Chương 4: Thì ra là hồn xuyên

3.6K 200 3
                                    

Sau đó ta mới biết, địa phương hiện tại ta ở được gọi là Lưu Ly Cung, là một nơi rất ảo mộng, tựa như thừa hưởng tất cả duy mỹ ảo tưởng trong truyện cổ tích thiếu nữ, chỉ là trong đó không có hoàng tử xuất hiện, cho dù là hoàng tử ếch cũng không có, có thể được xem như là nam nhân cấm khu.

Nó là một tòa cung điện hoàn toàn từ lưu ly xây dựng mà thành, bốn phía sát sơn dựa thủy vô cùng xinh đẹp. Nơi này không chỉ là một địa phương tiên cảnh, còn là một nơi môn phái truyền thừa. Phải, ngươi không có nghe lầm, nơi này là một cái môn phái! Một môn phái ngăn cách với đời, chỉ lấy nữ tử, xa lánh nam nhân, có võ công bay lên trời chui xuống đất trong truyền thuyết. Hơn nữa địa vị của môn phái này trong chốn giang hồ, nhất cử nhất động đều có ảnh hưởng.

Có lẽ ngươi sẽ cảm thấy, những từ ngữ "môn phái trong truyền thuyết " cùng "giang hồ" này cách chúng ta thật xa xôi, có thể để cho ta gặp phải, quả thực không tưởng tượng nổi. Như vậy, ta sẽ không chút do dự nói cho ngươi, cái này thật không coi vào đâu, bởi vì so với thứ ta chuẩn bị nói đây, thật sự là quá sơ sài bình thường, hoặc có thể là ta đã không thể tưởng tượng nổi đến mức tê dại!

Bởi vì, ta xuyên việt! Hơn nữa còn là hồn xuyên! Mặc dù xuyên tới thân thể này cũng không tệ lắm, là một thiếu nữ xinh đẹp eo thon mông to, tràn đầy sức sống hấp dẫn thanh xuân, cho dù rất không muốn thừa nhận, cũng không thể không nói là so với thân thể ta trước kia tuyệt đối không chỉ mạnh hơn một điểm nửa điểm, quả thực mạnh hơn trời! Nhưng mà, nhưng mà không có cái rắm gì dùng, ta chuyển kiếp đến một thời đại ta chưa bao giờ nghe nói, một xã hội cổ đại phong kiến vẫn lưu hành nam tôn nữ ti. Méo! Trả lại thời đại xã hội chủ nghĩa hài hoà nam nữ ngang hàng cho ta a ~ a ~ a ~ a!

Cái thời đại này chỉ có một đại lục, cả cái đại lục tổng cộng có ba quốc gia. Phía bắc chính là Tuyết quốc, cùng Tuyết sơn tiếp giáp, phía bắc Tuyết sơn là băng nguyên vô tận, liệu có sinh vật tồn tại hay không, không thể nào biết được, dân tình dũng mãnh, phần lớn hung tàn hiếu chiến; trung gian là Thần quốc, bị kẹp giữa hai nước, lại bằng vào thực lực quân sự cường hãn cùng thủ đoạn ngoại giao cao siêu, ở giữa kẽ hở hai nước an hưởng thái bình, phần lớn thần dân nho nhã thủ lễ, sở thích thái bình; phía nam là Ly quốc, tiếp giáp biển khơi, phần lớn thần dân có tình cảm sâu đậm lãng mạn như biển khơi, ôn nhu đa tình, lại cũng không phải nhu nhược có thể lấn, thông thường, chỉ cần ngươi không chủ động trêu chọc, hắn vẫn rất hiền hòa. Ba nước thực lực trên nguyên tắc là tương đương, coi như là không người nào làm gì được người kia.

Mà Lưu Ly Cung, chính là ở vào chỗ tiếp giáp Thần quốc cùng Ly quốc, đất đai chúng ta đạp dưới chân, chính là của Thần quốc. Lưu Ly Cung là một nơi ẩn giấu thần bí siêu thoát thế tục quốc gia, nhưng cũng không trở ngại các môn đồ hành tẩu giang hồ, đi viết vô số truyền kỳ, trở thành từng truyền thuyết bất hủ trên giang hồ, không ngừng vì môn phái gia tăng sắc thái thần bí.

Ta chuyển kiếp sống lại ở địa phương gọi là Thần quốc, mà nguyên chủ thân thể này lại là một thành viên trong gia đình anh hùng mà quốc gia này vạn người kính ngưỡng, phụ thân nàng là Thần quốc hộ quốc tướng quân Giang Quân, ca ca nàng là Thần quốc trấn nam tướng quân Giang Lai. Chậc chậc chậc, cái tên này lấy 'hay' ghê, may mà tên nàng, cũng chính là sắp trở thành tên ta - "Giang Ly", coi như không tệ, không tùy tiện như vậy, nếu không, ta thật không dám bảo đảm, có thể bởi vì cái này liều mạng với bọn họ hay không.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now