chap 25 + 26

2.4K 6 2
                                    

Chap 25: Vị hôn thê được che dấu

Trong căn bếp tiện nghi, có một vị “ tiểu thư lá ngọc cành vàng ” đang tập trung vào trận chiến với “ xoang chảo ”. Đã 3 ngày qua cô và kẻ chung nhà hầu như không gặp mặt, điều đó khiến vị tiểu thư bực bội vì thiếu vắng một cái gì đó mà bản thân không thể tìm ra. Kết quả là hôm nay vừa mới tờ mờ sáng ( gà còn chưa gáy ) thì Sica đã rời khỏi chiếc giường ấm êm của mình để vào bếp chuẩn bị bữa ăn sáng.

Một người dậy sớm , thức khuya chỉ để được gặp 1 người. Một kẻ lại rời nhà khi đèn đường chưa tắt , rồi trở về khi đã nữa đêm cũng chỉ vì để tránh gặp một người. Cũng như những ngày trước Yuri dậy thật sớm chuẩn bị đến bệnh viện, khi vừa bước khỏi bậc thang cuối cùng thì 1 tiếng gọi mang luồng khí lạnh làm Yuri giật mình pha lẫn sự sợ sệt.

Kwon Yuri. Sica đứng khoanh tay chắn ngay trước cửa ra vào.

+ Sao …….sao…Sica dậy sớm vậy? Yuri liên tục nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay nhằm khẳng định mình không sai giờ.

Đồng hồ không chạy sai đâu……chỉ tại hôm nay có hứng nấu ăn nên mới dậy sớm.

+ Vậy à…….thôi…tôi đi đây.

Đi đâu, vào ăn sáng đã.

+ Bệnh viện có việc……..

KWON YURI, KHÔNG CÓ BỆNH VIỆN NÀO BẮT BS PHẢI LÀM VIỆC TỪ 5H SÁNG ĐẾN TẬN 12H KHUYA ĐÂU. Sica tức giận hét lên.

+ Cậu làm gì la lớn vậy. 

VÀO ĂN NHANH LÊN.

Nói xong Sica nắm tay Yuri kéo vào phòng ăn. Mặc dù đang giận ai kia vì tự nhiên la mình nhưng thấy cô công chúa có vẻ giận thật Yuri đành ngoan ngoãn đi theo. Món ăn cuối cùng được đặt xuống bàn làm cô thắc mắc.

+ Sao cậu lại nấu món này.

…..vì tôi chỉ biết làm mỗi món mực này thôi. Sica cố gắng dùng cách trả lời thờ ơ và thường tình nhất để tô điểm cho lời nói dối một cách hoàn hảo.

+ Nhưng tôi nhớ là chưa dạy mà…..Yuri chóng càm cố gắng lục lội trong bộ nhớ.

Lúc nào cũng thắc mắc, có thì ăn đi….đúng là con gái….

” Cô muốn tôi nói với cô, là tôi để ý thấy cô thích ăn món mực này nên đã cố tình học làm sao?. Còn học nấu khi nào ư, thì học lúc chờ cô về đó” đó chính là suy nghĩ của Sica vào lúc này.

+ Đương nhiên là con gái chứ không lẽ con trai. Vô duyên…hứ..

Yuri bĩu môi trả lời. Điệu bộ ấy khiến cho ai kia thấy dễ chịu vô cùng, mọi bực tức tích tụ trong 3 ngày đã dược giải tỏ chỉ trong phút chóc.

+ Mà theo như tôi biết thì Jung tiểu thư đây đâu thuộc hàng ngũ “ nam nhi “ nhỉ ?....Yuri nhướng đôi chân mài thanh tú trêu ghẹo .

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now