chap 1 - 19

17.5K 38 5
                                    

Author: KWON_YUL antiafsvn

Rating: PG ( au không đảm bảo là sẽ có, chỉ là để cho chắc ăn thôi nên nếu đến end fic mà cũng chưa thấy thì đừng cảm thấy lạ nha)

Warnings: không có .

Summary: những giọt nước mắt của tình yêu-tình thân.....nó sẽ đại diện cho đau buồn hay là niềm hạnh phúc. 

Pairing: Yulsic, Yoonghyun, Taeri.......(không để nữa, nếu để nữa sẽ lộ hết "_" )

Category: tình cảm-lãng mạn-hài hước.

Note: truyện được sửa lại từ phiên bản 1 " Nước mắt thủy tinh " ( của mình), nhưng lần này sẽ thuộc về riêng S9. Vì một số bạn yêu cầu được đọc tiếp truyện Nước mắt thủy tinh nhưng cứ gửi cho từng người qua Y!h thì mình chịu không tài nào gửi hết. Nên quyết định chỉnh sửa cho tình yêu lớn của đời mình royal couple. Nếu có gì sai trong câu văn mong các bạn thông cảm bỏ qua. Nhưng hãy chỉ cho mình để mình sửa lại nha.

Mong mọi người sẽ thích.

Giữa thế gian ta gặp nhau như định mệnh,

Duyên đã thành sao tình lại đơn côi.

Từng giọt lệ như thủy tinh hội tụ,

Hạnh phúc, đau buồn, hối hận hay cảm thông.

Không ai biết chỉ riêng mình hiểu rõ.

Nước mắt kia rơi là vì đâu!

Nhớ về ai tôi mĩm cười cay đắng:

Ánh mắt buồn thay đổi cuộc đời tôi,

Nụ cười kia sao quá đỗi thân thương,

Trái tim băng đang tan chảy từng giờ.

Vòng tay ấm trao tôi sức mạnh,

Nét thiên thần trở thành hơi thở của tôi.

Giọt lệ rơi cho sự ngu ngốc,

Không nhận ra trái tim này đã thuộc về ai.

Kwon Yuri: 23t, được xem là 1 thần đồng học rất giỏi, được tuyển thẳng vào ngành y ĐH Harvard năm 16t ,23t lấy bằng tiến sĩ. Hiện là BS chuyên khoa Nội Bv Shoshi (bv lớn nhất Hàn quốc với rất nhiều bs giỏi và cũng là bv do cha cô thành lập). Cha là chủ tịch tập đòan SONE với chuỗi các nhà hàng-khách sạn lớn nhất châu á. Tính tình vui vẻ, hòa đồng,hết mình vì mọi người nên được mọi người rất mực thương yêu , nhưng với 1 người thì hoàn toàn khác...có một nỗi buồn từ nhỏ nên đôi mắt luôn chứa đựng u sầu.( còn nhiều tài lẻ, hơi khoa trương một chút thông cảm nha các bạn).

Jessica Jung: 23t,tiến sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh trường ĐH Harvard. Hiện là tổng giám đốc cũng là người kế thừa tập đòan JJ ( trang sức-đá quý- du lịch lớn thứ nhì TG). Luôn lạnh lùng với mọi người, ngoại trừ 2 người. Quyết đoán trong công việc,là một cô gái tốt bụng, luôn xuất hiện ở bar-vũ trường với nhiều chàng trai –cô gái xinh đẹp nhưng lại si khờ trong tình yêu.Quan điểm của cô là cuộc sống thật sự chỉ nên có một người yêu là đủ.

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now