Chương 29+30

8.3K 413 544
                                    

Chương 29

Editor: Thiếu Quân

Beta: Kusami

Thời điểm ra tay lần đầu tiên, Nguyên Tú Tú mang ý dò xét trong lòng, nếu như Yến Vô Sư muốn ngăn cản, vậy chưởng tiếp theo có lẽ sẽ đánh không được. Nhưng Yến Vô Sư lại không hề động thủ, điều này làm cho Nguyên Tú Tú cảm thấy cái tên nam sủng này đối với hắn mà nói cũng không phải quá mức quan trọng, lập tức cười khúc khích. Chưởng thứ ba này lập tức không hề lưu tình nữa, chuẩn bị lấy mạng Thẩm Kiều đền cho Hoắc Tây Kinh.

Song lần này cố tình biến cố lại nảy sinh.

Bàn tay của nàng không thể vỗ tới đỉnh đầu Thẩm Kiều. Nguyên Tú Tú thay đổi sắc mặt, ở giữa không trung miễn cưỡng gập người lại, dùng một tư thế gần như không thể né khỏi chỉ tay điểm đánh về phía nàng.

Nàng thậm chí còn không ngừng lại, thân hình phiêu dật như cành liễu tháng ba, mũi châm điểm nhẹ lên nhánh cây bên cạnh, bạch y chợt hiện, biến mất trong tầm mắt mọi người, chỉ để lại một chuỗi cười thanh thúy đằng sau: "Yến lang lòng dạ ác độc, ta không tiện phụng bồi, ngày khái tái kiến ôn chuyện cũ thôi!"

Yến Vô Sư che ở trước người Thẩm Kiều, không chỉ Thẩm Kiều không nghĩ tới, ngay cả Biên Duyên Mai cũng không đoán được, nhưng hắn cũng không dám nhiều lời, vẫn nhanh chóng đi tới thăm hỏi: "Cung nghênh sư tôn quay lại Trường An, đệ tử vô năng, chuyện hôm nay, kính xin sư tôn trách phạt!"

Yến Vô Sư không lên tiếng, trái lại đem Thẩm Kiều đỡ lên: "Ngươi không sao chứ?"

Thẩm Kiều lắc đầu không nói, quả thực là hữu tâm vô lực.

Yến Vô Sư đơn giản đem người ôm lấy, lúc đó Thẩm Kiều đã rơi vào tình trạng nửa hôn mê nửa ngủ, thân thể mất đi phản ứng giãy dụa, biểu hiện ra ngoài là nhu thuận đến mức dị thường.

"Về thành trước rồi nói." Hắn nói với đệ tử.

Trái lại, khi Biên Duyên Mai nhìn thấy động tác của hắn, không khỏi âm thầm giật mình.

Vừa rồi thấy Thẩm Kiều và Yến Vô Sư cùng nhau xuất hiện, hắn vẫn chưa kịp suy nghĩ nhiều. Sau đó Thẩm Kiều giết Hoắc Tây Kinh, hắn còn đang trầm mê trong trận đánh của Yến Vô Sư và Nguyên Tú Tú, không có chú ý đến. Mãi tận khi Nguyên Tú Tú ra tay với Thẩm Kiều, hắn thấy Yến Vô Sư thờ ơ không động, liền cũng cùng khoanh tay đứng nhìn.

Mà sự tiến triển của tình hình có vẻ không giống như chuyện mình đã nghĩ.

Biên Duyên Mai có chút hồ đồ rồi.

Trên đường quay về, hắn tìm cơ hội hỏi một câu: "Sư tôn, vị này con nên xưng hô thế nào?"

Yến Vô Sư: "Hắn tên Thẩm Kiều."

Biên Duyên Mai cúi đầu suy tư, cảm thấy cái tên này hình như rất quen nha.

Yến Vô Sư: "Là chưởng giáo của Huyền Đô Sơn."

Cái gì? !

Biên Duyên Mai lần thứ hai cảm thấy kinh hãi, thời điểm liếc mắt nhìn Thẩm Kiều, con ngươi gần như sắp lồi ra ngoài.

[ĐAM MỸ EDIT] Thiên Thu - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ