Chương 65: Ngươi là thân thân sư tỷ đóng cửa lại của ta

1K 66 1
                                    

Vì vậy, ta liền quên mình tập trung vào sự nghiệp gián điệp "mắt nhìn sáu đường tai nghe tám hướng".

Không thể không nói, tâm ghen tị cùng lòng trả thù của con người, đúng là mạnh nhất, càng không có phân biệt nam nhân nữ nhân. Những người nào đột nhiên thoắt cái khoan hồng độ lượng, cười một tiếng xóa ân thù, cái gì cũng không thành vấn đề, hoặc là thần tiên, hoặc là thần kinh, dù sao đều mang theo chữ "thần", không phải người phàm.

Tục nhân chúng ta tư chất tâm lý nhìn có vẻ không cao cho lắm, dĩ nhiên là không làm được, cho dù là có trường hợp cá biệt làm được, vậy cũng nhất định là trải qua một đoạn thời gian rất dài hoặc giả đã kinh lịch rất nhiều chuyện, mới có thể giải thoát. Nếu không, nhóm cảnh sát thúc thúc từ cổ chí kim, chẳng phải đều thất nghiệp? Vậy không tốt lắm nha!

Cho nên, "tra nam số một " của chúng ta —— Tống Nham đồng hài, tự nhiên là không thể ngoại lệ. Mới thật vất vả bị bỏ rơi trong bóng tối, yên lặng ngây người hai ba ngày, liền lại bắt đầu nhảy.

Đúng lúc, ta bên này đang rầu không có địa phương hạ thủ hắn, người ta đã vội vàng đưa mình tới cửa. Quả nhiên là ứng nghiệm câu thiên cổ chí lý kia —— không tự tìm đường chết, thì sẽ không chết a! Ta không khỏi bắt đầu chảy nước miếng, hướng về hắn "mài dao soàn soạt" nha.

Sau khi Tống Nham mấy lần cầu kiến Phong Thanh nhằm dây dưa, ăn mấy lần bế môn canh, bị trắng trợn "mất mặt", thậm chí ngay cả mấy chiêu truy đuổi chặn đường mà con em thế gia Nguyệt Quang Thành quen dùng đều đem ra xài hết.

May mà Phong Thanh nha đầu này đủ góp sức, biểu tình tuyệt tình lạnh lùng, từng câu từng chữ tru tâm, ném đến là sạch sẽ gọn gàng a! Hết lần này tới lần khác còn để cho người không khơi ra được tật xấu! Cứng rắn cấp bản thân tạo thành hình ảnh một vị kỳ nữ, lạc đường quay đầu, đại nghĩa tác thành, rồi sau đó dục hỏa trùng sinh. Nhìn nàng cái bản mặt cao lãnh kia, ta thiếu chút nữa liền thật tin! Không sinh ở hiện đại đi cạnh tranh cái "Kim mã ảnh hậu", thật đúng là mai một tài năng a!

Méo, nhìn cái dáng kìa, thể diện hoàn toàn để cho một mình nàng chiếm! Hoàn hảo cục tức này không phải đưa cho ta gánh, nếu không ta...

Aiz, ta không khỏi ở trong lòng yên lặng vì "tra nam Tống Nham" mặc niệm ba giây, sau đó... dị thường hưng phấn vỗ tay! Phong Thanh muội tử, làm đẹp lắm!

Tống Nham ngại vì trước đó ở trước mặt đại chúng, hết sức tạo hảo hình ảnh "trượng phu si tình ", nên đối ngôn từ đường đường chính chính của Phong Thanh không cách nào phản bác, chỉ có thể cắn nát răng nuốt máu nóng, nghẹn ăn cái hố bẫy này, mang ánh mắt oán hận, cụp đuôi trốn về nhà.

Tất cả quần chúng ăn dưa, thông minh một chút, tự nhiên sẽ liên lạc với chính thất trước đó của Tống Nham, Tân Ly phu nhân bệnh qua đời ở thời gian xảo diệu, từ từ phát giác ra mùi vị rồi, lại cũng không lộ ra, chỉ đè nén tâm hồn bát quái hừng hực cháy, yên lặng chờ nhìn kịch hay thế kỷ, giúp sinh hoạt nhàm chán thêm một chút thú vui.

Mà những kẻ không quá thông minh, liền ở trà lâu quán rượu vui vẻ cúp một mâm hạt dưa, một ly chè xanh, tụ năm tụm ba ngồi chung một chỗ, thảo luận tiến trình phát triển sự việc, len lén cười mấy tiếng, mong đợi vị đã từng là con cháu ưu tú của tứ đại gia tộc Nguyệt Quang Thành này, có thể cho mọi người tiếp tục gia tăng chút trò cười trà dư tửu hậu.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now