh, hơi thở của anh và tiếng nước tí tách trở nên rõ ràng. Cố An Ninh nghe thì xấu hổ không ngóc đầu lên nổi, thở hổn hển, lí nhí nói: "Nhột quá, đừng đụng vào đấy"

"Nhột đâu cơ?" Thiệu Kính còn cố tình chọc cô, một tay vẫn đặt lên bầu ngực, tay kia lại đặt lên quần lót, ngón tay nhanh chóng đi vào "Đây? Chỗ này à?"

Từ khi mang thai, cơ thể cũng mẫn cảm hơn, khát vọng gần gũi cũng nhiều hơn, nhưng cô xấu hổ ngại nói ra, hơn nữa lúc trước Thiệu Kính luôn cố gắng kiềm chế, bây giờ vừa bị đụng một chút nước dưới thân đã tràn lan.

Thiệu Kính đương nhiên cũng cảm nhận được, đầu ngón tay vừa đưa vào hoa tâm đã thấy trận sóng triều ấm nóng. Cảm giác ấm áp bao quanh anh, cứ như có vô số con rắn nhỏ đang bò lên.

Anh ngẩng đầu qua cặp ngực của cô, hít thở nặng nề, đôi mắt sâu thẳm khiến cô đắm đuối.

Tim Cố An Ninh đập thình thịch, cô chưa từng muốn anh đi vào đến thế, vội vã mong anh lấp đầy chính mình.

Nhưng mà giây tiếp theo, Thiệu Kính chỉ dùng tay thỏa mãn cô, sau đó quay người ngủ.

Cố An Ninh sửng sốt, cảm thấy ngoài ý muốn. Cô thở hổn hển, nhìn trần nhà, thân thể vẫn mềm nhũn, đợi một lúc rồi quay qua ôm anh, lặng lẽ khám phá nơi bên dưới của anh.

[Full] Phong Tử Tam Tam - MÁU ĐỌNGWhere stories live. Discover now