Chương 119 Con không có ba

28.5K 64 21
                                    

Editor: Chen Yin Jin

Beta: Khoai Môn Kem

Kem: Tớ beta hơi lâu! Sorry vì sự chậm chễ!

" Anh đáp ứng không?" Mạch Sanh Tiêu hỏi.

Duật Tôn ánh mắt hướng xuống, nhìn qua cái bụng bằng phẳng cô, hắn thật lâu cũng không trả lời.

Duật Tôn chưa từng nghĩ đến qua, một đứa  trẻ có thể đem cho hắn niềm vui lớn như vậy, hắn thậm chí còn nghĩ tới sẽ buông bỏ tất cả chỉ cần có Sanh Tiêu, hắn sẽ cho cô tất cả những gì mà người phụ nữ bình thường khác có, nhưng lại không nghĩ đến, Mạch Sanh Tiêu ngay cả cơ hội đó cũng không cho hắn.

" Em nhất định muốn như vậy sao?"

" Anh không chịu đáp ứng?"

Duật Tôn xoay người nằm bên cạnh Sanh Tiêu," Được" Hắn mệt mỏi nâng lên cánh tay ngăn trở hai mắt," Tôi đáp ứng với em."

Nói xong câu đó, trong lòng hắn như trống rỗng, trái tim như có lỗ hổng lớn, khó lắp đầy.

Duật Tôn từ đó cũng không cấm túc, nghiêm ngặc gì với Sanh Tiêu, nhưng mỗi lần đi ra ngoài, đều có phải đi cùng với dì Hà.

Tết sắp đến,dì Hà vốn muốn tự làm cơm Tất Niên, nhưng Duật Tôn gọi điện thoại trở về nói sẽ ra ngoài ăn mừng, đúng lúc Sanh Tiêu vừa muốn đi ra ngoài, dì Hà cẩn thận đi cùng.

Đường dành riêng cho người đi bộ tấp nập người, chen chúc kinh khủng

Mạch Sanh Tiêu cũng chỉ là muốn đi ra ngoài đi dạo một chút, lại nhìn dì Hà luôn lo sợ đi theo sát như vậy, làm cô không còn tâm trạng để đi nữa, đi bệnh viện làm xong kiểm tra, không bao lâu trở về đến Ngự Cảnh Viên.

Vừa xuống xe taxi, đi vào vườn, đã thấy Duật Tôn xách túi lớn túi nhỏ.

Dì Hà cùng Sanh Tiêu đi vào phòng khách, một giường hai tầng đặt ở bên cạnh sô pha, còn có bồn tắm rửa, món đồ chơi và quần áo trẻ em, Mạch Sanh Tiêu trong tay cằm chiếc túi, trông thấy Duật Tôn đang từ lầu hai xuống.

Người phụ nữa gia hàng tận nơi vui vẻ nói," Vị phu nhân, cô thực hạnh phúc khi chồng chuẩn bị mọi thức chu đáo như vậy."

Dì Hà vén tay áo lên để giúp họ," Duật Thiếu, mua nhiều như vậy làm gì, thực té những cái này sau này đi mua cũng còn kịp mà."

" Khi qua năm mới, tôi sẽ kêu người đến sữa chữa bố trí lại phòng em bé......"

Mạch Sanh Tiêu nhìn những vật trước mắt, Duật Tôn mua không ít món đồ chơi, còn chuẩn bị cả xe mô hình, trực thăng mô hình, có thể thấy hắn muốn đứa trẻ trong bụng cô là con trai nhiều hơn là con gái? Sanh Tiêu nhìn qua các vật dụng nhỏ nhỏ, những đôi giầy em bé để đầy trên bàn, Mạch Sanh Tiêu khóe miệng như nở nụ cười, nhưng trong nháy mắt, chợt nhớ tới đến Đào Thần nay còn đang ở sâu dưới biển không được vớt lên.

Nụ cười của cô chợt cứng lại.

"Dì Hà, không cần làm nữa."

Dì Hà ngẩng đầu," Tôi đây đem lên lầu cất sắp xếp lại, Duật Thiếu mua nhiều như vậy, tương lai tiểu thiếu gia sinh ra sẽ thật hạnh phúc."

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ