Chương 82: Các ngươi cái gì đó, là dùng kiểu nữ nữ hay là kiểu nam nữ nha?

1.2K 69 0
                                    

"Sở dĩ nói nó là tin tức tốt, đó chính là vì từ nay về sau, ngươi không còn là người thừa kế duy nhất của Giang gia, những thứ trách nhiệm nặng nề của Giang gia, cũng không cần ngươi một mình gánh vác, ngươi cũng không cần lo lắng sau khi ngươi trăm năm Giang gia sẽ dần sa sút. Có lẽ tương lai không lâu, sẽ có một bả vai non nớt, nguyện ý vì ngươi chắn gió che mưa, bồi ngươi đi qua thời gian đằng đẵng, tiếp tục kéo dài truyền kỳ Giang gia."

"Sở dĩ nói nó là tin tức xấu, đó là bởi vì hết thảy ước mơ đối tương lai tốt đẹp này, điều kiện tiên quyết là phải chờ cái bờ vai này chân chính trưởng thành, mới có thể thực hiện. Để cho cái bờ vai dị thường yếu ớt này lớn lên, không đến nỗi chết yểu, ngươi liền nhất định phải sớm gánh vác sứ mệnh của ngươi, cấp hắn tạo một hoàn cảnh có lợi, để hắn lớn lên tăng thêm một phần trợ lực, trở thành chỗ dựa mạnh mẽ của hắn."

"Bởi vì hắn đến, ích lợi giữa Giang gia cùng hoàng gia thăng bằng, đem đến một điểm giới hạn vô cùng yếu ớt, một khi chỗ dựa ngươi đưa cho hắn, phụ thuộc vào thế lực khác, hoàng gia sẽ dốc hết sức đối Giang gia tiến hành diệt trừ, hoàn toàn sẽ không chiếu cố tình nghĩa dĩ vãng. Đây, chính là hoàng gia vô tình."

"Ở trong lòng hoàng đế, biện pháp giải quyết tốt nhất chính là để cho Giang Ly ngươi, trở thành người của Hàn gia ta. Như vậy, Hàn Giang hai nhà liền có thể ký kết Tần Tấn chi hảo, quan hệ càng không gì phá nổi. Vấn đề kẽ hở này, là chưa đánh đã tan. Hoàng đế, liền sẽ không lại cảm thấy Giang gia sẽ trở thành trở lực cho thiên thu nghiệp bá của hắn, ngược lại, hắn sẽ cảm thấy, Giang gia là trợ lực hắn không thể thiếu. Mà bả vai non nớt kia, cũng lấy được che chở mạnh nhất."

"Như vậy xem ra, ngươi, Giang Ly, liền nhất định phải gả chồng, còn là càng nhanh càng tốt! Ngươi nhất định phải thừa dịp còn sớm đem đệ đệ ngươi trong tình cảnh nguy hiểm bị thế lực khắp nơi nhìn lom lom, tháo đi xuống. Mà nhân tuyển để ngươi gả, liền chỉ có hai, một người là ta, một người khác chính là đại ca ta, cũng chính là đương kim Thần quốc hoàng đế." Hàn Thanh sâu kín kể, thanh âm giống như tới từ một địa phương xa xôi, tỏ ra không chân thật.

"Ách, cái đó, tuy rằng ta rất cảm ơn ngươi tốt bụng. Nhưng mà, ta đã gia nhập Lưu Ly Cung nha! Lưu Ly Cung một cái cung quy trọng yếu nhất chính là không cho phép gả chồng nga! Ha hả, xin lỗi, ta không giúp được ngươi yo! Ta là một đứa trẻ ngoan tuân thủ quy củ nga!" Ta cười khan hai tiếng, hơi có chút vui mừng nói.

Méo! Ai quản Giang gia cùng hoàng gia làm sao nha! Ai quản cái đệ đệ tiện nghi chưa từng gặp mặt kia nguy hiểm hay không nha! Không phải nói, mỗi người có mệnh riêng, không có chuyện không nên loạn can thiệp sao? Ta cũng không tin, ta nếu không quản, chạy mất, hoàng gia có thể thật giết bọn họ chắc?! Ta cũng không phải Lôi Phong, đâu ra mà để ý nhiều vậy nha! Nếu như, làm những thứ này không xâm phạm đến sinh mệnh cùng quyền lợi của ta, ta kỳ thực rất vui lòng đi báo đáp phần "ơn tái sinh" này của Giang gia, nhưng mà, nếu như động một chút là muốn hy sinh hạnh phúc của chính ta, ta chỉ có thể ha hả! Ta cũng không phải là thánh mẫu Maria!

"Thế thì, ngươi cho rằng cung quy cùng thánh chỉ, cái nào lớn hơn? Nếu ngươi cố ý muốn lấy cái gọi là cung quy mượn cớ, vậy thì cả cái Lưu Ly Cung, liền sẽ bởi vì ngươi, mà đối mặt một trường hạo kiếp. Lưu Ly Cung cũng rất có thể, vì vậy mà bị tiêu diệt. Dĩ nhiên, phần hạo kiếp này không chỉ là hoàng gia cấp, còn có thế lực khắp nơi cùng với kẻ thù ở chung quanh đây chờ cơ hội mà động Lưu Ly Cung. Ngươi ngàn vạn lần không nên cảm thấy ta chuyện bé xé ra to, cho rằng Lưu Ly Cung có thể sừng sững lâu như vậy hoàng gia liền bế tắc với nó, đó là bởi vì hoàng gia luôn luôn chưa từng động tới ý định này mà thôi." Nghe vậy, Hàn Thanh nhìn ta, ánh mắt hừng hực nói. Ta ở trong mắt hắn, tựa hồ thấy được bức cảnh tượng trường hạo kiếp mà hắn miêu tả, thấy được hình ảnh mọi người Lưu Ly Cung tắm máu chiến đấu, đó đúng là thứ ta không muốn thấy nhất. Ta không muốn thấy, bởi vì ta, mà khiến Đại Lâu Nhi gặp chút nào nguy hiểm.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now