Chương 121-128 Hoàn

18K 540 2.4K
                                    

Chương 121

Editor: Thiếu Quân

Beta: Kusami

Thẩm Kiều bất động thật lâu, trong nháy mắt đó, ánh đao bóng kiếm chúng quanh tựa như phai màu tan biến. Hắn ôm lấy thi thể từ từ lạnh lẽo của Úc Ái, hơi cúi đầu, không biết đang suy nghĩ.

Có lẽ là nhớ tới rất nhiều năm về trước, quang cảnh mấy sư huynh đệ bọn họ ở trên núi cùng ăn cùng ngủ, cùng luyện võ.

Nhưng mà mộng cũ khó tìm, cảnh còn người mất, quá khứ chung quy cũng không cách nào trở về được nữa.

Lại như có những sai lầm không thể nào bù đắp, có những vết rách vĩnh viễn chẳng thể trở lại như xưa, người đã chết, không thể lần nữa thức tỉnh tái sinh.

Một màn vừa rồi khiến Vân Sướng cũng không nhịn được mà cùng khổ sở rơi lệ, nhưng dù sao hắn cũng chỉ là người đứng xem, nhớ tới tình cảnh hiện thời, rất nhanh đã lấy lại tinh thần, vội liên thanh gọi: "Thẩm sư thúc, Thẩm sư thúc!"

Hắn thấy Thẩm Kiều vẫn không hề động đậy, còn tưởng đối phương đã thương tâm đến mất đi thần trí, không khỏi có chút sốt ruột lo lắng.

Đứa mắt nhìn chung quanh, cục diện đối với Huyền Đô Sơn mà nói kỳ thực vẫn chưa chuyển biết tốt quá nhiều.

Tuy rằng ít đi một Tang Cảnh Hành cường đại nhất, nhưng phần lớn người trong Hợp Hoan tông vẫn còn. Tiêu Sắt vừa rồi bị Biên Duyên Mai đả thương, nhưng thương tích cũng không quá nghiêm trọng, lúc này Biên Duyên Mai cùng Lưu Duyệt đuổi theo Đàm Nguyên Xuân, bảy trưởng lão của Huyền Đô Sơn đi mất hai, còn lại năm người, vừa muốn kiềm chế Đoạn Văn Ương, lại muốn ứng phó với đám cao thủ Đột Quyết mà họ Đoạn mang tới, cùng với đám người Tiêu Sắt, thực sự khá là vất vả.

Tuy rằng Khổng Tăng đứng hàng trưởng lão, nhưng võ công của hắn so với Đoạn Văn Ương vẫn kém hơn một chút, lúc này bị đối phương bức ép, rốt cục cũng không đỡ được, ngay cả kiếm cũng suýt chút nữa tuột khỏi tay, chân khí loạn theo, thân hình cũng lảo đảo hai cái, ngã về phía sau. Hắn vừa phải lo lắng phía sau, phía trước liền lộ ra sơ hở. Nhuyễn tiên được Đoạn Văn Ương rót chân khí vào, nhất thời thẳng tắp như kiếm, điểm thẳng về phía ngực hắn, thế tới hung hăng, đằng đằng sát khí.

Nếu như bị một chiêu này điểm tới, chỉ sợ ngực Khổng Tăng lập tức có thêm một lỗ hổng to đùng.

Vân Sướng thấy thế vô cùng lo lắng, vội vàng nâng kiếm tới hỗ trợ, nhưng tốc độ của hắn không theo kịp nhãn lực, đâu thể tới kịp, lập tức chậm vài nhịp, roi Đoạn Văn Ương đã đụng tới xiêm y của Khổng Tăng, chỉ chút nữa thôi là phá vỡ vạt áo đâm vào xương thịt. Vân Sướng theo bản năng a lên một tiếng, tưởng như chính mình sẽ phải tận mắt chứng kiến cái chết của sư phụ.

Nhưng đúng lúc này, trước mắt chợt lóe một bóng mờ, Vân Sướng còn tưởng là mình hoa mắt, mới nháy mắt một cái, liền thấy roi của Đoạn Văn Ương đã thu về, bên cạnh Khổng Tăng có thêm một người.

"Thẩm sư thúc!" Vân Sướng không nhịn được kêu lên, trong giọng nói còn mang theo kinh hỉ cùng kích động mà ngay cả chính hắn cũng không biết.

[ĐAM MỸ EDIT] Thiên Thu - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ