Chương 58: Nhưng mà, ta cũng vừa ý hắn, làm sao bây giờ?

995 68 0
                                    

Bởi vì lần tụ hội này, trừ ba vị ngồi ở phía trước nhất, tới đều là lớp trẻ Nguyệt Quang Thành. Người tuổi trẻ mà, đều thích tự do không câu chấp, trong bữa tiệc trừ người phục vụ ăn uống trong sơn trang, mọi người bất kể là công tử hay tiểu thư, đều không mang người hầu tiến vào. Cho nên đối với hai vị trên thuyền nhỏ, ngược lại cũng không có ai cho là chủ tớ, cộng thêm khí chất người ta bày ở nơi đó, nghĩ muốn cứng rắng phân cho ra một chủ một tớ, đúng là ăn no căng bụng, hết chuyện kiếm việc làm!

Ở chỗ này, ta không thể không lần nữa cảm thán Đại Lâu Nhi năng lực huấn luyện cường hãn, quả thực là hạt giống trời sinh làm lão sư a! So với ta dạy rất lâu còn hát nửa nạc nửa mỡ, người ta tùy tiện dạy một cái, trực tiếp để cho người kỹ năng quyến rũ max điểm!

Không sai, hai em gái chấn kinh toàn trường, không ai khác, chính là Phong Thanh cùng Minh Tâm hai người kia! Người lụa mỏng che mặt, hình thái quyến rũ, chính là "Mộng Yên cô nương" mà Đại Lâu Nhi tay nắm tay dạy ra tới.

Tuy rằng quyến rũ cũng không phải bản tính nàng, nhưng cũng không ngăn được kỹ thuật diễn của người ta a! Nhìn nhất cử nhất động, một nét mày nhăn một tiếng cười đùa, không chỗ nào không có bóng dáng Đại Lâu Nhi, chỉ bất quá, một người là tự nhiên bẩm sinh, một người là diễn kỹ phái thực lực. Nhưng cái này cũng không làm trở ngại, nàng quanh thân phong hoa, đối với mọi người có sức hấp dẫn trí mạng. Nhất là, cùng Phong Thanh đang giả bộ đoan trang cao quý đứng chung một chỗ, dưới ánh nắng chiếu hạ phong cảnh non sông tươi đẹp, không khí kẹp mùi hoa tươi thanh mát vô cùng, cảm thụ sự so sánh giữa ôn nhu cùng quyến rũ, càng có thể mang đến cho mọi người trùng kích thị giác.

Còn không phải sao, các nàng còn cách bờ một đoạn lớn khoảng cách, đã có "tài tuấn" không nhịn được vừa si mê nhìn các nàng, vừa không tự chủ mở miệng ngâm một ít thơ chuyên dùng ca ngợi nữ tử của thời đại này. Vẻ mặt của các tiểu thư trong bữa tiệc, ngược lại cũng rất phong phú, có hâm mộ, có tò mò, có ghen tị, có khinh thường...

Tóm lại, bất kể mọi người biểu tình phản ứng như thế nào, Phong Thanh cùng Minh Tâm lần ra sân này, coi như là rất thành công, ít nhất ta đánh max điểm!

"Người điên tiên sinh" nhìn thấy người trên hồ đến, lại thái độ khác thường không nhìn chằm chằm phương hướng kia nữa, ngược lại đặt mông ngồi bên cạnh ta, nghiêm trang dùng hai tay chống cái mặt bóng mỡ kia của hắn, dùng sức trợn to mắt đậu xanh, dị thường nghiêm túc tò mò quan sát ta hết thảy.

Con mẹ ngươi! Nếu không phải thấy ngươi tuổi cũng đã cao, ta thật đúng là không bảo đảm sẽ không ở trong cơn tức giận, hung hăng đánh ngươi một trận! Nhìn cái gì! Chưa thấy qua mỹ nữ a?!

Đến nỗi trong đầu đột nhiên nhô ra câu quảng cáo—— "Nhìn nữa đi, nhìn nữa ta liền đem ngươi uống cạn"! Y ~~ nghĩ nghĩ cũng làm ta không rét mà run a! Thật đặc biệt khẩu vị nặng a!

Đến khi thuyền nhỏ của hai nữ cách bờ càng ngày càng gần, bên này đã có người nhận ra thân phận các nàng, hơn nữa âm thầm thảo luận các nàng tại sao lại cùng xuất hiện. Về phần những người chưa từng gặp qua các nàng, liền vừa dựng lỗ tai kỹ lưỡng nghe lén nội dung người khác bàn luận, vừa mắt không chớp nhìn thịnh yến thị giác hiếm có trước mắt, rất sợ bởi vì bỏ lỡ chút gì, về sau hối hận không dứt.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ