chap 34-2

2K 9 4
                                    

Chap 34- part2 : rượu ngọt – men say

Này, cậu sao vậy hả?

+ Tôi có sao đâu.

Còn nói, tớ đã nói bao nhiêu lần là chuyện gì cậu làm trước cũng được riêng việc sử dụng phòng tắm thì tớ phải được dùng trước.

+ Đó là do Sica nói. Tôi chưa đồng ý mà.

KWON YURI , CHÓNG ĐỐI TÔI NHIÊU ĐÓ ĐỦ RỒI, GIỜ THÌ TRÁNH RA CHO TÔI VÀO . NOW.!

+ JUNG SOOYEON , CẬU MƠ ĐI.

RẦM. Cánh cửa phòng tắm đóng sầm, để lại công chúa tóc vàng với sự ấm ức pha lẫn sự tức giận không hiểu vì sao kẻ kia lại thay đổi thái độ nhanh như thế.

+ TÊN ĐEN ĐÁNG GHÉT.

TỚ KHÔNG CÓ ĐEN.

--------------------------*****--------------------------------

Cộc, cộc cộc….tiếng gõ cửa vang lên.

Ai đó?

+ Là chị Kahi đây!

Sao chị đến đây? Chị kiếm Sica sao?

+ Không? Chị tìm em đấy chứ!...Kahi nở nụ cười “ gian”.

SAO CƠ?

+ Trời ạ! Em đâu cần hoảng hốt vậy!

Em…em xin lỗi.

+ Chị nói chơi thôi mà. Chú hai……ý chị nói là ba của Sica, nhờ chị đem đến mời em loại rượu trái cây đặc sản ở đây. Nè em cằm đi.

Vâng ! em cám ơn, làm phiền chị rồi.

+ Đâu có gì, làm chuyện tốt mà….

-…...............

+ Thôi chị về đây không làm phiền hai đứa nữa. À mà nhớ tối nay phải thử rượu đấy, loại rượu này để qua đêm là không ngon đâu hơn nữa độ cồn rất là nhẹ uống 10 chai cũng chẳng sợ say…….

Kain đưa miệng kề sát vào tai Yuri nói nhỏ:

+ Chúc hai đứa vui vẻ…..

Sau khi quăng câu nói khiến Yuri chẳng hiểu đầu đuôi cớ sự gì Kain rời đi với nụ cười không còn gì gian hơn được nữa, miệng thì chỉ khẽ thì thầm : Thế là xong nhiệm vụ, bằng mọi gía mình phải giúp cô em băng giá này có được nơi nương tựa hoàn hảo…haha mình đúng là người chị tốt mà.

Bước ra từ phòng tắm với chiếc váy ngủ cực kỳ quyến rũ màu đen, nơi cần che phía trên thì đã được che phần còn lại thì hoàn toàn xuyên thấu…….nghĩ bậy chưa vậy các rds…..hehe….mình chưa tả hết nha….phối hợp với chiếc váy ấy là chiếc quần short cùng tông màu tôn lên nét đẹp mê hồn cùng làn da trắng hồng hoàn mỹ . Vẽ đẹp ấy khiến vạn người phải say mê – và hiện tại một người cũng đang say nhưng vì lý do gì thì mình đây chưa biết vì Jung tiểu thư đang giận ai kia nên nào có thèm nhìn người chung phòng mà đi thẳng một mạch đến bên chiếc giường rồi an tọa trên đó mà ngồi lau khô mái tóc vàng óng ả còn ướt sũng. Và điều đó đồng nghĩa tình trạng người đó ra sao thì ai mà biết được.

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now