chap 28 + 29

2.2K 8 3
                                    

Chap 28: 

PART 1:Đâu là kẻ thứ 3- Đâu là người phụ tình – Đâu là hôn thê:

Cửa phòng bật mở, hình ảnh Seohyun đang ngồi co ro trên chiếc giường, nước mắt tuy đã ngừng rơi nhưng tiếng nấc vẫn còn vang lên. Nhẹ nhàng bước đến ngồi cạnh cô em ngốc nghếch, Yuri quàng tay qua vai Hyun, cất tiếng.

Chị đến rồi, em gái của chị còn muốn khóc chứ?

+ Unnie.

Ôm chầm lấy Yuri, Hyun nức nở, nuớc mắt cô thấm đẫm cả vai áo chị mình. Thật lâu sau đó, Hyun mới lên tiếng trách móc.

+ Chị có cần đến lúc em không muốn khóc nữa mới đến không.

Chị sợ đến sớm em sẽ khóc đến chết mất.

+ Đến sớm hay đến muộn khác nhau lắm hả?

Đương nhiên.

+ ………………..

Nếu chị đến sớm em sẽ khóc chỉ để thỏa nỗi lòng và khóc vì ký ức xưa. Còn bây giờ chị đến là để nhận những giọt nước mắt hối tiếc sau cùng và em đã bình tĩnh để nghe chị nói.

+ Hối tiếc gì chứ? 

Hyun xoay mặt sang hướng khác nhằm tránh ánh mắt đen sâu thẳm của Yuri, vì mỗi lần cô nhìn vào đôi mắt ấy thì mọi bí mật hay suy nghĩ của riêng mình sẽ bị ai kia đoán biết hết.

Thì hối tiếc việc chia tay!

+ Em không bao giờ hối tiếc việc đó.

Vậy thì tình yêu giữa em và nhóc Yoong.

+ Em……cho dù như vậy thì được gì? Cho dù 2 chúng em yêu nhau thì đã sao? 

Hãy giữ lấy và bảo vệ tình yêu của em.

+ Chị biết là em không thể mà…….Hyun bật dậy bước xuống khỏi giường…… em hận tất cả những kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác , chính một trong những kẻ đó đã chia rẽ gia đình em, khiến kẻ phụ bạc kia bỏ vợ bỏ con, lấy hết tất cả mọi thứ để đi theo người đàn bà khác….và tệ hơn nữa….người vợ kia cũng bỏ con mình mà ra đi với kẻ mà bà ta cho đó là bến đỗ hạnh phúc. Em hận….hận…RẤT HẬN TẠI SAO HỌ ĐÃ SINH RA CHÚNG EM TRÊN CÕI ĐỜI NÀY LẠI CÓ THỂ NHẪN TÂM MÀ RUỒNG BỎ TỤI EM NHƯ THẾ. EM KHÔNG MUỐN TRỞ THÀNH KẺ CƯỚP HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI KHÁC, CŨNG KHÔNG MUỐN YOONG TRỞ THÀNH TÊN PHỤ BẠC. 

Hyun 2 bàn tay nắm chặt, cô nói thật lớn nhằm trút hết mọi oán hận của mình. Bước đến thật gần Hyun với nụ cười trên môi . Nụ cười ấm áp và dịu hiền đến kỳ lạ ấy, chính là thứ đã cho SeoHyun và cả Taeyeon niềm tin với cuộc đời này. Yuri nắm lấy đôi bàn tay em gái ,xoa nhẹ lên nó, dịu dàng nói:

Họ là kẻ thứ 3 vì họ đã phá hoại hay cướp đi một hạnh phúc của ai đó. Nhưng em thì không: vì Yoong không hề hạnh phúc khi bên cô gái đó . Họ là kẻ phụ tình khi mà họ không thể trung thành với tình yêu ban đầu mà họ lựa chọn, họ đam mê cái mới mà quên đi những điều thân quen. Nhưng Yoong thì không, từ đầu tới cuối em ấy cũng chỉ yêu em. Hyun à, hãy suy xét cho kĩ…..

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now