Chương 145 muốn cô!!

14K 60 11
                                    

Editor: Dưa Hấu

Beta: Khoai Môn Kem

" Alice, ngồi đi!" Mạch Sanh Tiêu bất chấpcô đang ngây ngốc, cầm lấy cánh tay cô kéo lại.

Alice bị kéo vào chỗ ngồi một cách bất động, hai chân vừa chạm đất nhưng toàn thân không sao mà buông lỏng được, cảm thấy bên dưới đùi phải bị một vật gì đó chạm vào

Cô sợ tới mức muốn rút về thật nhanh.

" Đây là bạn bè của cô sao Sanh Tiêu? Thật là xinh đẹp, nhưng có vẻ như sắc mặt không được tốt." Ân Lưu Khâm bất chợt nói ra một câu, Alice không còn dám lộn xộn nữa.

Sanh Tiêu nhíu mày, tên này kể cũng quá lắm lời đi.

Côđưa cho Alice một tách cà phê Lam Sơn. Đã từng trải qua huấn luyện nghiêm ngặt nên mặc dù lúc đầu có chút bối rối tuy nhiên Alice cũng đã lấy lại được thần sắc vốn có.

" Ân thiếu, hợp đồng."

Ánh mắt Alice rơi xuống bản hợp đồng," Sanh Tiêu, cô …  Có phải cô nên đọc cho thật kỹ rồi hãy ký hay không."

Một tia âm lãnh chợt nổi lên trong mắt Ân Lưu Khâm rồi tan biến không còn chút dấu vết.  Hắn nở nụ cười, lời nói tuy có ý hướng tới Sanh Tiêu nhưng đôi mắt lại nhìn về phía Alice " Ây da, hay là tôi đưa cô cái kính lúp, cô soi cho thật kỹ rồi hãy ký nha?"

Đi theo Dạ Thần đã vài năm, Alice biết phàm mỗi khi hắn nói như vậy, chắc chắn tâm tình đang không tốt.

Cô cắn chặt răng, không dám nhiều lời.

Cứ ngồi tại đây như vậy, Alice có cảm giác như mình đang ngồi trên cái bàn chông. Đưa tay với lấy cốc cà phê, không chút nghĩ ngợi cô đưa lên miệng , vừa chạm vào đã nóng phát bỏng lên," Sanh Tiêu, tôi muốn đi toilet."

" Uhm."

Mạch Sanh Tiêu đồng ý không chút mảy may nghĩ suy, Ân Lưu Khâm loay hoay đóng lại hợp đồng," Về phần tôi, tôi cảm thấy không cần nhìn qua hợp đồng làm gì. Trên này đã ghi rất rõ ràng, tôi cũng tin cô sẽ không lừa gạt tôi, nếu cô có ý định lừa gạt tôi thì đã động tay động chân rồi, tôi không tin cô có cái gan đấy…”

“ Thiết kế nội thất tôi không am hiểu.” Sanh Tiêu cắt ngang lời hắn nói.

Ân Lưu Khâm không nghĩ tới nữ nhân này sẽ làm khó cho hắn như vậy, lập tức cụt hứng, mất kiên nhẫn. Hắn chống tay đứng dậy: “Tôi muốn đi toilet một chút”

Alice hong khô tay rồi rời khỏi toilet, vừa đi cô vừa suy nghĩ.

Đầu cô đang cúi thấp bất chợt bị ai đó dùng sức túm lại thật chặt đằng sau. Phản ứng thật nhanh, cô đưa khuỷu tay trái về phía sau, ra một đòn công kích, nhưng lại bị đối phương chế ngự dễ dàng, đem hai tay cô bắt chéo tại phía sau lưng. Cô đứng không vững, lảo đảo. Nam nhân kéo cô về một góc gần toilet.

Ân Lưu Khâm tức thì giơ chân đạp. Sau đó hắn kéo cổ áo, ném Alice lên mặt bàn.

Alice nhịn xuống đau đớn, lúc bị hắn ném, bụng cô đập vào một góc bàn, đau đến mức thở cũng khó khăn.

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ