Chương 3

7.3K 113 2
                                    

Cảnh trước mắt có chút không bình thường, Cố An Ninh tuy không nhìn nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng nước chảy rõ ràng.

Trong phòng tắm to như vậy, người đàn ông thì đang tắm, cô gái thì xấu hổ đứng một bên, váy dính nước làm nổi rõ đường cong của tấm lưng.

Tay bị còng thỉnh thoảng sẽ chạm vào người hắn. Từ đầu đến cuối, Thiệu Đình không nói với cô câu nào, không cố ý làm khó dễ nên Cố An Ninh cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Cô lại bắt đầu suy nghĩ, không biết người này muốn gì?

Lần đầu cô gặp hắn là khi hắn 19 tuổi, bố đưa hắn về nhà, chỉ nói là con người dì họ xa, giờ nghĩ lại mới thấy cái gì hắn cũng che giấu rất kỹ.

Như vậy, trong chuyện này, bố có liên quan gì tới hắn không?

Cố An Ninh đang mải suy nghĩ thì bỗng trước mắt tối sầm, một chiếc khăn tắm lớn có mùi đàn ông rất rõ chụp lên đầu cô. Cô tháo khăn tắm ra, đồng thời hắn đang tắm vòi sen bỗng nhiên lại đi nhanh về phía trước.

"Thiệu Đình, anh có phải là người hay không?" Cố An Ninh tức nổ mắt, người đàn ông này thật sự cư xử rất kém. Gương mặt cô đỏ bừng vì quá bực tức, cô đứng im tại chỗ như một con trâu nhỏ đang tức giận

Thiệu Đình không hề quay đầu lại. Sức hắn mạnh, cô chỉ có thể thất thểu đi theo, rồi nghe giọng nói trầm thấp, lười nhác của hắn vang lên: "Lau người cho khô, tôi không muốn giường bị ướt"

Cố An Ninh suy nghĩ thật lâu mới hiểu ý hắn. "Anh..."

Tên biến thái này chả nhẽ ngủ cũng còng tay cô như thế?

Chứng minh cho suy đoán của cô, Thiệu Đình quay người lại, cười bất hảo: "Chúng ta như vậy, đương nhiên là ngủ chung rồi"

Hắn nhíu mày, rồi đột nhiên ngừng lại, giống như đang nghĩ đến chuyện gì khó khăn: "Không chỉ vậy, lúc sáng sớm cô cũng biết cấu tạo cơ thể đàn ông đấy, đôi khi tôi cần tay trái của tôi vận động một chút"

Cố An Ninh mím môi trừng mắt nhìn hắn, cô trước giờ không biết Thiệu Đình lại là người như vậy... Không biết xấu hổ!

Lúc này, hắn nhìn như một con hồ ly giảo hoạt, trong lời nói có chút mơi: "Chán ghét ở chung với tôi? Vậy đồng ý điều kiện của tôi, đối với em chỉ có lợi chứ tuyệt đôi không có hại"

Cố An Ninh nắm chặt tay, tiện tay tự lau người một cách thô bạo, nước đọng trên váy lau cũng không hết, mà tóc thì bù xù

Cô quăng khăn đi, tiến thẳng về phía giường.

Thiệu Đình hơi sững sờ. Cảm thấy hắn không tiến lên, Cố An Ninh quay lại hơi đùa cợt dò xét hắn: "Ngủ nhé? Vậy ngủ đi, tôi không chắc rằng nếu đồng ý điều kiện của anh thì anh sẽ bỏ qua cho tôi, vậy tại sao tôi phải đồng ý?"

Thiệu Đình nhanh chóng trở lại bình thường, không chút bất ngờ, đi nhanh về phía trước, nắm chặt eo cô rồi bế lên: "Nhưng tôi không cam đoan sẽ không cưỡng bách em nữa"

Thiệu Đình nói, lòng bàn tay tinh tế chạm vào ngực cô gái trước mặt, quả nhiên như dự tính, Cố An Ninh bất quá mạnh mồm, mới thoáng gần một tí người cô đã cứng ngắc.

[Full] Phong Tử Tam Tam - MÁU ĐỌNGWhere stories live. Discover now