Chương 94. Một người cô quạnh, lỗi của cả hai

37.9K 66 12
                                    

Editor: Hạ Phong

Post : Khoai Môn Kem

Mạch Sanh Tiêu vừa đi đến hành lang đã nhìn thấy Đào Thần mặc một chiếc áo len màu xanh ngọc đang đứng đợi ở cửa.

"Sanh Tiêu, em đi đâu vậy?"

Sanh Tiêu cúi thấp đầu, "Em đi ra ngoài có chút việc."

"Tôi còn đang đợi em nấu cơm cho ăn đây."

Sanh Tiêu gần như quên mất việc này, cô còn tưởng Đào Thần nói đùa, "Thầy không sao chứ?"

Toàn ăn cơm canh đạm bạc, không biết là đã bao lâu rồi tôi không được nếm thịt cá." Mạch Sanh Tiêu biết anh đang nói quá lên, cô không khỏi mỉm cười, "Vậy em đi mua đồ ăn với thầy."

"Không cần, đều đã mua rồi." Đào Thần tự nhiên mà nắm lấy cổ tay Sanh Tiêu kéo về phía trước, Sanh Tiêu ngạc nhiên dừng bước, vội rút tay lại.

Đào Thần giật mình, "Có phải là tôi chạm phải vết thương của em không? Sanh Tiêu, xin lỗi."

"Không phải." Mạch Sanh Tiêu chỉ là không quen thân thiết với người khác nhu vậy, cô đi theo phía sau Đào Thần, nhà của anh thì ra cũng chỉ cách nhà cô cô mấy căn nhà, di sang đó cũng không đến bảy tám phút. Sanh Tiêu đi vào nhà, căn nhà chín mươi mét vuông, hai phòng ngủ, một phòng khách một phòng bếp, hẳn là đã từng sửa sang lại, tường nhà màu xanh nhạt cho thấy chủ nhân của nó tính tính rất dịu dàng.

Đào Thần tất nhiên là biết Mạch Sanh Tiêu đã xảy ra chuyện gì, nếu không Sanh Tiêu cũng sẽ không phải chạy tới trấn Lâm Thủy này (hình như lúc trc tớ nhầm sang TP, hóa ra là trấn), nhưng đến bây giờ anh cũng không hỏi đến, Sanh Tiêu đặt túi xách xuống, "Phòng bếp ở đâu ạ?"

"Vẫn còn sớm, không vội." Đào Thần pha cho Sanh Tiêu một ly sữa, hai người ngồi nói chuyện, đại khái là nói về tình hình gần đây, đồng hồ báo đã đến bốn giờ, lúc này mới bắt đầu chuẩn bị bữa tối.

Trong bồn rửa có rất nhiều rau xà lách, cá, rau quả, trái cây đều có, Mạch Sanh Tiêu đứng cạnh Đào Thần, "Hôm nay là ngày gì vậy?"

"Là ngày đầu tiên em nấu nướng miễn phí cho tôi, tôi phải thử xem tay nghề của em như thế nào." Đào Thần ở bên cạnh phụ giúp, tay nghề của Sanh Tiêu rất thuần thục, là lúc ở Hoàng Duệ Ấn Tượng học được từ dì Hà không ít món ăn.

Sườn xào chua ngọt, thịt gà cay, đậu phụ ma bà, trứng xào cà chua, canh cá nấu với khoai mỡ, còn có món nướng New Orleans, chỉ cần cho vào lò vi sóng quay là được.

"Xong rồi." Mạch Sanh Tiêu tháo tạp dề ra, Đào Thần xới cơm đặt trước mặt cô.

"Em không ăn, phải về nhà có chút việc." Sanh Tiêu từ chối.

"Muộn thế này còn có việc gì? Ông chủ tôi đây cho phép em ăn cơm." Anh đè lại vai Sanh Tiêu, để cô ngồi xuống. Mạch Sanh Tiêu nhìn Đào Thần, "Thầy Đào, thầy còn đùa được."

Cô vừa dứt lời, liền thấy người đàn ông vẻ mặt cứng ngắc, Mạch Sanh Tiêu vội ngậm miệng lại, mỗi lần gặp cô đều gọi thẳng tên anh, chính vì không muốn anh nhớ lại khoảng thời gian khi còn ở Hoa Nhân, "Xin lỗi."

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ