Chương 66: Sư tỷ tới giục chương mới

1K 69 2
                                    

"Ách... Cái đó... Hắc hắc... Ha hả... Chúng ta không phải đều là quan môn đệ tử, học trò đóng cửa của sư phụ sao? Quan hệ độc nhất vô nhị như vậy, dĩ nhiên chính là thân thân sư muội đóng cửa lại rồi!" Ta không khỏi vừa đánh ha ha, vừa tùy tiện nói lời lừa bịp Đại Lâu Nhi. Nói xong, ta liền thí điên thí điên ngồi vào bên cạnh nàng, rót ly trà khác, tự mình uống. Ta ngốc mới cùng nàng nói thật, nói ta là nhất thời quên không đóng cửa miệng, đem thế giới nội tâm của hủ nữ bại lộ!

"Nga ~~ như vậy a! Hóa ra đóng cửa lại, sư muội đều là dùng để thân nha!" Đại Lâu Nhi như cũ duy trì động tác một tay chống má vừa rồi, lúc này một tay khác từ từ nâng lên, vô cùng nhàn nhã chơi chuông trên cổ tay, vân đạm phong khinh nói với ta.

(*) thân thân: là rut tht, thân thiết, hôn,...nói chung là t này nhiu nghĩa, thích bóp méo kiểu gì cũng được

"Phụt!" Ta trong nháy mắt bị kích thích một hớp nước trà phun ra ngoài, mặt mờ mịt quay đầu nhìn về phía Đại Lâu Nhi. Hoàn hảo không có cùng Đại Lâu Nhi ngồi mặt đối mặt, nếu không, ta không dám cam đoan sau khi phun xong, ta còn có mạng hay không.

Chòi má! Đại Lâu Nhi từ lúc nào trở nên não động thần kỳ như vậy nha! Quả thực so với ta còn đen tối hơn a! Tiếp tục như vậy nữa, ta thật là chống đỡ không nổi nha! Ai đó mau tới nói cho ta, đây không thật sự là Đại Lâu Nhi! Hết thảy đều là huyễn thính!

"Hm? Thân thân sư muội của ta, ngươi đây là thế nào nha? Chẳng lẽ ta nói không đúng?" Đại Lâu Nhi nhìn ta tự tiếu phi tiếu nói, ý vị ranh mãnh trong mắt kia, quả thực đều sắp tràn đi ra.

"A ha! Mà... sư tỷ ngươi còn không có nói cho ta, sư phụ tại sao muốn ngươi thưởng ta một cái búng trán nha?" Ta vội vàng đổi chủ đề, làm bộ làm tịch rót tiếp cho Đại Lâu Nhi một ly trà. Rất rõ ràng, cái đề tài này tuyệt đối tiến hành không nổi nữa. Hôm nay thật là đạp cứt chó, nữ thanh niên thời đại mới như ta, cái gì cũng đã gặp qua, lại để cho so không bằng một người cổ đại! Aiz, xem ra vẫn là lịch duyệt không đủ, da mặt không đủ dày nha!

"Nga ~~ ngươi thật không biết?" Đại Lâu Nhi liếc xéo ta một cái, phong tình trong mắt tự nhiên toát ra, ta bị dọa cho trong lòng run run một cái. Bất quá, may mà nàng cũng không lại định khó xử ta, chậm rãi khoan thai bưng lên ly trà ta vừa rót, coi như là chấp nhận ta xin tha, ngữ khí uể oải nói.

"Thật không biết!" Ta nghe vậy, đem đầu gật như gà con mổ thóc.

"Bốp!" một tiếng vang lên, ta còn chưa kịp thấy rõ động tác người trước mắt, cái trán đáng thương liền lại vô tình bị đánh một cái.

"Ai nha má ơi! Sư tỷ, đau!" Ta lập tức phản xạ có điều kiện dùng hai tay bưng kín trán, vừa gật gù lúc lắc kêu rên, vừa dùng ánh mắt đáng thương rưng rưng liếc trộm "hung thủ" nghiêm trang nhàn nhã uống trà trước mặt ta.

Ô đê ma ma! Hôm nay thần tượng đây là gõ nghiện sao?! Mặc dù đối với việc thần tượng nguyện ý chủ động cùng ta tiến hành "tiếp xúc thân mật" ấm áp như vậy, trong lòng ta kỳ thực rất tung tăng. Nhưng mà, hu hu ~~ ta có thể đổi một loại phương thức khác hay không nha? Ta không khoái cái trò này a!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ