Chương 9+10

8.8K 479 224
                                    

Chương 9

Editor: Thiếu Quân

Beta: Kusami

Trần Cung: "Tại sao?"

Thẩm Kiều: "Ta thấy ngươi vừa mới có ý thấy người sang bắt quàng làm họ với bọn họ, nhưng bọn họ cũng không phản ứng lại với ngươi. Lúc chúng ta ở đây, bọn họ cũng không nói một lời, có thể thấy được hoặc là vô cùng cảnh giác, hoặc là không muốn nói chuyện với chúng ta. Cho dù là loại nào, chỉ sợ nguyện vọng của ngươi cũng đều thất bại."

Trần Cung rất không vui vẻ, cũng không thể không thừa nhận lời nói của hắn là đúng: "Hừ, ta biết kiểu người như bọn họ, đều xem thường những người sống ở tầng đáy xã hội như ta đây. Một ngày nào đó ta nhất định phải đạp đên đầu tất cả mọi người, để bọn họ phải quỳ lạy dưới chân ta!"

Thẩm Kiều biết nỗi khúc mắc của hắn bắt nguồn từ cuộc sống khổ cực lúc nhỏ, tuyệt đối không thể thay đổi chỉ vì vài ba câu nói của mình, cho nên cũng không khuyên nhiều.

Xuất Vân tự đơn sơ như vậy, cho nên mấy món chay cũng đơn giản đến không thể đơn giản hơn. Một bát cháo hoa, mấy đĩa dưa cải, dưa cải trong chùa đều do tự ướp, mùi vị cũng không tệ lắm.

Thẩm Kiều ăn rất chậm, Trần Cung lại rất nhanh. Hắn không thể rút ngắn quan hệ với Lục Hợp bang, tâm tình không tốt, ăn qua loa mấy miếng liền quay về sương phòng.

Sau khi hắn đi không lâu, đám người ở cùng phòng Thẩm Kiều cũng tiến vào dùng cơm.

Hai mắt Thẩm Kiều hiện tại cũng coi như có thể thấy được, nhưng vẫn không thể nhìn rõ mọi vật, nhìn lâu còn có thể gây đau đớn, cho nên hầu hết thời gian hắn đều nhắm mắt lại, không vạn bất đắc dĩ thì sẽ không sử dụng.

Lúc này, hắn mơ hồ nhìn thấy bốn thân ảnh đi về phía này, ngồi xuống trước một cái bàn dài khác, trong đó có hai người mặc áo váy, hình như là nữ tử.

Trong thâm tâm Thẩm Kiệu chắc chắn chuyến áp tiêu này của Lục Hợp bang nhất định là bảo vệ một đồ vật tương đối quan trọng, cho nên bốn người không cùng dùng cơm một lúc, mà còn lưu lại hai người ở lại phòng trông coi, mà mặt khác, hai nữ tử kia chính là hai nữ khách đã mượn tiểu tòa thượng cái phòng nhỏ kia.

Hắn cũng không nhiều chuyện, ăn hết bát cháo, liền đi lấy cây gậy trúc bên cạnh.

Bộp một tiếng, gậy trúc ngã về một bên, rơi xuống trên mặt đất.

Thẩm Kiểu hơi nhíu mày, tay hắn còn chưa đựng tới cây gậy, cho nên nó đương nhiên không thể vô duyên vô cớ rơi xuống đất.

"Là do ta không cẩn thận đụng phải, tiên sinh đừng trách." Nữ tử ôn nhu nói, khom lưng nhặt cây gậy trúc lên, đưa cho Thẩm Kiều.

"Không sao." Thẩm Kiệu nhận lấy gậy trúc, gật đầu về phía đối phương, sau đó định đứng dậy đi ra ngoài.

Đối phương lại nói: "Đã có duyên gặp mặt, không biết cao tính đại danh tiên sinh là gì?"

Thẩm Kiều: "Ta họ Thẩm."

Nữ tử: "Thẩm tiên sinh sẽ vào thành?"

Thẩm Kiều: "Đúng vậy."

[ĐAM MỸ EDIT] Thiên Thu - Mộng Khê ThạchOnde as histórias ganham vida. Descobre agora