Chương 41+42

6.7K 387 364
                                    

Chương 41

Editor: Thiếu Quân

Beta: Kusami

Bạch Nhung thấy Thẩm Kiều không lên tiếng, không khỏi ngoái đầu lại nhìn hắn: "Thẩm lang ngươi có nhìn ra được không?"

Thẩm Kiều lắc đầu một cái, không hề trả lời vấn đề này.

Sau một chốt, thanh âm của Nhữ Yên Khắc Huệ truyền đến, vang khắp mười dặm, chấm động đến mức toàn bộ thung lũng cùng với màng tai của mọi người đều rung lên.

"Nhữ mỗ từ lâu chưa từng được đánh một trận sảng khoái thế này, hôm nay dược giao thủ cùng Yến tông chủ, quả thực là tận hứng, đa tạ Yến tông chủ chỉ giáo!"

"Ở mãi một chỗ, chỉ có thể nhìn thấy đồ trên đầu mình, tựa như ếch ngồi đáy giếng. Nhữ Yên cung chủ ở nam triều này xưng bá quen rồi, đột nhiên gặp phải đối thủ có sức mạnh tương đương, tất nhiên cảm thấy kinh ngạc. Bản tọa có thể hiểu được, sau này lĩnh giáo thêm vài lần, là thành thói quen thôi."

Yến Vô Sư vừa mở miệng, loại ngữ khí mang theo giễu cợt này liền tuôn ra, người nghe được đều phải nghiến răng nghiến lợi. Nhưng mà, hắn đứng ở đó, chắp tay, ống tay áo không gió tự bay, khiến cho người khác không khỏi phải ngước nhìn. Võ công như vậy, mạnh mẽ như vậy, ai cũng rõ ràng, bọn họ cả đời cũng chẳng thể đạt đến nơi đó. Nhân tính mộ cường*, đối với vị tông chủ Hoán Nguyệt tông ngôn cuồng nhưng lại có đủ thực lực để mà ngông cuồng này, nếu như nói trong tâm những người này không hề có chút ngưỡng mộ nào, vậy thì tất nhiên là giả.

* Nhân tính mộ cuồng: Con người luôn có tính cách hâm mộ người mạnh mẽ

Bất quá Nhữ Yên Khắc Huệ ngược lại vẫn giữ khí độ hữu hảo, chỉ cười ha ha: "Được rồi, vậy chờ ngày khác có cơ hội, lại tự mình tới xin thỉnh giáo!"

Thanh âm của Nhữ Yên Khắc Huệ không có chút dị thường, Yến Vô Sư thì vẫn hệt như lúc trước. Người đứng xem từ trong thanh âm nghe không ra ai trong số hai người có dấu hiệu bị thương, không nhịn được thầm kêu quái lạ. Lòng khẽ nói lẽ nào hai người này lãng phí hơn nửa ngày trời, lại chẳng có ai bị thương, cũng chẳng phân được thắng bại?

Trận giao phong ngàn năm một thuở giữa hai cao thủ như thế này, lẽ nào lại kết thúc bằng kết quả hòa?

Ở đây cũng có người từng đến Bán Bộ Phong quan chiến, tận mắt nhìn thấy Thẩm Kiều bị Côn Tà đã ngã xuống vách núi. Tuy nói người Hung Nô giành được thắng lời, khiến nhiều người ở đây sinh lòng mèo khóc chuột, khó tránh khỏi có chút không vui. Nhưng dạng ước chiến kịch liệt này, cũng nên có kết quả kịch liệt mới phải. Bây giờ cảnh giới võ công của Nhữ Yên Khắc Huệ và Yến Vô Sư tựa hồ cao hơn hẳn một bậc, vậy mà lại dùng hình thức như vậy tuyên bố kết thúc, khó tránh khỏi làm cho người ta chưa hết thèm thuồng.

Mà Yến Vô Sư cũng được, Nhữ Yên Khắc Huệ cũng thế, bọn họ làm việc xưa nay chưa từng phải bàn giao cho bất kỳ ai, sau vài câu đối thoại ngắn ngủi, hai người liền từ trên vách núi cao vút nhảy xuống, một người đáp xuống trong lòng suối, một người đáp xuống một bãi đá cách chỗ Thẩm Kiều không xa.

[ĐAM MỸ EDIT] Thiên Thu - Mộng Khê Thạchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن