chap 24

2.2K 6 0
                                    

Chap 24: trở lại nơi chia xa.

Khu vui chơi vào lúc xế chiều khá vắng vẻ , có hai dáng hình ngồi tựa vào nhau trên thành hồ. Cùng nhau ngắm nhìn mặt nước tĩnh lặng còn vương vấn chút hương thu sau cùng. Cơn gió se lạnh đầu đông khiến thân hình mỏng manh chợt run lên vì lạnh. Chiếc áo khoát không quá dày nhanh chóng ôm trọn bờ vai nhỏ, trao cho cô gái phương xa một cảm giác ấm áp mà từ lâu rồi cô không được tận hưởng khẽ mĩm cười-nụ cười hạnh phúc, thanh âm trong trẻo vang lên:

- Hơi ấm này…..không khác gì ngày xưa.

+ Nấm ngốc …..đưa tay vuốt nhẹ tóc cô, mái tóc đen ngắn giờ đây mang màu hạt giẻ……nó thuộc về Jessica Jung này, nên tất nhiên không hề khác rồi.

- Uhm, mình biết điều đó, chỉ là……

+ Thế nào…….

- ……Nó là thứ mà trong 6 năm nay tớ chỉ có thể dùng nỗi nhớ và sự hồi tưởng để cảm nhận ,và rồi tự mình dùng nó sưởi ấm cho chính bản thân. Lời nói chứa đây tâm sự của 1 người cô đơn khiến ai nghe cũng phải xót xa.

+ Giờ có tớ rồi, Nấm của tớ cần khi nào thì sẽ có ngay.

- Vậy….hãy ở cạnh tớ…..mãi mãi, được không? Rời khỏi chiếc vai tuy nhỏ nhắn nhưng nó là chỗ dựa duy nhất của cô trên đời này, Tiffany ngập ngừng lên tiếng.

- …………………….

“ Từ lâu mình đã muốn nói với Fanny câu này, nhưng tại sao ngay lúc này đây bản thân lại không đủ tự tin để đồng ý. Phải chăng có cái gì đó đang đổi thay ”

+ Sica…. sẽ mãi mãi… bên cạnh Fanny, dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Mặc dù trong lòng gợn sóng nhưng giây phút nhìn vào đôi mắt trong veo ấy Sica không thể chối từ. Trao cho Fanny một vòng tay một phần khẳng định lời hứa, phần khác nhằm nhắc nhở trái tim đang không phục tùng chủ phải xác định “ người con gái này chính là tình yêu duy nhất của cô”.

“ Sao tớ có cảm giác xa lạ như thế này. Có lẽ vì thời gian ta xa nhau quá lâu chăng, hay vì…….Nhưng thôi, tất cả không quan trọng vì từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, sự chở che của cậu luôn mang đến cho tớ bức tường thành vững chắc nhất để đối chọi với bão giông. Tiffany sẽ luôn luôn tin vào Jessica Jung , bắt đầu đã thế và sau này cũng thế. Chỉ cần ta bên nhau ”. Ôm chặt lấy thân ảnh ngày đêm mong nhớ ấy, Fanny muốn xóa tan đi sự xa lạ nào đó đang hình thành và tìm lại những điều quen thuộc ngày xưa.

+ Fanny à!

- Uhm.

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now