Chương 49: Giang Ly, ngươi hôm nay hát rất hay

1.2K 84 2
                                    

"Rầm!" Ta trong lòng "lộp bộp" một chút, bị câu nói vừa nghe được hù cho sợ run, trong tay mất thăng bằng, ly trà liền trong nháy mắt thoát khỏi ta nắm giữ, cùng đại địa tiếp xúc thân mật, phát ra một tiếng thét hưng phấn chói tai sau, liền tráng liệt hy sinh. Ly trà đáng thương của ta yo, kiếp sau, ngươi nhớ đầu thai làm cái ly thép không rỉ đi! Cho khỏi vỡ!

Phong Thanh bởi vì những lời này, cả bóng lưng đều trở nên dị thường cứng ngắc, ta thật sợ tiểu nha đầu này luẩn quẩn trong lòng một cái, xông lại, cùng ta mạng đổi mạng a!

Mà đầu sỏ tạo thành loại tình cảnh lúng túng này, chính là hiện tại từ cửa chậm rãi khoan thai đi tới, Tiểu Hoàn Tử đồng hài! Sau lưng nàng còn có, Hạ Thiên cùng Minh Tâm cùng chung đi tới, các nàng đều bị lời của Tiểu Hoàn Tử hấp dẫn, không tự chủ đưa mắt về phía ta. Hoàn hảo ta cũng không ở trong số các nàng nhìn thấy bóng dáng Đại Lâu Nhi, nếu không, ta đây thật là ném mặt vứt xuống nhà bà nội nha!

Tiểu Hoàn Tử hàng này, còn không tự chủ nói tiếp: "Này! Giang Ly! Ta hỏi ngươi! Ngươi chẳng những dùng cái ly của Lâu Nhi sư tỷ, lại còn đem nó vứt?!"

"..." Cái này thật là thiên đại hiểu lầm a! Không, là hiểu lầm quá mức không cần thiết đi, quả là tới mức không cách nào hình dung a! Ai biết đây là cái ly Đại Lâu Nhi dùng qua nha? Phía trên nó lại không có khắc tên! Ta đây không phải là, mượn cái dụng cụ gần nhất để biểu diễn sao? Cái này cũng có lỗi?! Ai cố ý ném cái ly của Đại Lâu Nhi nha? Chính là ngươi cho ta mượn lá gan ta cũng không dám a!

Hạ Thiên bởi vì những lời này, nhìn ta, hận đến ngứa răng. Bất quá, những thứ này đều không phải là chuyện chính yếu hiện tại, hiện tại trọng yếu nhất chính là giải quyết vấn đề Phong Thanh! Phong Thanh tiểu tổ tông này, cũng không phải người hiền a! Nếu không chịu đựng nổi mộng tưởng bị đả kích, không cẩn thận một cái nổi cơn điên, ta gánh không nổi nha! Ách, mặc dù nói có chút khoa trương, nhưng xử lý không cẩn thận một cái, ta cũng tuyệt đối sẽ sống không tốt!

Ta không khỏi hết sức khẩn trương nhìn về Phong Thanh, mười phần cảnh giác chú ý nàng nhất cử nhất động, thậm chí ngay cả biến hóa thân thể nhỏ nhất của nàng, cũng không dám bỏ qua. Phần thận trọng này, lập tức lây nhiễm mấy người vừa đi vào, ngay cả Tiểu Hoàn Tử cùng Hạ Thiên, cũng như có cảm giác, không lại xoắn xuýt vấn đề vừa rồi nữa, mặt nghi ngờ qua lại nhìn ta cùng Phong Thanh.

Hồi lâu sau, Phong Thanh quả nhiên rất khó khăn quay đầu lại, đầy mắt phức tạp nhìn ta, mang một tia không quyết định cùng một tia may mắn còn có một tia giãy giụa, thanh âm run rẩy hỏi: "Ngươi là Giang Ly?"

Ta nhìn Phong Thanh như vậy, rất muốn cùng nàng phóng khoáng thẳng thắng, nhưng mà, ta không dám mạo hiểm a! Chuyển kiếp đảng thương không dậy nổi nha! Ta chỉ đành phải đón ánh mắt nàng, mê muội lương tâm nói: "Không phải."

Có lẽ là nhìn thấy vẻ hoài nghi trong mắt nàng cũng không giảm bớt, ngược lại càng thêm nồng nặc, có lẽ là cảm thấy bản thân nói quá không có sức lực, ta không nhịn được bổ sung một câu nữa: "Tên thật của ta đúng là kêu Giang Ly, nhưng mà cũng không phải người trong miệng ngươi kia, chỉ là âm đọc giống nhau mà thôi. Thật ~~ "

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ